-*- 8/13 ได้ ปลาย มา 1 -*- งง เลย แงงง ต้น ก็ไม่เห็นได้ เลยยยย อืดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด มากกกกกกกกก( หรือเพราะ สายพาน มาณ ใกล้ ขาด -*- )
-.- เหอๆ แปลง ได้ นะ ผม แค่ใส่ ฟัน เฟือง แล้ว ก็ เขา ทำ เฟือง ท้าย ให้ ดีๆ ผมว่า ก็ แปลง ได้ นะ เหอๆ โซ่ At อ่ะ เคย เห็น ป่าว อิอิ
ว่าแต่ ถ้าไล่เม็ด มันต้องแกะเยอะป่ะครับ ถ้าแกะเอง ทำเอง ประกอบเอง จะได้มั้ยเนี่ย คือไม่อยากให้ช่างทำอ่ะครับ
ทำเองไม่ยากเท่าไรครับ 1.ถอดฝาครอบสายพานออก(แคร้ง)จาเห็น พู่เร่ อยู่2อัน ชุดหน้าจะเป็นที่อยู่ของ เม็ด ส่วนหลังจะเป็นชุดครัส 2.ถอดน็อต พู่เร่ ตัวหน้าออก พู่เร่ ตัวหน้าจะมี2ชิ้น ถอดแล้วเอาสายพานออกมา 3.ดึง พู่เร่(ชาม) ส่วนที่ 2 ออกมาจะมีฝาครอบเม็ดอยู่เปิดออกก็เจอเม็ดแล้วครับ แล้วก็เปลื่ยนเม็ดตามสูตรกันเลย ไม่ยากหรอกทำเองก็ได้ง่ายจัง ราคาค่าแรงตามร้านก็อยู่ประมาณ 200-300 บาทครับ
ขอบคุณครับ แล้วเม็ดหาซื้อตามร้านแต่งรถได้เลยใช่มั้ยครับ แล้วขุดชามนี่ ยังไงเหรอครับ ไม่ขุดได้มั้ยครับ?
เม็ดหาซื้อได้ตามอะไหล่แต่งทั่วไปครับ ชามขุดเพื่อลบ บ่าล๊อคเม็ดออกเพื่อให้เม็ดขึ้นได้สุดครับ ถ้าจะขูดชามต้องลองแหวนด้วยครับถึงจะเห็นผลครับ
เวงกำ รถผมวิ่งเหลือ 106 km/h แล้ว ยังไม่ได้ไล่เม็ดเลยครับ ไม่ว่างเลย กะว่าเสาร์ทิตจะไป แต่ก็มีงาน แล้วก็ ติดเที่ยว^^ ตอนยางอ่อน วิ่งช้ามากเลยครับ แต่พอเติมลม วิ่งไวขึ้น แล้วก็สั่นโคตรเลย วิ่งสัก 100 แฮนสั่นเลย เติมยางหน้า30เอง เกินสเปคมา2 ยางหลัง 32 เกินมา 2 เช่นกัน - -*