รวมรูปภาพงานเปิดตัวและสเปคทั้งหมดของ "Isuzu Dmax 1.9 Ddi BluePower" ครั้งแรกกับ "นวัตกรรมเปลี่ยนโลก"

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 3 พฤศจิกายน 2015

โดย News เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2015 เมื่อ 11:06
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    อีซูซุสร้างประวัติศาสตร์ยานยนต์ครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการกำหนดทิศทางของขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล (Diesel Engine Trendsetter) เปิดตัวรถปิกอัพรุ่นล่าสุด "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" นวัตกรรมเปลี่ยนโลก ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยขุมพลังดีเซลใหม่ ครั้งแรกในโลก! ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 1,900 ซีซี ในรถปิกอัพ ทรงพลัง เหนือชั้นกว่า ยอดเยี่ยมในทุกด้าน และให้ค่ามลพิษหรือค่าคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) น้อยที่สุดในรถระดับเดียวกัน ให้ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากสุด มาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่าคำว่า "ที่สุด" สำหรับรถปิกอัพในอนาคต

    มร.ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า "รถปิกอัพ 'อีซูซุดีแมคซ์' คือ ความสำเร็จของรถสัญชาติไทยที่ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แก่วงการรถยนต์เมืองไทยอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย เมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2545 ทำให้ในปัจจุบันมียอดจำหน่ายรวมแล้วกว่า 3 ล้านคันทั่วโลก ด้วยคุณภาพอันโดดเด่นทั้งด้านความแรง ความทนทาน และความประหยัดน้ำมัน และเทคโนโลยีเหนือชั้นที่ผู้ใช้รถต่างยืนยันว่า "ปิกอัพต้อง...อีซูซุดีแมคซ์"

    นับจากนี้ "อีซูซุดีแมคซ์" จะสร้างปรากฏการณ์แห่งความสำเร็จครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง ด้วย "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" มาตรฐานใหม่สำหรับรถปิกอัพระดับโลก ซึ่งมีเป้าหมายสำคัญสูงสุด 3 ด้านในการคิดค้นและพัฒนาเครื่องยนต์ดีเซล ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ นั่นคือ กำลังเครื่องยนต์สูงสุด ค่ามลพิษต่ำสุด ประหยัดน้ำมันสูงสุด

    ด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และความชำนาญ ถึง 100 ปีของอีซูซุในฐานะผู้ผลิตเครื่องยนต์ดีเซลระดับโลกจนมียอดผลิตรวมกันแล้วกว่า 25 ล้านเครื่องทั่วโลก ประกอบกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะอีซูซุ ทำให้ทีมวิศวกรสามารถค้นพบจุดสมดุลที่สุดของเครื่องยนต์ นั่นคือ เครื่องยนต์ดีเซล "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ขนาด 1,900 ซีซี ที่ใช้ในรถปิกอัพครั้งแรกในโลก! เป็นเครื่องยนต์ที่ล้ำหน้าสุด ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิด "The Power of Less" พร้อมพัฒนาระบบส่งกำลังใหม่หมดเพื่อรองรับขุมพลังใหม่ ด้วยเกียร์เดินหน้า 6 สปีดเพื่อที่จะถ่ายทอดสมรรถนะอันยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้านของเครื่องยนต์ใหม่นี้ ให้ก้าวสู่มาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่าทุกสถิติเดิม! เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์รุ่นเดิมขนาด 2,500 ซีซี ที่มีขนาดใหญ่กว่า และมีชื่อเสียงในเรื่องพลังจัดและประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยมอยู่แล้ว

    [​IMG]

    อีกทั้งยังได้มีการพิสูจน์ความทนทานอย่างเหนือชั้น โดยผู้ใช้รถอีซูซุจริงจำนวน 12 คน วิ่งผ่าน 3 ประเทศ ไทย-ลาว-จีน ขับรถเริ่มต้นจากกรุงเทพฯ ประเทศไทย ผ่านประเทศลาว ไปสิ้นสุดที่เมืองอุรุมชี เขตปกครองพิเศษซินเจียง ประเทศจีน โดยใช้เส้นทางอันแสนโหด ระยะทาง 5,755 กิโลเมตร ด้วยที่สุดแห่งแนวคิดอันสุดขั้วที่ไม่มีใครกล้าทำมาก่อน คือ "การวิ่งต่อเนื่องทั้งวัน ทั้งคืน โดยไม่ดับเครื่องยนต์!" เป็นเวลากว่า 85 ชั่วโมง ให้ความมั่นใจได้สูงสุดในด้านความแข็งแกร่งทนทานตามแบบฉบับอีซูซุ"

    [​IMG]

    "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" จึงนับเป็น "นวัตกรรมเปลี่ยนโลก!" ที่จะเขย่าวงการยานยนต์โลกนับจากนี้เป็นต้นไป"

    [​IMG]

    ขุมพลังใหม่! "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" เป็นเครื่องยนต์ดีเซลใหม่! ขนาด 1,900 ซีซีที่ใช้ในรถปิกอัพครั้งแรกในโลก ภายใต้รหัส RZ4E-TC พัฒนาภายใต้แนวคิด "The Power of Less" เพื่อให้เป็นเครื่องยนต์ที่ล้ำหน้าที่สุดให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที ให้ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในทุกด้านให้สมรรถนะสูงสุด ทนทานสูงสุด ประหยัดน้ำมันสูงสุดและเป็นมิตรกับสภาพแวดล้อมมากที่สุด พร้อมที่จะรองรับมาตรฐานยูโร 6 อันเข้มงวดในอนาคต และเมื่อเทียบกับเครื่องยนต์เดิม 4JK1-TCX ขนาด 2,500 ซีซี ที่มีขนาดใหญ่กว่า เครื่องยนต์ "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ได้มอบความเหนือชั้นกว่า โดยมีแรงม้าเพิ่มขึ้น 10% แรงบิดเพิ่มขึ้น 9% เร็วขึ้น 8% น้ำหนักเบากว่าเดิม 20% ค่ามลพิษดีขึ้น 21% และประหยัดน้ำมันขึ้น 19% ทั้งยังสามารถติดตั้งในรถบรรทุกขนาดกลางของอีซูซุที่มีน้ำหนักบรรทุกรวม (GVW) ขนาด 5 ตันได้อีกด้วยในอนาคต

    เครื่องยนต์ "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" เป็นเครื่องยนต์ที่ล้ำหน้าสุด ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น นั่นคือ
    • เครื่องยนต์น้ำหนักเบาที่สุด (LESS Weight): เบากว่าเครื่องยนต์อีซูซุเดิม 2.5 Ddi 4JK1-TCX ถึง 60 กิโลกรัม หรือกว่า 20% ช่วยลดภาระการทำงานของเครื่องยนต์ เพิ่มประสิทธิภาพ การประหยัดน้ำมันและการบรรทุก
    • ค่าแรงเสียดทานต่ำสุด (LESS Friction): ลดความฝืดจากการเคลื่อนไหวของชิ้นส่วนต่างๆ ในเครื่องยนต์ ลดการสูญเสียพลังงานจากการเผาไหม้ได้ดีขึ้น ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้ไหลลื่น เต็มพลังสูงสุด
    1. ใหม่! ระบบกระเดื่องกดวาล์วแบบลูกกลิ้ง (Roller Rocker Arm) พร้อมระบบปรับตั้งระยะวาล์วอัตโนมัติ (Hydraulic Lash Adjuster) ลดแรงเสียดทานจากการหมุนของเพลาลูกเบี้ยว รักษาระยะห่างการกดวาล์วให้คงที่อยู่ตลอดเวลา ให้ความแม่นยำ รักษาประสิทธิภาพของการเผาไหม้และยังช่วยลดค่าบำรุงรักษาได้อีกด้วย
    2. ลูกสูบออกแบบเยื้องศูนย์ พร้อมเคลือบสารพิเศษ Graphite Coating และ ใหม่! ประกับก้านสูบแบบ High Strength Fracture Split ลดการขยับตัวของประกับก้านสูบ ทำให้ก้านสูบเคลื่อนที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดแรงเสียดทานได้ดีเยี่ยม
    3. ใหม่! สายพานเครื่องแบบเส้นเดียว Single Engine Belt ขับเคลื่อนระบบระบายความร้อน ระบบปรับอากาศ ระบบไฟชาร์จ ช่วยลดแรงเสียดทาน พร้อมระบบปรับตั้งความตึงสายอัตโนมัติให้ความแม่นยำตลอดการใช้งานอีกด้วย
    4. ใหม่! Oil Galleries ช่องกักเก็บน้ำมันเครื่อง บริเวณเสื้อสูบ, Roller Rocker Arm และ Timing Gear ช่วยส่งน้ำมันเครื่องไปหล่อลื่นชิ้นส่วนต่างๆ ได้รวดเร็วขึ้น ช่วยลดแรงเสียดทานได้ทันทีที่สตาร์ทเครื่องยนต์
    5. ระบบชาร์จไฟแบตเตอรี่ แบบตัดการทำงานอัตโนมัติ ช่วยลดภาระ ลดแรงเสียดทานของเครื่องยนต์
    • ระดับเสียงเครื่องยนต์ต่ำสุด (LESS Noise) ช่วยเพิ่มความสุนทรีย์ในการขับขี่มากขึ้น
    • ระดับคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำสุด (LESS CO2) เครื่องยนต์ดีเซลมาตรฐานใหม่ สะอาดรักษ์โลก มีค่ามลพิษดีขึ้นกว่าเครื่องยนต์อีซูซุรุ่นเดิมถึง 21% โดยมีค่าคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำสุด (CO2 ต่ำสุด) เพียง 161 g/km (ในรุ่นสปาร์ค) ต่ำสุดเมื่อเทียบกับรถระดับเดียวกัน พร้อมรองรับมาตรฐาน EURO6 อันเข้มงวดในอนาคต
    • ค่าบำรุงรักษาต่ำสุด (LESS Maintenance) แต่กลับให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้าน
    • แรงม้าสูงสุด (MORE Power) ด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่า ให้พลังแรงสุด 150 แรงม้า มากกว่าเครื่องยนต์อีซูซุเดิม 2.5 Ddi 4JK1-TCK ถึง 10% "ต้นจัด ปลายแรง" แรงบิดเหนือชั้นสูงสุดถึง 350 นิวตัน-เมตร มากกว่าเครื่องยนต์เดิมถึง 9% พร้อมแรงบิดช่วงกว้างที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที และเร็วมากกว่าเครื่องยนต์เดิมถึง 8% จากการทดสอบที่อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง
    • แรงบิดสูงสุด (MORE Torque)
    • ทนทานสูงสุด (MORE Durability) ตอกย้ำชื่อเสียงเรื่องความทนทานของอีซูซุ ด้วยความทนทานที่ล้ำหน้าไปอีกขั้น ออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานหนัก ไม่เพียงเฉพาะกับปิกอัพขนาด 1 ตัน แต่สามารถรองรับการใช้งานกับรถบรรทุกขนาดกลางที่มีน้ำหนักบรรทุกรวม (GVW) ถึง 5.0 ตัน ในอนาคตด้วย
    • ประหยัดน้ำมันสูงสุด (MORE Fuel Efficiency) จากหลักการออกแบบให้เป็นเครื่องที่มีค่าแรงเสียดทานต่ำสุด จึงทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม ประกอบกับน้ำหนักเครื่องยนต์ที่เบาสุดในรถระดับเดียวกัน จึงส่งผลให้เครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ให้ประสิทธิภาพประหยัดน้ำมันดีกว่าเครื่องยนต์อีซูซุเดิม 2.5 Ddi 4JK1-TCX ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับถึง 19% (ในรุ่นสเปซแค็บ)
    • เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุด (MORE Environmental Friendliness)
      พร้อมกันนี้ยังได้พัฒนาระบบส่งกำลังใหม่หมดเพื่อรองรับขุมพลังใหม่ ด้วยเกียร์เดินหน้า 6 สปีด เพื่อที่จะถ่ายทอดสมรรถนะอันยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้านของเครื่องยนต์ใหม่นี้ ให้ก้าวสู่มาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่าทุกสถิติเดิม เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์รุ่นเดิม 2.5 Ddi VGS TURBO ขนาด 2,500 ซีซี ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับว่าแรงจัด ประหยัดน้ำมันสุด
    เครื่องยนต์ "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" นี้ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่าเครื่องยนต์เดิม 2.5 Ddi VGS TURBO ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น อาทิ
    • แรงม้าเพิ่มขึ้น 10%
    • แรงบิดเพิ่มขึ้น 9%
    • เร็วขึ้น 8% (จากการทดสอบอัตราเร่งช่วง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงโดยทีมวิศวกรอีซูซุ)
    • น้ำหนักเบากว่าเครื่องยนต์เดิม 20% หรือลดลงถึงประมาณ 60 กิโลกรัม
    • ค่ามลพิษต่ำสุด (โดยเฉพาะในรุ่นสปาร์ค มีค่า CO2 ต่ำเพียง 161 กรัม/กม. น้อยสุดในรถระดับเดียวกัน)
    • ประหยัดน้ำมันขึ้น 19%

    นอกจากนั้นยังมีเครื่องยนต์ "อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" รุ่น 4JJ1-TCX เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการใช้งานที่ต้องการกำลังสูงเป็นพิเศษอีกด้วย

    [​IMG]

    [​IMG]

    นอกจากนี้เพื่อตอบรับขุมพลังใหม่ "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ยังได้พลิกโฉมใหม่หมดด้วยดีไซน์แห่งปิกอัพล้ำอนาคต หนึ่งเดียวของวงการปิกอัพที่ออกแบบบุคลิกรถแต่ละรุ่นให้แตกต่างอย่างชัดเจน ภายใต้แนวคิด "STRONG EMOTIONAL SPORTY" ด้วยเส้นสายแห่งดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกทรงพลังและพร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้ายิ่งขึ้น แต่ยังคงประสิทธิภาพความลู่ลมสูงสุดด้วยค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศต่ำสุดที่ยังคงช่วยให้ประหยัดน้ำมันสุด และเงียบสุด รวมทั้งภายในใหม่ ดีไซน์ที่ล้ำสมัย ต่อยอดความสะดวกสบายสูงสุดแบบฉบับอีซูซุ

    รูปลักษณ์ภายนอก เสริมความเท่ สะดุดตาด้วย...
    • ใหม่! ไฟหน้าโปรเจคเตอร์โคมรมดำ ให้ความสว่าง คมชัด พร้อมไฟซูเปอร์เดย์ไลท์แบบ Built-in เทคโนโลยีล่าสุด ให้ความสว่างชัดเจนในเวลากลางวัน และเป็นไฟหรี่ในเวลากลางคืน
    • ใหม่! กระจังหน้า ออกแบบใหม่หมด มีทั้งแบบโครเมี่ยมและสีเทา ขนาดใหญ่ขึ้น สะท้อนความดุดัน ทรงพลังยิ่งขึ้น
    • ใหม่! ไฟตัดหมอก ดีไซน์ให้ลงตัวรับกับกันชนหน้าใหม่ โฉบเฉี่ยวเร้าใจ ให้ความมั่นใจ แม้ทัศนวิสัยไม่ดี
    • ด้านท้ายใหม่! ดีไซน์เส้นสายใหม่ พร้อม Build-in Spoiler ที่กระบะท้าย บึกบึนและดุดันมากขึ้น เต็มอารมณ์สปอร์ตกว่าที่เคย
    • ใหม่! ล้ออัลลอยดีไซน์ล่าสุด ขนาด 18 นิ้ว แบบ 6 ก้าน พร้อมยางขนาด 255/60R18 เท่ ทรงพลัง เสริมให้รถดูบึกบึน ลุยได้สุดทาง ทุกสภาพถนน พร้อมดีไซน์โลโก้อีซูซุใหม่ ในแบบทูโทน เพิ่มความหรูหราไปอีกระดับ (สำหรับวี-ครอส 4x4 และไฮแลนเดอร์ รุ่น Z-PRESTIGE)
    • ใหม่! ล้อขนาด 16 นิ้ว 2 ดีไซน์ใหม่
      - ดีไซน์แกร่ง โดดเด่นเหนือชั้น เสริมความเท่ และความเข้ม พร้อมไปเผชิญทุกอุปสรรค ยางขนาด 245/70R16 (สำหรับวี-ครอส 4x4 และไฮแลนเดอร์ รุ่น Z)
      - ดีไซน์สปอร์ตแบบ 5 ก้าน โฉบเฉี่ยว สไตล์เรซซิ่ง ท้าทายความแรงได้ทุกเส้นทาง พร้อมยางขนาด 215/70R16 (สำหรับรุ่นแค็บโฟร์ และสเปซแค็บ)
    • ใหม่! สติ๊กเกอร์ 4x4 ลวดลายใหม่ ดีไซน์ทันสมัย ลงตัวสูงสุดกับตัวรถ
    • หนึ่งเดียวในวงการปิกอัพ เสาอากาศแบบ Shark Fin สีเดียวกับตัวรถ โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ลงตัวกับรถทุกมุมมอง เอกสิทธิ์ความเท่ และหรูหรา เฉพาะอีซูซุเท่านั้น

    ภายในดีไซน์ใหม่ล้ำสมัย ต่อยอดความสะดวกสบายสูงสุดตามแบบฉบับอีซูซุ
    ภายใต้แนวคิดการออกแบบภายในตามหลัก Universal Design ของอีซูซุที่ได้รับการยอมรับว่า ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ได้รับการพัฒนาไปอีกขึ้น เพิ่มความล้ำหน้าทันสมัยยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมความหรูหราและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

    [​IMG]
    หน้าจอใหม่! ระบบสัมผัส ขนาดใหญ่ 8 นิ้ว และเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ Isuzu Connect World ที่รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

    [​IMG]
    หน้าปัดเรืองแสง Super Vision รวมทั้ง Genius Sport Shift ไฟบอกตำแหน่งเกียร์และแจ้งเตือนการเปลี่ยนเกียร์ในรอบและความเร็วที่เหมาะสม (ในรุ่นเกียร์ธรรมดา)

    [​IMG]
    Isuzu Surround Sound System ลำโพงบนหลังคา Roof Speaker

    ใหม่! ล้ำสมัยสุดระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบกับ Isuzu Connect World เทคโนโลยีเชื่อมต่อสมบูรณ์แบบ เข้าถึงทุกข้อมูลและทุกความบันเทิงได้ง่ายดาย ด้วยการเชื่อมต่อกับ Smartphone ได้ทั้งระบบ iOS และ Android เชื่อมต่อให้ทุกผู้โดยสาร รถ และทั้งโลกเป็นหนึ่งเดียวกัน และระบบเสียงสมบูรณ์แบบด้วยลำโพงคุณภาพระดับ Hi-end กระหึ่มครบทุกมิติเสียงกับ Roof Speaker ครั้งแรกในวงการปิกอัพ และใหม่! หน้าปัดเรืองแสง Super Vision ดีไซน์ใหม่ 3D Shape Point พร้อมหน้าจอ Color Display MID จอแสดงผลข้อมูลโฉมใหม่ ขนาดใหญ่ พร้อมฟังก์ชั่นการบอกข้อมูลได้มากขึ้น รวมทั้งคงไว้ซึ่งเทคโนโลยีอัจฉริยะ Isuzu Insight ที่พัฒนาไปอีกขั้น ให้สามารถดาวน์โหลดข้อมูล ดูพฤติกรรมการขับขี่ได้เองง่ายๆ ผ่านมือถือได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่สูงสุด

    "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" มีหลายรุ่นให้เลือก เพื่อตอบสนองทุกการใช้งาน
    • อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4
    • อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์
    • อีซูซุดีแมคซ์ แค็บโฟร์
    • อีซูซุดีแมคซ์ สเปซแค็บ
    • อีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค 4x4
    • อีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค

    พร้อม 2 สีใหม่ล่าสุด
    • สีน้ำเงินบราซิลเลี่ยนควอตซ์เมทาลิค (Brazilian Quartz Metallic)
    • สีเงินไอซ์เบิร์ก (Iceberg Silver)

    ร่วมสัมผัส "นวัตกรรมเปลี่ยนโลก" ที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการรถยนต์ "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ในราคา 490,000 - 928,000 บาท และ "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ในราคา 573,000 - 1,004,000 บาท พร้อมทดลองขับ ได้ในสัปดาห์แห่งการแนะนำ "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ที่โชว์รูมอีซูซุ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 3 พฤศจิกายน 2015

    1. News
      News
      ภาพบรรยากาศภายในงานก่อนเริ่มเข้าสู่การเปิดตัวรถรุ่นใหม่
      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]
      คุณประหยัด บุญสูง ประธานกรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวคำปราศัยเปิดงาน

      [​IMG]

      [​IMG]
      มร. เค. อิโต้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีซูซุมอเตอร์ (ประเทศญี่ปุ่น) กล่าวคำปราศัย

      [​IMG]
      มร. เค. ชิราจิ รองประธานบริหาร บริษัท มิตซูบิชิคอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น กล่าวคำปราศัย

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]
      รวมผู้บริหาร

      [​IMG]

      [​IMG]
      สัมภาษณ์ผู้ใช้รถอีซูซุตัวจริงที่เข้าร่วมในภารกิจพิเศษ

      [​IMG]
      มร. เอช. นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวปิดงาน

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]
      เครื่องยนต์ตัวอย่าง 1.9 Ddi BluePower

      [​IMG]

      [​IMG]
      ระบบกระเดื่องกดวาล์วแบบลูกกลิ้ง (Roller Rocker Arm) พร้อมระบบปรับตั้งระยะวาล์วอัตโนมัติ (Hydraulic Lash Adjuster)

      [​IMG]
      ลูกสูบออกแบบเยื้องศูนย์ พร้อมเคลือบสารพิเศษ Graphite Coating

      [​IMG]
      ห้องเผาไหม้ใหม่แบบโคลธอยด์-เคิร์ฟ (Clothoid Curve) ให้การหมุนวนของอากาศเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ทั่วถึงทั้งห้องเผาไหม้ ทำให้น้ำมันผสมกับอากาศได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ลดจุดบอดการเผาไหม้บนหัวลูกสูบได้ดีกว่าลูกสูบทั่วไป ทุกๆ อณูน้ำมันจึงส่งเป็นพลังได้อย่างเต็มที่

      [​IMG]
      เทอร์โบแปรผัน (VGS Tubo) แบบ Zero Gap พัฒนาล่าสุด! ปรับครีบใบพัดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ช่วยให้เครื่องยนต์ตอบสนองดีขึ้นในทุกรอบความเร็ว

      [​IMG]
      ด้านหน้าเครื่องใช้สายพานเครื่องแบบเส้นเดียว Single Engine Belt ขับเคลื่อนระบบระบายความร้อน ระบบปรับอากาศ ระบบไฟชาร์จ ช่วยลดแรงเสียดทาน สังเกตไดชาร์จและคอมฯ แอร์มีขนาดเล็กลง

      [​IMG]
      ท่อไอดีแบบ Free Flow ออกแบบให้อากาศไหลเข้าห้องเผาไหม้ได้ดีขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์ ส่วนด้านล่างลงมาใส้กรองน้ำมันเครื่องถูกย้ายมาอยู่ด้านข้างซ้ายของเครื่อง และเป็นใส้กรองแบบใช้ฝาปิด ไม่ได้เป็นกรองแบบทั้งลูกเหมือนเครื่องรุ่นเก่า

      [​IMG]
      Timing Gear ย้ายไปอยู่ด้านหลังเครื่องยนต์ ส่วนด้านขวาล่างในรูปคือปั้มพวงมาลัยเพาเวอร์

      [​IMG]
      ปั้มน้ำมันเชื้อเพลิงย้ายไปอยู่ด้านหลังเช่นกันและจะสังเกตเห็นมอเตอร์สตาร์ทมีขนาดที่เล็กลงด้วย

      [​IMG]
      หัวฉีดและรางหัวฉีดอยู่ด้านนอกของเครื่องยนต์ ถอดเปลี่ยนง่ายขึ้นไม่ต้องถอดฝาครอบวาล์ว

      [​IMG]
      เครื่องยนต์ที่ติดตั้งในรถจริง

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]
      ท่อยางอินเตอร์คูลเลอร์มีขดลวดรัดโดยรอบ เพื่อป้องกันการขยายตัวของท่อยางในขณะที่มีแรงดันเทอร์โบ (Boost)

      [​IMG]
      เพลตตัวถังรหัสเครื่องยนต์ RZ4E-TC และรหัสเกียร์ MVL-6N

      [​IMG]
      เครื่องยนต์ 3.0 Ddi ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ทุกอย่างเหมือนเดิมรวมทั้งเกียร์แบบ 5 สปีด

      [​IMG]
    2. News
      News
      รุ่น V-Cross
      [​IMG]

      [​IMG]

      รายละเอียดทางเทคนิครุ่น V-Cross
      [​IMG]

      อุปกรณ์มาตรฐานรุ่น V-Cross
      [​IMG]

      ราคา ISUZU D-Max Blue Power V-Cross อีซูซุ ดีแมกซ์ บลูพาวเวอร์ วีครอส
      รุ่น V-Cross 2 ประตู เกียร์ธรรมดา 3.0Ddi (Z) ราคา 799,000 บาท
      รุ่น V-Cross 4 ประตู เกียร์ธรรมดา 3.0Ddi (Z) ราคา 919,000 บาท
      รุ่น V-Cross 4 ประตู เกียร์ธรรมดา 3.0Ddi (Z-Prestige) ราคา 997,000 บาท


      รุ่น 4 ประตู
      [​IMG]

      [​IMG]

      รายละเอียดทางเทคนิครุ่น 4 ประตู
      [​IMG]

      อุปกรณ์มาตรฐานรุ่น 4 ประตู
      [​IMG]

      ราคา ISUZU D-Max Blue Power Cab 4 อีซูซุ ดีแมกซ์ บลูพาวเวอร์ 4 ประตู
      รุ่น Cab4 เกียร์ธรรมดา 1.9Ddi (S) ราคา 668,000 บาท
      รุ่น Cab4 เกียร์ธรรมดา 1.9Ddi (Z) ราคา 800,000 บาท
      รุ่น Hi-Lander 4 ประตู เกียร์ธรรมดา 1.9Ddi (L) ราคา 790,000 บาท
      รุ่น Hi-Lander 4 ประตู เกียร์ธรรมดา 1.9Ddi (Z) ราคา 840,000 บาท
      รุ่น Hi-Lander 4 ประตู เกียร์ธรรมดา 1.9Ddi (Z) DVD ราคา 857,000 บาท
      รุ่น Hi-Lander 4 ประตู เกียร์ธรรมดา 1.9Ddi (Z-Prestige) ราคา 921,000 บาท
      รุ่น Hi-Lander 4 ประตู เกียร์ธรรมดา 3.0Ddi (Z-Prestige) ราคา 947,000 บาท


      รุ่น 2 ประตู
      [​IMG]

      [​IMG]

      รายละเอียดทางเทคนิครุ่น 2 ประตู
      [​IMG]

      อุปกรณ์มาตรฐานรุ่น 2 ประตู
      [​IMG]

      ราคา ISUZU D-Max Blue Power Space cab อีซูซุ ดีแมกซ์ บลูพาวเวอร์ 2 ประตู
      รุ่น Space cab เกียร์ธรรมดา 1.9Ddi (S) ราคา 590,000 บาท
      รุ่น Space cab เกียร์ธรรมดา 1.9Ddi (L) ราคา 652,000 บาท
      รุ่น Space cab เกียร์ธรรมดา 1.9Ddi (Z) ราคา 706,000 บาท
      รุ่น Hi-Lander 2 ประตู เกียร์ธรรมดา 1.9Ddi (L) ราคา 689,000 บาท
      รุ่น Hi-Lander 2 ประตู เกียร์ธรรมดา 1.9Ddi (Z) ราคา 738,000 บาท
      รุ่น Hi-Lander 2 ประตู เกียร์ธรรมดา 1.9Ddi (Z) DVD ราคา 753,000 บาท
      รุ่น Hi-Lander 2 ประตู เกียร์ธรรมดา 1.9Ddi (Z-Prestige) ราคา 811,000 บาท
      รุ่น Hi-Lander 2 ประตู เกียร์ธรรมดา 3.0Ddi (Z-Prestige) ราคา 836,000 บาท


      รุ่น Spark
      [​IMG]

      รายละเอียดทางเทคนิครุ่น Spark
      [​IMG]

      อุปกรณ์มาตรฐานรุ่น Spark
      [​IMG]

      ราคา ISUZU D-Max Blue Power Spark อีซูซุ ดีแมกซ์ บลูพาวเวอร์ สปาร์ค
      รุ่น Cab Chassis เกียร์ธรรมดา ราคา 490,000 บาท
      รุ่น Spark เกียร์ธรรมดา 1.9Ddi (B) ราคา 526,000 บาท
      รุ่น Spark เกียร์ธรรมดา 1.9Ddi (S) ราคา 553,000 บาท
      รุ่น Spark เกียร์ธรรมดา 3.0Ddi (S) ราคา 573,000 บาท
      รุ่น Spark เกียร์ธรรมดา 4x4 3.0Ddi (S) ราคา 648,000 บาท

      ทุกรุ่น
      สีเมทาลิคและสีขาวมุกเพิ่มเงิน 7,000 บาท

แบ่งปันหน้านี้