1 ทศวรรษ กับสถิติรถแดร็กที่เร็วที่สุดในประเทศไทย "SOUPED UP THAILAND RECORDS 2014" ประกาศศักดาพร้อมก

การสนทนาใน 'Drag Racing News' เริ่มโดย Drag Racing, 7 พฤศจิกายน 2014

โดย Drag Racing เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2014 เมื่อ 22:22
  1. Drag Racing

    Drag Racing Member Super Moderator

    181
    5
    18
    [​IMG]

    Souped Up Thailand Records เปรียบเสมือนประเพณีที่สืบทอดมา... ซึ่งในปีนี้ก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีในการจัดงาน เพราะครบรอบ 1 ทศวรรษหรือ 10 ครั้งที่ได้ถือกำเนิดงานนี้ขึ้นมา โดยยังคงคอนเซ็ปต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของงานคือ จัดงานสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคม ซึ่งก็ตรงกับวันที่ 5-7 ธันวาคมของปีนี้

    [​IMG]

    [​IMG]

    งาน Souped Up Thailand Records เป็นงานรวมพลรถที่เร็วที่สุดระดับแนวหน้าของประเทศไทย มาวิ่งในระยะทาง 402 เมตร เพื่อค้นหาผู้ที่ทำเวลาได้เร็วที่สุดของแต่ละปี เก็บเป็นสถิติแต่ละปีกันไป โดยจะแบ่งแยกประเภทของรุ่นที่ทำการจัดอันดับ ตามความเหมาะสมของรถที่ใช้ ในแต่ละปีจะมีผู้เข้าร่วมไม่ต่ำกว่าหนึ่งร้อยคัน ซึ่งแต่ละคันล้วนแต่เป็นตัวเต็งของแต่ละรุ่นในการจัดอันดับ รวมทั้งยังมีรถใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นมาเพื่องานนี้ทุกปี รวมทั้งรถหลายๆ คันที่มาวิ่งอยู่ในงานนี้ ก็ทำมาเพื่อใช้วิ่งจัดอันดับเท่านั้น เรียกได้ว่า 1 ปี จะวิ่งกันสักครั้งนึงได้เลย และยังเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นได้ว่า งานนี้เป็นเสมือนบันไดที่ส่งต่อให้รถแดร็กของไทยไปสร้างชื่อเสียงให้กับชาวโลกได้รู้จัก อาทิ รถจากอู่ ช่างเบิร์ดหลัก 5 เมื่อปีก่อนที่ไปวิ่งที่ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งได้รับเชิญไปโชว์ตัวในงาน Osaka Auto Messe ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อต้นปีที่ผ่านมา...

    [​IMG]

    [​IMG]

    นอกเหนือจากความเร้าใจ ลุ้นสถิติกันแบบติดขอบแทร็ก ภายในงานยังมีกิจกรรมเพิ่มเติมอรรถรสให้กับผู้ที่มาร่วมงาน บริเวณลานกิจกรรมในโซนด้านหน้า มีสปีดช็อปชั้นนำของเมืองไทยมาร่วมสร้างสีสันสุดอลังการ พร้อมทั้งนำสินค้าราคาพิเศษหลากหลายรายการมาทำโปรโมชั่น งานนี้ยังเรียกได้ว่าเป็นตัวขับเคลื่อน ตลาดวงการโมดิฟายให้มีการเคลื่อนไหว และหมุนเวียน ตีเป็นมูลค่าหลายสิบล้านบาท อีกด้วยเช่นกัน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานที่สำคัญของพวกเราชาว Drag ไปลุ้นไปเชียร์ให้กำลังใจนักแข่งของไทย แล้วพบกันที่งาน Souped Up Thailand Records 2014 วันที่ 6-7 ธันวาคมนี้ ที่ สนามบางกอกแดร็ก อเวนิว คลอง 5 จ.ปทุมธานี

    [​IMG]

    [​IMG]
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Drag Racing News' เริ่มโดย Drag Racing, 7 พฤศจิกายน 2014

แบ่งปันหน้านี้