รวมรูปภาพและผลการแข่งจากรายการ True Visions Bobby Hunter Super 1 Race 2014 สนามที่ 3 เรซที่ 5-6 เมื่

การสนทนาใน 'Super One Race' เริ่มโดย Circuit, 10 กรกฎาคม 2014

โดย Circuit เมื่อ 10 กรกฎาคม 2014 เมื่อ 03:49
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    ระเบิดศึก TRUE VISION BOBBY HUNTER SUPER ONE RACE 2014
    สนามที่ 3 เรซที่ 5-6 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา
    รายการแข่งขัน TRUE VISION BOBBY HUNTER SUPER ONE RACE 2014 ได้เดินทางเข้าสู่สนามที่ 3 ของการแข่งขันแล้ว ท่ามกลางการแข่งของรถหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น CLASSIC CAR OPEN, VIP BRACKET CLASS, PICK-UP 2500CC MODIFIED, 1600 MODIFIED, PICK-UP 2500CC PRODUCTION, JAPAN RETRO และเข้าสู่ช่วงถ่ายทอดสดใน TRUE VISION SPORT 3 ช่อง 683 ในรุ่น 1500 - 1600 PRODUCTION, OPEN UNLIMITED, ECO PRODUCTION + 1500 ONE MAKE RACE, 1500CC MODOFIED, 2000CC MODIFIED + AWD UNDER 3000CC, PICK-UP COMMONRAIL MODIFIED

    เริ่มต้นการแข่งขันในเรซที่ 5 ด้วยการแข่งขันในรุ่น CLASSIC CAR OPEN ที่มีรถเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 3 คัน ซึ่งเป็นการประชันกันของรถ BMW E30 ประกอบไปด้วยตำแหน่งโพล โพซิซั่น หมายเลข 25 อัตตพจน์ ศรีพรหม หมายเลข 3 ภควัต สมบัติบูรณ์ และหมายเลข 24 Frank Teeuwen ทำการแข่งขันทั้งสิ้น 8 รอบสนาม โดยหมายเลข 25 ที่นำมาก่อนเกือบครึ่งทางการแข่งขันเกิดมีปัญหาทางด้านเทคนิค ปล่อยให้หมายเลข 24 และ หมายเลข 3 ขับเคี่ยวกันอย่างสบายๆ รับอันดับ 1 และ อันดับ 2 ตามลำดับ

    ต่อกันที่รุ่น VIP BRACKET CLASS ในเรซนี้ก็ยังคงเข้าร่วมการแข่งขันกันพร้อมหน้า 3 คัน กับรถแข่ง PORSCHE BOXSTER หมายเลข 32 ภิษณุ ภิษิตานนธกูร ในตำแหน่งโพล ตามมาด้วย CONCEPT CAR หมายเลข 58 พงษ์ พาวิทยลาภ, และ NISSAN GT-R หมายเลข 78 ไพรัตน์ จึงชิริยะ ทั้ง 3 คันนี้ขับเคี่ยวกันทั้งสิ้น 5 รอบสนาม ผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุดต่อรอบสนาม ได้แก่ หมายเลข 32 อันดับ 2 หมายเลข 78 และอันดับ 3 หมายเลข 58 ตามลำดับ

    รุ่นที่ 3 ของการแข่งขันในเรซที่ 5 คือรุ่น PICK-UP 2500CC MODIFIED มีรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 5 คัน วิ่งกัน 12 รอบสนาม แต่ละคันล้วนแล้วแต่มีนักแข่งดีกรีระดับประเทศใน คลาส เอ มาลงแข่ง ไม่ว่าจะเป็น ไพฑูรย์ ธรรมศิริกุล ในรถปิคอัพ ISUZU หมายเลข 11, วรพจน์ บุญช่วยเหลือ ในรถปิคอัพ ISUZU V-CROSS หมายเลข 14, มานะ พรศิริเชิด ในรถ MITSUBISHI TRITON หมายเลข 59 ซึ่งในรุ่นนี้ทำการปล่อยแบบ ROLLING START เข้าเบียดแย่งตำแหน่งผู้นำกันที่โค้งแรก โดยหมายเลข 11 สามารถเบียดขึ้นเป็นผู้นำในรอบแรกได้ ตามมาด้วยหมายเลข 59 และหมายเลข 14 ที่ต่างขับเคี่ยวกับขึ้นแย่งขึ้นตำแหน่งผู้นำกันอย่างหายใจรดต้นคอ จนมาถึงรอบกลางๆของการแข่งขัน หมายเลข 59 ก็อาศัยจังหวะเข้าโค้งเบียดขึ้นแซงหมายเลข 11 ที่เสียจังหวะไปก่อนหน้า ส่งผลให้หมายเลข 59 ขึ้นนำในรอบที่เหลือรับอันดับหนึ่งในเรซนี้ อันดับ 2 หมายเลข 11 และอันดับ 3 หมายเลข 14 สำหรับใน คลาส บี อันดับหนึ่ง ได้แก่ หมายเลข 7 ชวัลวิทย์ วาปีสิทธิพันธ์ และ คลาส ซี อันดับหนึ่ง ได้แก่ หมายเลข 98 อดิศักดิ์ สุขสว่าง

    เข้าสู่รุ่นที่ 4 ของการแข่งขัน TRUE VISION BOBBY HUNTER SUPER ONE RACE 2014 ในรุ่น 1600 MODIFIED รุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีนักแข่งให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 18 คัน ส่วนใหญ่ใช้รถ HONDA เข้าแข่งขัน ทุกคันสามารถโมดิฟายด์รถแข่งได้อย่างเต็มที่ มีนักแข่งคลาส เอ หมายเลข 49 หทัย ชัยวรรณ รับอันดับ 1 ไปแบบชิวๆ ส่วนที่เหลือเป็นการขับเคี่ยวกันของนักแข่งในคลาส บี และ ซี โดยตำแหน่งออกสตาร์ทอันดับหนึ่ง คือหมายเลข 77 มาวิน บุญอิต นักแข่งคลาส บี อันดับ 2 หมายเลข 4 จิรัฐิ เศวตศิลา นักแข่งคลาส ซี จากทีม OMP VATTANA MOTORSPORT ทั้งสองอันดับ นักแข่งหลายคันต่างเร่งเครื่อง รีดพลังกำลัง กดคันเร่งกันสุดฝีเท้า จบ 12 รอบสนาม ส่งผลให้หมายเลข 77 หมายเลข 79 กนล ไชยกุลงามดี รับอันดับ 1 และอันดับ 2 ใน คลาส บี ส่วนใน คลาส ซี อันดับ 1 หมายเลข 4 จิรัฐิ เศวตศิลา นักแข่งคลาส ซี

    ตามมาติดๆ กับการแข่งขันรุ่น PICK-UP 2500CC PRODUCTION สาวกปิคอัพตัวแรงห้ามพลาดการประชันกันของรถปิคอัพ CHEVROLET, ISUZU และ MITSUBISHI ที่จัดเต็มกับการปรับแต่งเครื่องยนต์มาแรงเต็มพิกัด กับจำนวนรถแข่งรวม 10 คัน ที่พุ่งทะยานออกจากจุดสตาร์ทด้วยวิธี ROLLING START ผู้ที่เบียดแย่งตำแหน่งผู้นำในโค้งแรกไม่ใช่ใครที่ไหน หมายเลข 29 เล้ง มังกรไฟ จรัส แจ้งกมลกุลชัย นักแข่งเกรด A ในรถปิคอัพ CHEVROLET ที่นำแบบม้วนเดียวจบ 12 รอบสนาม รับอันดับ 1 ไปครอง สำหรับในคลาส บี อันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 7 ชวัลวิทย์ วาปีสิทธิพันธ์ ในรถปิคอัพ ISUZU และ คลาส ซี อันดับหนึ่ง ได้แก่ หมายเลข 98 อดิศักดิ์ สุขสว่าง ในรถปิคอัพ ISUZU เช่นเดียวกัน

    รุ่นสุดท้ายก่อนเข้าสู่ช่วงถ่ายทอดสดกับรุ่นที่เอาใจผู้ที่ชื่นชอบรถสไตล์ JAPAN RETRO จะได้เห็นรถที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองในสไตล์ญี่ปุ่นก่อนที่จะได้รับการพัฒนามาเป็นรถรุ่นต่างๆ ที่เราเห็นในปัจจุบัน สำหรับการแข่งขันในรุ่นนี้มีรถแข่งเข้าร่วมมากที่สุดในเรซนี้ ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 29 คัน ไม่ว่าจะเป็นรถ TOYOTA KE70, NISSAN SUNNY, DATSAN, MAZDA 800 แข่งขันกันทั้งหมด 8 รอบสนาม ผู้ที่ได้ตำแหน่งโพลคือ หมายเลข 100 พรชัย รัตนกิจ แต่น่าเสียดายแข่งไม่จบการแข่งขันในเรซนี้ ทำให้หมายเลข 97 MARK PETER ในรถ TOYOTA KE70 ที่ออกตัวจากจุดสตาร์ทมาเป็นอันดับ 2 ขึ้นตำแหน่งผู้นำ รับอันดับ 1 ในรุ่น RETRO UNDER 2000CC คลาส บี ตามมาด้วย หมายเลข 66 สุเมธ อุตรวานิช ในรถ TOYOTA KE70 เช่นเดียวกัน รับอันดับ 1 ในรุ่น RETRO OPEN คลาส ซี และ มานะ พรศิริเชิด ในรถ TOYOTA DX ที่เข้าร่วมการแข่งขันในรุ่นนี้ด้วย รับอันดับ 1 ในรุ่น RETRO UNDER 1600CC คลาส เอ ไปครอง

    เข้าสู่ช่วงถ่ายทอดสดทาง TRUE VISION SPORT 3 ช่อง 683 ในเวลา 15.00 น. กับรถรุ่นยอดนิยมในรุ่น 1500 - 1600 PRODUCTION รถที่เรียกได้ว่าใช้งานในชีวิตประจำวัน จับมาปรับแต่งเครื่องยนต์และแปลงสภาพตัวถังให้สามารถลงทำการแข่งขันได้ ส่วนใหญ่เป็นรถ TOYOTA VIOS, TOYOTA NEW YARIS, HONDA JAZZ, MITSUBISHI LANCER CEDIA ในเรซ 5 นี้ มีรถเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 26 คัน นักแข่งที่ทำเวลาในรอบควอลิฟายด์ได้ดีที่สุดคือ หมายเลข 69 ฉัตรพล เจียมวิจิตร จากทีม RMI RACING TEAM BY WAXY เข้าตำแหน่ง โพล โพซิซั่น ในรถ HONDA JAZZ ตามมาด้วย หมายเลข 4 ขจรศักดิ์ ณ สงขลา จากทีม PTT PERFORMAN-RPM-SINGHA ในรถ FORD วิ่งครบรอบ รับอันดับ 1 นักแข่งคลาส เอ ไปครอง สำหรับ คลาส บี อันดับ 1 ได้แก่ ฉัตรพล เจียมวิจิตร จากทีม RMI RACING TEAM BY WAXY และคลาส ซี ได้แก่ ยศรัณ แสนสุข จากทีม BILLIONAIRE BOY RACING (BBR) ซึ่งทั้ง 3 คันต่างก็รักษาตำแหน่งของตัวเองไว้ตั้งแต่เริ่มสตาร์ทจนจบ 12 รอบการแข่งขัน โดยไม่มีการพลิกล็อกแต่อย่างใด

    ตามมาด้วยรุ่นแรงสุดกับรุ่น OPEN UNLIMITED ที่เห็นรายชื่อรถที่เข้าร่วมแข่งแล้วก็ต้องเกาะขอบสนามไว้ไม่ห่าง ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์คาร์ตัวแรงอย่าง LAMBORGHINI FL II ของหมายเลข 28 ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ทีม OMP VATTANA MOTORSPORT หรือรถสายพันธุ์ญี่ปุ่นอย่าง MITSUBISHI EVOLUTION เกือบทุกเจเนอเรชั่น รวมไปถึงรถ TOYOTA KE70 เรทโทรตัวเก๋าเข้าร่วมการแข่งขันในเรซนี้ด้วย และเป็นไปตามคาดหมาย LAMBORGHINI หมายเลข 28 ของชนม์สวัสดิ์ก็ขึ้นนำตั้งแต่ออกตัวแบบ ROLLING START ทิ้งห่างแบบไม่เห็นฝุ่นทั้ง 12 รอบ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ในนักแข่งคลาส เอ สำหรับคลาส บี อันดับ 1 หมายเลข 97 MARK PETER แบบลอยลำ ทำให้ต้องมาลุ้นนักแข่งใน คลาส ซี ที่มาให้ใจหายใจคว่ำกันรอบสุดท้ายทางตรงก่อนเข้าเส้นชัย เมื่อหมายเลข 90 ประทีป ตันประเสริฐ อาศัยกำลังเฮือกสุดท้ายของเครื่องยนต์กดไล่ตีคู่หมายเลข 82 ไมตรี แซ่เล้า แซงขวาขึ้นมา แต่ไมตรีเบียดสู้ทำให้ประทีปเกือบชนบังเกอร์ เสียจังหวะยกคันเร่ง ส่งผลให้ ไมตรี รับอันดับ 1 และ 2 ของนักแข่งคลาส ซี

    หลังจากลุ้นกับหายใจไม่ทันกับรุ่นที่แล้วไป มาถึงรุ่นเครื่องยนต์เล็กๆ อย่าง ECO PRODUCTION และ 1500 ONE MAKE RACE รถที่ใช้เครื่องยนต์ไม่เกิน 1500CC แบบเดิมๆ ที่มาร่วมแข่งขันเกือบล้นสนาม 25 คัน แข่งพร้อมกันในเรซเดียว ซึ่งในรุ่น ECO PRODUCTION มีรถอีโคคาร์ที่ใช้ในการแข่งขัน 3 รุ่น คือ HONDA BRIO, SUZUKI SWIFT MITSUBISHI MIRAGE แต่เหมือนจะเป็นการชิงชัยของ HONDA BRIO มากกว่า โดยเรซนี้มีการสะกิดกันข้ามรุ่นเล็กน้อยในรอบแรกของการแข่งขันระหว่าง หมายเลข 24 เขมริช บอนพุดซา รถแข่ง MITSUBISHI MIRAGE กับหมายเลข 57 MOH TZE YANG แต่ไม่เป็นอะไรมากสามารถแข่งต่อไปได้ หลังจากนั้นไม่นานในรอบที่ 4 หมายเลข 78 พิสิษฐ์ เนตรเดชาธนาสิทธิ์ ในรถ HONDA BRIO เครื่องน็อค ต้องออกจากการแข่งขัน มาดูในตำแหน่งผู้นำรุ่นนักแข่งคลาส ซี ของหมายเลข 22 ภูมี พรหมาธรรม ที่ออกสตาร์ทตำแหน่งแรกก็ขึ้นนำจนเข้าเส้นชัยเป็นคันแรก ตามมาด้วยหมายเลข 86 นพพล เชิดชูสัตย์ ในอันดับ 2 และหมายเลข 66 ชิติพงษ์ บุญบางยาง รับอันดับ 3 ทั้ง 3 อันดับใช้รถ HONDA BRIO ในการแข่งขัน และในคลาส บี อันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 44 เดวิธ อยู่เป็นสุข ส่วนรุ่น 1500 ONE MAKE RACE ที่ขับเคี่ยวกันอย่างเมามันที่ส่วนใหญ่ใช้รถ TOYOTA VIOS และ YARIS แข่งกันจนครบ 8 รอบสนาม หมายเลข 87 นิวัฒน์ กลิ่นจำปา เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ส่วนอันดับ 2 หมายเลข 78 ไพรัตน์ จึงพิริยะ ในรุ่น TOYOTA YARIS และ หมายเลข 33 ชนินชา ปัญญารุ่งเจริญชนะเลิศในรุ่น TOYOTA VIOS คลาส ซี

    ขยับความแรงขึ้นมาอีกระดับในรุ่น 1500CC MODIFIED ที่มีรถแข่งเข้าร่วมในเรซนี้ 15 คัน รถแข่งที่สามารถปรับแต่เครื่องยนต์ได้หมด จึงมีรถหลากหลายรุ่นเข้ามาแข่งขันในเรซนี้ ในรุ่นนักแข่งคลาส บี ผู้ที่เข้าเส้นชัยอันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 34 คมกฤษณ์ เลิศล้ำประเสริฐ จากทีม T24 BIG THAILAND RACING CAR อันดับ 2 หมายเลข 3 ชนุชา ปัญญารุ่งเรืองจากทีม เงากลการ 33 AUTO และอันดับ 3 หมายเลข 13 เดวิธ อยู่เป็นสุข INNER LINE TPR PROJECT สำหรับนักแข่งในคลาส ซี รุ่นนี้ อันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 33 ชนินชา ปัญญารุ่งเจริญ ทีม 33 AUTO เงากลการ อันดับ 2 หมายเลข 8 อธิป ภูวนานนท์ ทีม ช.ช้าง เรซซิ่ง และอันดับ 3 หมายเลข 26 นราวุธ รักษากุล INNER LINE TPR PROJECT
    เรซนี้เป็นการแข่งขันในรุ่น 2000CC MODIFIED กับ AWD UNDER 3000CC ซึ่งมีรถแข่งทั้งสิ้น 18 คัน วิ่ง 10 รอบสนามพีระเซอร์กิต รุ่นนี้ก็มันสะใจไม่เบา เมื่อเสียงเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่โมดิฟายด์กันมาอย่างเต็มพิกัด รวมทั้งเครื่องยนต์เกือบ 3.0 ลิตร ปล่อยตัวออกจากจุดสตาร์ท ต่างฝ่ายก็กดคันเร่งเพื่อแซงขึ้นเป็นผู้นำในคลาสของตัวเอง นักแข่งคลาส เอ รุ่น 2000CC MODIFIED อย่าง หมายเลข 46 หทัย ไชยวัณณ์ วิ่งสบายๆ รับอันดับ 1 หน้าที่การสร้างความมันจึงตกเป็นของนักแข่งในคลาส บี และ ซี ที่ไล่บี้กันเต็มที่แบบไม่ยอมกัน จบ 10 รอบ อันดับ 1 ของคลาส บี ได้แก่ หมายเลข 41 ณัฐพงษ์ เลิศล้ำประเสริฐกุล จากทีม RAMINTRA TURBO และอันดับ 1 ของคลาส ซี ได้แก่ หมายเลข 4 จิรัฐ เศวตศิลา VATTANA MOTORSPORT ส่วน AWD UNDER 3000CC คลาส ซี อันดับ 1 กับรถแข่ง MITSUBISHI EVOLUTION 7 หมายเลข 55 ภิษณุ ภูษิตานนธกร จากทีม MILLERS OIL TOYOTA PATTAYA 1998

    รุ่นสุดท้ายของเรซ 5 นี้ PICK-UP COMMONRAIL MODIFIED รถปิคอัพแรงสุด มันสุด เบียดจริง ชนจริง หลุดจริง พังจริง เกิดขึ้นในเรซนี้ กรรมการปล่อยรถรุ่นนี้โดยการ ROLLING START เมื่อไฟเขียวดับลง รถปิคอัพทั้ง 12 คัน ก็พุ่งทะยานออกจากจุดสตาร์ท เพื่อแย่งขึ้นนำก่อนได้เปรียบ และเป็นไปตามคาดของนักแข่งมือเก๋า วรพจน์ บุญช่วยเหลือก็ซิวอันดับ 1 นักแข่งคลาส เอ ไปในเรซนี้ ส่วนนักแข่งคลาส บี อันดับหนึ่ง หมายเลข 7 ชวัลวิทย์ วาปีสิทธิพันธ์ และคลาส ซี อับดับ 1 หมายเลข 18 HIRIYUKI KORAYASHI


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Super One Race' เริ่มโดย Circuit, 10 กรกฎาคม 2014

    1. Circuit
      Circuit
      TRUE VISION BOBBY HUNTER SUPER ONE RACE 2014
      RACE 6
      เข้าสู่เรซที่ 6 TRUE VISION BOBBY HUNTER SUPER ONE RACE 2014 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา ด้วยการแข่งขันรถ CLASSIC CAR OPEN แข่งพร้อมกับ RETRO TRUCK และ RETRO UNDER 1500CC รวมรถแข่งขันทั้งสิ้น 11 คัน ในรุ่น CLASSIC CAR OPEN มีรถเข้าแข่งขัน 2 คัน ซึ่งเป็นการประชันกันของรถ BMW E30 ประกอบไปด้วยตำแหน่งโพล โพซิซั่น หมายเลข 24 Frank Teeuwen และหมายเลข 3 ภควัต สมบัติบูรณ์ ทำการแข่งขันทั้งสิ้น 8 รอบสนาม โดยหมายเลข 24 ที่ออกตัวมาก่อนก็นำม้วนเดียวจบ รับอันดับ 1 และ อันดับ 2 ตามลำดับ ส่วน RETRO TRUCK ที่เข้าแข่งขันทั้งสิ้น 5 คัน ในคลาส ซี อันดับ 1 คือ หมายเลข 69 ธนพงษ์ อินทวงศ์ ส่วนคลาส บี อันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 22 กฤษณะ ภูติวณิชย์ และสำหรับรุ่น RETRO UNDER 1500CC ผู้ที่เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ในคลาส ซี คือ หมายเลข 88 ธวัชชัย ศิริธนไพศาล

      มาต่อกันที่รุ่น JAPAN RETRO ที่พอจะโล่งไปบ้างเนื่องจากแบ่งออกไปบ้างแล้ว ซึ่งในเรซนี้ประกอบไปด้วยการแข่งขันรุ่น RETRO UNDER 1600CC, UNDER 2000CC และ OPEN เรียกได้ว่านักแข่งทั้งหลายจะสามารถปล่อยของกันได้อย่างเต็มที่ รถแข่งที่เข้าแข่งก็มีหลากหลายไม่ว่าจะเป็นรถ TOYOTA KE70, NISSAN SUNNY หรือ DATSAN510 แข่งขันกันทั้งหมด 8 รอบสนาม ผลการแข่งขันรุ่น RETRO UNDER 1600CC นักแข่งคลาส เอ มานะ พรศิริเชิด ในรถ TOYOTA DX รับที่ 1 ทั้ง 2 เรซ นักแข่งคลาส ซี อันดับ 14 ตกเป็นของ หมายเลข 80 ธนาชัย โทธกานะนท์ ในรถ TOYOTA KE70 สำหรับรุ่น RETRO UNDER 2000CC คลาส บี อันดับ 1 ตกเป็นของ หมายเลข 97 MARK PETER ในรถ TOYOTA KE70 คลาส ซี อันดับ 1 หมายเลข 5 วาทิน ถากันหา ในรุ่น RETRO OPEN คลาส ซี อันดับ 1 ได้แก่ สุเมธ อุตรวานิช คลาส บี หมายเลข 6 พิเชษฐ์ ตัญกาญจน์ (ชลบุรี) และคลาส เอ หมายเลข 100 พรชัย รัตนกิจ

      ข้ามรุ่นมาที่ตัวแรงในรุ่น PICK-UP COMMONRAIL MODIFIED ที่ขยับขึ้นมาแข่งในช่วงเช้าในเรซนี้ ที่มีรถปิคอัพเข้าร่วมการแข่งขัน 10 คัน รุ่นนี้แข่งขันทั้งสิ้น 11 รอบสนาม การแข่งขันในรุ่นนี้ดุเดือดมาก ในรอบที่ 4 ของการแข่งขันมีการเกิดอุบัติเหตุธงแดง กรรมการต้องหยุดการแข่งขัน จนต้องมาปล่อยสตาร์ทกันใหม่ นักแข่งทุกคันก็สู้กันเต็มที่ จนจบการแข่งขัน อันดับ 1 ในคลาส เอ ตกเป็นของ ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล ส่วนนักแข่งคลาส บี อันดับ 1 หมายเลข 99 วริศ อ่อนระยับ และคลาส ซี อับดับ 1 หมายเลข 18 HIRIYUKI KORAYASHI

      มากันอย่างต่อเนื่องกับการแข่งขัน PICK-UP 2500CC PRODUCTION แบบไม่ต้องพักกัน เรซนี้มีรถแข่งยังคงพร้อมหน้าจากเรซที่ผ่านมาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 11 คัน วิ่งกัน 12 รอบสนาม และยังคงปล่อยแบบ ROLLING START สาวก ปิคอัพตัวแรงห้ามพลาดการประชันกันของรถปิคอัพ CHEVROLET, ISUZU และ MITSUBISHI ที่จัดเต็มกับการปรับแต่งเครื่องยนต์มาแรงเต็มพิกัด และก็ยังคงเป็น หมายเลข 29 เล้ง มังกรไฟ จรัส แจ้งกมลกุลชัย นักแข่งคลาส เอ ในรถปิคอัพ CHEVROLET ที่นำแบบม้วนเดียวจบ 12 รอบสนาม รับอันดับ 1 ไปครอง สำหรับในคลาส บี อันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 7 ชวัลวิทย์ วาปีสิทธิพันธ์ ในรถปิคอัพ ISUZU และ คลาส ซี อันดับหนึ่ง ได้แก่ หมายเลข 98 อดิศักดิ์ สุขสว่าง ในรถปิคอัพ ISUZU เช่นเดียวกัน

      รุ่น 1500 MODIFIED สุดมัน เริ่มแข่งไม่ถึงรอบสนามความร้อนแรงก็การแข่งขันก็แผลงฤทธิ์ให้หมายเลข 43 หลุดออกนอกแทร็ก หมายเลข 98 ที่รถมีปัญหาต้องเข้าพิท เพราะส่วนใหญ่ต่างก็โชว์กำลังของเครื่องยนต์กันอย่างเต็มที่มีเท่าไหร่ใส่กันไม่ยั้ง ต่างคนต่างเค้นกันออกมาเพื่อแย่งขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำ จนจบ 12 รอบสนาม ผู้ที่เข้าเส้นชัยอันดับ 1 ในรุ่นนักแข่งคลาส บี ได้แก่ หมายเลข 34 คมกฤษณ์ เลิศล้ำประเสริฐ ในรถ HONDA EG อันดับ 2 หมายเลข 3 ชนุชา ปัญญารุ่งเจริญ ในรถ TOYOTA YARIS สำหรับในรุ่นนักแข่งคลาส ซี อันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 33 ชนินชา ปัญญารุ่งเจริญ ในรถ TOYOTA YARIS อันดับ 2 หมายเลข 8 อธิป ภูวนานนท์ ในรถ HONDA CIVIC

      ต่อกันที่รุ่น VIP BRACKET CLASS ในเรซนี้ก็ยังคงเข้าร่วมการแข่งขันกันพร้อมหน้า 3 คัน กับรถแข่ง PORSCHE BOXSTER หมายเลข 32 ภิษณุ ภิษิตานนธกูร ในตำแหน่งโพล ตามมาด้วย CONCEPT CAR หมายเลข 58 พงษ์ พาวิทยลาภ, และ NISSAN GT-R หมายเลข 78 ไพรัตน์ จึงชิริยะ ทั้ง 3 คันนี้ขับเคี่ยวกันทั้งสิ้น 5 รอบสนาม ผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุดต่อรอบสนามในเรซนี้ ได้แก่ หมายเลข 78 อันดับ 2 หมายเลข 32 และอันดับ 3 หมายเลข 58 ตามลำดับ

      รุ่นแรกของการถ่ายทอดสดในเรซที่ 6 ของการแข่งขัน TRUE VISION BOBBY HUNTER SUPER ONE RACE 2014 ถ่ายทอดสดทาง TRUE VISION SPORT 3 ช่อง 683 คือรุ่น OPEN UNLIMITED มีรถเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 6 คัน แข่ง 10 รอบสนาม ในเรซนี้กรรมการปล่อยแบบ ROLLING START เพิ่มความมันให้กับรุ่นนี้มากขึ้นไปอีก รุ่นนี้นักแข่งในคลาส บี และ ซี ก็โชว์จัดเต็มแบบไม่ต้องกลัวใคร แต่แค่รอบเดียว หมายเลข 29 ก็เกิดเสียหลักในช่วงโค้งเกือบไปปะทะกับหมายเลข 82 ที่ตามหลังมา แต่ไม่มีอะไรเสียหาย กลับเข้ามาแข่งได้ตามปกติ แต่เมื่อเหลือ 3 รอบสุดท้าย รถแข่งหมายเลข 82 รถเกิดปัญหาควันขึ้นจนต้องออกจากการแข่งขัน ส่งผลให้อันดับ 1 ในรุ่นนักแข่งคลาส บี ได้แก่ MARK PETER จากทีม PATTAYA BUNAY JUMP และอันดับ 1 คลาส ซี ได้แก่ หมายเลข 95 รักพงศ์ สงวนพันธ์ จากทีม MILLERS OILS TOYOYA PATTAYA 1998 อันดับ 2 หมายเลข 20 วิชาญ จิริฐ์ติเจริญ

      รุ่นต่อไปคือรุ่น ECO PRODUCTION + 1500 ONE MAKE RACE เกิดอุบัติเหตุขึ้นหลายครั้งในกลุ่มหลังๆ ของเรซ ไถลออกนอกแทร็กบ้าง เสียการควบคุมบ้าง เซฟตี้ คาร์ ออกมาทำงานอย่างหนักในเรซนี้ อย่างรถหมายเลข 66 จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ ในรถ TOYOTA VIOS วิ่งรอบแรกรถหลุดโค้งเสียจังหวะไปแต่ก็สามารถกลับมาแข่งต่อได้ ใน 4 รอบสุดท้ายรถหมายเลข 65 ณัฐรักษ์ ศรีพิทักษ์ ในรถ HONDA BRIO ก็หลุดโค้งรถเสียหายต้องลากออกจากการแข่งขัน มาดูในกลุ่มผู้นำของรุ่น ECO PRODUCTION ลอยลำ อันดับ 1 ในคลาส ซี ได้แก่ หมายเลข 22 ภูมี พรหมาธรรม อันดับ 2 ชิติพงษ์ บุญบางยาง สำหรับในคลาส บี อันดับ 1 เดวิช อยู่เป็นสุข และรุ่น 1500 ONE MAKE RACE อันดับ 1 คลาส ซี ได้แก่ หมายเลข 87 นิวัฒน์ กลิ่มจำปา ในรถ TOYOTA YARIS อันดับ 2 หมายเลข 78 ไพรัตน์ จึงพิริยะ ในรถ TOYOTA YARIS เช่นเดียวกัน

      มาระเบิดความมันต่อในรุ่น 1500 - 1600 PRODUCTION ที่นักแข่งยังคเหนียวแน่นส่งรถเข้าแข่งขันรวม 24 คัน ทั้งเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร และ 1.6 ลิตร แข่งกัน 10 รอบสนาม รุ่นนี้เป็นการวัดสมรรถนะของรถแต่ละคันว่าจะสามารถรีดพลังกันออกได้มากแค่ไหน ส่วนใหญ่เป็นรถ TOYOTA VIOS, TOYOTA NEW YARIS, HONDA JAZZ, MITSUBISHI LANCER CEDIA ในเรซ 5 นี้ มีรถเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 26 คัน โดยใช้ตำแหน่งกริดสตาร์ท เหมือนกับเรซที่ผ่านมา คือ โพล โพซิซั่น หมายเลข 69 ฉัตรพล เจียมวิจิตร จากทีม RMI RACING TEAM BY WAXY เข้าตำแหน่ง โพล โพซิซั่น ในรถ HONDA JAZZ ตามมาด้วย หมายเลข 4 ขจรศักดิ์ ณ สงขลา จากทีม PTT PERFORMAN-RPM-SINGHA ในรถ FORDที่สามารถเบียดเร่งแซงขึ้นมานำเป็น รับอันดับ 1 นักแข่งคลาส เอ ไปครอง สำหรับ คลาส บี อันดับ 1 ได้แก่ ฉัตรพล เจียมวิจิตร จากทีม RMI RACING TEAM BY WAXY และคลาส ซี ได้แก่ ยศรัณ แสนสุข จากทีม BILLIONAIRE BOY RACING (BBR) และในรุ่น เลดี้ คลาส ซี อันดับ 1 ได้แก่ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล

      ขยับความมันขึ้นมาอีกรุ่น กับการแข่งขัน 1600 MODIFIED รุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีนักแข่งให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 19 คัน หทัย ชัยวรรณ ก็เร่งเครื่องรถแข่ง MITSIBISHI รับอันดับ 1 ไปแบบชิวๆ ส่วนที่เหลือเป็นการขับเคี่ยวกันของนักแข่งในคลาส บี และ ซี จบ 10 รอบสนาม ส่งผลให้หมายเลข 79 กนล ไชยกุลงามดี รับอันดับ 1 ในคลาส บี และคลาส ซี อันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 59 เดชพล ถนอมกลิ่น

      และแล้วก็ถึงรุ่น 2000CC MODIFIED และ AWD UNDER 3000CC ที่จับมาแข่งในเรซเดียวกัน จำนวนทั้งสิ้น 17 คัน แบ่งเป็นรุ่น 2000CC MODIFIED 11 คัน และ AWD UNDER 3000CC 4 คัน ตำแหน่งกริดสตาร์ทในตำแหน่ง โพล โพซิซั่นคือ หมายเลข 41 ณัฐพงษ์ เลิศล้ำประเสริฐกุล จากทีม RAMINTRA TURBO ตำแหน่งที่ 2 หมายเลข 90 PITSANU SIRIMONGKOLKASEM ซึ่งเป็นนักแข่งในคลาส บี เช่นเดียวกัน สำหรับนักแข่งในคลาส เอ อย่าง หทัย ไชยวัณณ์ ก็แข่งแบบชิวๆ รับอันดับ 1 ในเรซนี้ มาดูผลของนักแข่งในคลาส บี และ ซี ที่ไล่บี้กันเต็มที่แบบไม่ยอมกัน จบ 10 รอบ อันดับ 1 ของคลาส บี ตกเป็นของ หมายเลข 90 พิษณุ ศิริมงคลเกษม และอันดับ 1 ของคลาส ซี ได้แก่ หมายเลข 18 วรรษชล แว่วศรี ส่วน AWD UNDER 3000CC คลาส ซี อันดับ 1 กับรถแข่ง MITSUBISHI EVOLUTION 7 หมายเลข 55 ภิษณุ ภูษิตานนธกร จากทีม MILLERS OIL TOYOTA PATTAYA 1998

      รุ่นสุดท้ายของการแข่งขันในเรซที่ 6 นี้ กับการขับเคี่ยวของนักแข่งระดับมือพระกาฬของประเทศไทยในรุ่น PICK-UP 2500CC MODIFIED 8 คัน 10 รอบสนาม ปล่อยแบบ ROLLING START เพิ่มความมันแบบหายใจไม่ทั่วท้อง แต่แล้วยังไม่ผ่านรอบแรก หมายเลข 13 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ ต้องออกจากการแข่งขันเพราะรถมีปัญหา มาดูผลของนักแข่ง คลาส เอ กัน จากการปล่อยตัวในตำแหน่งโพล โพซิซั่นสำหรับหมายเลข 59 มานะ พรศิริเชิด ในรถ MITSUBISHI TRITON ก็โดน ป๋าวอ วรพจน์ บุญช่วยเหลือ หมายเลข 14 ในรถปิคอัพ ISUZU V-CROSS และ ไพฑูรย์ ธรรมศิริกุล ในรถปิคอัพ ISUZU หมายเลข 11 ไล่บี้ตลอดเวลาที่แข่งในสนาม แต่ก็ไม่สามารถขึ้นแซงได้ จบการแข่งขัน หมายเลข 59 มานะ พรศิริเชิด รับอันดับ 1 ไปครอง คลาส บี อันดับหนึ่ง ได้แก่ หมายเลข 7 ชวัลวิทย์ วาปีสิทธิพันธ์ และ คลาส ซี อันดับหนึ่ง ได้แก่ หมายเลข 17 นิพน คตศรี

      การแข่งขัน TRUE VISION BOBBY HUNTER SUPER ONE RACE 2014 ได้รับการสนับสนุนจาก ทรู วิชั่น โค้ก แว่นตากันแดดจากเกาหลี SNRD ยางคัมโฮ แม็กรถยนต์ คอสมิค นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันรูปแบบใหม่ที่เป็นสีสันให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตคือการแข่งขัน ดริฟท์ เซอร์กิต ที่ผู้จัดการแข่งขันอยากให้การแข่งนี้ได้รับความสนใจและมีการพัฒนาเพิ่มมากขึ้นในวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย

      แล้วพบกันใหม่ในสนามที่ 4 ในวันที่ 8 - 10 สิงหาคม สนาม พีระ อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จังหวัดชลบุรี พร้อมกับการถ่ายทอดสดทาง TRUE VISION SPORT 3 ช่อง 683 ทุกสนาม

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

แบ่งปันหน้านี้