+++ ปานะพันธุ์ +++

การสนทนาใน 'Find Friend' เริ่มโดย ++ XERXES ++, 28 กรกฎาคม 2007

< Previous Thread | Next Thread >
  1. golfcef

    golfcef New Member Member

    229
    25
    0

    รุ่น 13 รุ่นน้องผมนิ
     
  2. n!Cs`RCW

    n!Cs`RCW New Member Member

    470
    20
    0
    -----
     
  3. ศิษย์เก่าปานะพันธุ์คะ

    สวัสดีคะ ดิฉันเป็นศิษย์เก่าปานะพันธุ์เข้าเรียนในปีพ.ศ. 2535-2537อยู่ม.1/6 ห้องคุณครูจุฑามาศ มลิคุณ ดิฉันโปรดปรานอ.ไพสิน นันทาวงศ์ เป็นอ.ที่สอนวิชาพุทธศาสนา จะแหย่เล่นกันประจำ ยังคิดถึงอาจารย์ท่านเลย ป่านนี้ไม่รู้อยู่ไหน และยังคิดถึง อ.อภิชา โสดา อ. สถิตย์ สอนศรี ดิฉันมีเพื่อนสนิทที่ชื่อสีแสง เล่นกันตบหัวหยอกเย้ากันประจำ ดิฉันเป็นตัวฮาของเพื่อนๆในห้องในตอนนั้นดิฉันในตอนนั้นชื่อ จตุพร คงจะจำกันได้นะคะ เพราะมีคนเดียวในห้องที่ตลกขบขัน และดิฉันจะมีคุณแม่คนเดียวที่เป็นดวงใจคอยไปรับไปส่ง แต่ตอนนี้คุณแม่ท่านเสียแล้ว 4 ปีได้แล้วนะคะ ดิฉันคิดถึงเพื่อนๆ ในรุ่น 2535-2537 และยังคิดถึงอ.ทุกท่านนะคะถ้าจำไม่ผิดดิฉันจะมีเพื่อนสนิทอยู่ 4 คน มีสีแสง เสมอพงษ์ สมพงษ์ ทรงพล 4 คนนี้แสบๆทั้งนั้นเลย และตอนม.3 ได้มาอยู่ห้องอาจารย์ชนัยสุดา อาจารย์ที่จำได้คือ อาจารย์ดนัย อาจารย์ปีเตอร์ อาจารย์เกสร ทุกวันนี้ดิฉันไม่ได้ทราบข่าวอ. ไพสินเลย ท่านไปอยู่ไหน แต่ถ้าเจอท่านคงจำดิฉันไม่ได้ เพราะตอนนั้นดิฉันยังไม่ได้เป็นสาวประเภทสอง แต่ดิฉันก็ยังอยากเจอท่านอยู่ ท่านเป็นครูที่ฉันไม่เคยลืมเลย อ. ไพสิน นันทาวงศ์ ตอนอยู่ม.3 ดิฉันมักโดนล้อเลียนว่าเป็นคู่หูกับจามร ขำดีนะคะ ความทรงจำเก่าๆ ดิฉันอยากเจอเพื่อนๆ ของดิฉันในรุ่นนั้นรุ่นที่เรียนด้วยกัน ถ้าใครจำจตุพร มีทิพย์ คนนี้ได้ (ตัวตลกประจำห้อง) แถมยังเป็นลูกแง๊ติดแม่อีก อิอิ หรือมีงานเลี้ยงรุ่นรุ่นของดิฉัน ติดต่อได้นะคะ หรือเป็นเพื่อนของดิฉันที่เรียนมาด้วยกันได้ก็ยิ่งดี 088-6019409 คะ รักเพื่อนทุกคนนะที่เรียนมาด้วยกัน จุ๊บ จุ๊บ
     
  4. openman

    openman New Member Member

    27
    0
    1
    ผมเรียน ป. 1 - ป. 4 ก่อนที่โรงเรียนจะไฟไหม้ เพราะว่าย้ายไปเรียนต่างจังหวัด คิดถึงเพื่อน ๆ สมัยนั้นจังเลย ไม่รู้ว่ายังจำได้หรือเปล่า
     
  5. MARFORMNEAN

    MARFORMNEAN New Member VIP

    187
    0
    0
    ผมชื่อเป็ก ชื่อจริงที่ใช้เรียน พงศ์สันต์ สินจิตต์ ใครจำได้บ้างครับ เห็นเลยอยากลำลึกบ้าง ผมเรียนรุ่นเดียวกับ สงกรานต์ เตชณรงค์ อะครับ(เอาที่น่าจะจำได้เลย) ไม่ทราบว่ามีใครเรียนรุ่นเดียวกับผมบ้างpmมาคุยกันก็ได้นะครับจะได้แลกเบอร์หรือไรก็ว่ากันไป
    เพื่อนคนอื่นๆที่เจอๆก็มี ตี๋ กองปราบ ผมเรียนถึง ป1-ป6 อะครับ
     
  6. VIP_WALD

    VIP_WALD New Member Member

    13
    2
    0
  7. 3m*

    3m* New Member Member

    13
    0
    1
    27394 รุ่นไหนจำไม่ได้แล้วอ่ะ อ.1-ม.3 (รุ่นไม่ให้ต่อ ม4 รุ่นแรกอ่ะ)
     
  8. ริด

    ริด New Member Member

    131
    3
    0
    17704 ครับ ปานะพันธุ์ ห้องเดียว กะ โอ้ เสกสรรค์ ปานประทีบ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้