สำหรับตัว turbo นะครับฝมทำแล้วดีขึ้นมากมายลด 2องศา เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเป็นแบบเซมิ w40-w50 แบบเหนียวๆนิดนึง เพราะเวลาเครื่องร้อน อากาศร้อน เมืองไทยมันร้อนมากเกิน น้ำมัน w0-50 มันเหลวไป มันไม่ไปหล่อลื่นลูกสูบทำให้เกิดแรงเสียดทานแล้วเครื่องร้อนง่ายยิ่งหน้าร้อน หน้าหนาวอาจเปลียนให้เหลวขึ้น.... แต่ถ้าไม่ได้ขับเร็วมากก็ไม่มีผลคับคิดว่านะ ปล.ปกติ gto ความร้อนเครื่อง 82-89 ปกติ อากาศร้อนๆรถติดๆอาจถึง 85-90 อัดๆแล้วรถติดอาจถึง85-98 บางคันอาจถึง105 แต่อย่าให้เกิน 110 วิ่งแล้วความร้อนต้องลงทันที แอร์ต้องเย็นฉ่ำๆก็ถือว่าปกติครับ รถเราความร้อนสูงอยู่แล้วไม่ต้องกลัว แต่ไมจำเป็นก็อย่าอัดเลยเสียดายรถนะ
ติดที่ฉีดน้ำอินเตอร์สิครับทำง่ายจริงๆ ให้อู่แถวบ้านทำแปบเดียวเอง 300ZX ของน้องผมตอนเอาไปวาง เจก็เคยมีปัญหาความร้อนขึ้น ก็ช่วยได้เยอะเลย แต่ทางที่ดีตีฝากระโปรงให้มีรูระบายอาการน่าจะเป็นการแก้ที่ต้นเหตุได้มากกว่านะครับ + อ้างถึง ตอบกลับ