อาทิตย์ที่แล้วโชดดีไ ได้สวิทช์เปิดกระจกข้างเบรคมือมา 2 อัน หลังจากที่ตามหามานาน

การสนทนาใน 'Rover Club' เริ่มโดย nopsss, 21 ธันวาคม 2013

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nopsss

    nopsss New Member Member

    57
    0
    0
    อาทิตย์ที่แล้วขับรถผ่านแถวซอย นวลจันทร์ มีเซียงกงอยู่ร้านหนึ่ง ลองแวะดูลองถามหา มือเปิดประตูนอก honda odyssey 95-98 ดูเล่นๆ เผื่อจะเก็บไว้สำรอง ไม่มี เห็นสวิทช์เปิดกระจก honda กองอยู่ติดกัน ลองค้นดูเล่นๆ เจอะ สวิทช์เปิดกระจก rover 623 อยู่ 2 ตัว เลยรีบคว้า เพราะตั้งใจจะหาไว้สำรองอยู่แล้ว หามาปีกว่าแล้ว แต่พอเห็นขับ rover ไป พวกไม่ยอมลดราคาให้เลย ใครที่สวิทช์เปิดกระจกเสีย ติดต่อมาได้ครับ ของrover 623 แท้ ไม่ต้องแปลง แบ่งให้ 1 ตัว ราคา 1200 บาท เช็คแล้วใช้งานได้ปกติ ติดต่อ O81-5842O89 แดง..... รูปตัวอย่างที่เห็นจากอินเตอร์เนท ครับ..(ขายไปแล้วนะครับ)
    [​IMG]
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 มกราคม 2014
  2. เยี่ยมเลยครับ...ชิ้นนี้หายากมาก เจอที 2 ชิ้นเลยสุดยอดครับ
    ในรูปตัวอย่างเหมือนมันจะหักอยู่หน่อย ๆ ครับ
    รบกวนคุณแดง...ถ่ายรูปชิ้นที่จะขายลงให้ดูหน่อยได้มั้ยครับ
    ผมสนใจอยู่
     
  3. joekc25

    joekc25 New Member Member

    43
    0
    0
    ขอผมกำลังมีปัญหา กระจกหลังซ้ายเปิดไม่ขึ้น ช่างบอกว่าเหมือนไม่มีไฟจ่ายไปที่ตัวมอเตอร์ แต่ต่อตรงมอเตอร์ก็ไม่ทำงาน เลยยังไม่แน่ใจว่าเป็นที่มอเตอร์หรือสวิทช์ หรือทั้งคู่ เยี่ยมเลยครับที่หาได้ ปรกติสวิทช์ตัวนี้ใช้ของฮอนด้าได้มั้ยครับ หรือถ้าเป็นโรเวอร์จะราคาเท่าไร เผื่อต้องเปลี่ยนขึ้นมาจริงๆครับ
     
  4. nopsss

    nopsss New Member Member

    57
    0
    0
    สวิทช์เปิดกระจกของ Rover ถ้าเป็นของใหม่หาแทบไม่มีแล้วครับ ของมือ2 ก็หายากเต็มที ในเวป e-bay .uk ก็นานๆเห็นที ถ้าเทียบกับ honda นี่ ก็คงต้องแปลงเอาล่ะครับ ที่เห็นที่ใกล้เคียงที่สุดก็เป็นของ
    Honda Odyssey 95-97 นี่ผมเทียบเอาตามรูปในอินเตอร์เนต คิดว่าตัวนี้แปลงน้อยที่สุด แต่ของ Honda Odyssey นี่ก็หายากสำหรับเมืองไทยเรา...ยังไม่เคยลองด้วยครับ...
     
  5. joekc25

    joekc25 New Member Member

    43
    0
    0
    เดี๋ยวผมให้ช่างเช็คละเอียดอีกทีครับ ว่าพังแน่ๆมั้ย ที่ถามหารุ่นและราคาเปรียบเทียบ เพราะเกรงใจท่านอื่นที่มีความต้องการใช้เหมือนกันน่ะครับ แบบนี้แสดงว่าหายากพอดู
     
  6. joekc25

    joekc25 New Member Member

    43
    0
    0
    สนใจครับ เพราะ 623 ผม ตรวจสอบแล้ว เสียไปหนึ่งบานแน่ๆ เมื่อคืนนี้หลับจากช่างเช็คและใส่กลับทำให้ไฟลัดวงจรไปด้วย เดี๋ยววันนี้ผมให้ร้านไฟเช็คหน่อย แล้วคงได้ติดต่อไปครับผม
     
  7. joekc25

    joekc25 New Member Member

    43
    0
    0
    เอาไปทดลองใช้ปลั๊กเดิมเสียบได้เลยใช่มั้ยครับ ไม่ต้องตัดต่อสายไฟที่มาจากประตู
     
  8. joekc25

    joekc25 New Member Member

    43
    0
    0
    อาทิตย์ที่แล้วผ่านไปขอซื้อจากพี่แดง เนื่องจากเช็คแล้วมีการช๊อตบนปุ่มกดแน่ๆ ปรากฏว่าพี่แดงเหลือเพียงอันเดียว ตั้งใจจะเก็บไว้เป็นอะไหล่ แต่เมื่อทราบปัญหาของผมเลยให้ผมซื้อต่อมาใช้ก่อน ต้องขอบคุณพี่แดงอย่างสูงครับ ปรากฏว่าเมื่อเอามาใส่ อาการช๊อตหายไป แต่ไม่สามารถสั่งงานกระจกหลังจากสวิทช์กลางได้ แต่สามารถสั่งขึ้นลงที่ประตูได้ซึ่งจากเดิมมันช๊อตต้องถอดสายดินไว้ ช่างสันนิษญานว่าสายไฟขาดใน เพราะเมื่อลากสายตรงจากสวิทช์ไปที่ประตุหลังมันใช้งานได้ ต้องรื้อเบาะเพื่อเดินสายไฟใหม่ ผมมีเวลาน้อยเลยเว้นไว้ก่อน เมื่อวานผ่านไปเจอร้านทำไฟอีกร้านนึงร้านนี้มีคนแนะนำมา แวะเข้าไปเพื่อจะให้เดินสายไฟ และตรวจเช็คไฟคอนโซลที่ตอนนี้ไม่ติด ไล่เช็คพบว่าหลอดปรกติ หาไปเรื่อยๆจนพบว่าลายปริ๊นท์ของกราวนด์ ด้านหลังเข็มไมล์ขาด ทำการเชื่อมแก้ไข ไฟคอนโซลและไมล์ติด ลองต่อสายไฟกระจกที่มีปัญหา ปรากฏว่ากระจกหลังที่สั่งงานไม่ได้ ใช้งานได้ขึ้นมาทันที ยังงงๆอยู่เหมือนกัน แต่ก็ถือว่าโชคดีที่ยังไม่รื้อเบาะเพื่อเดินสายไฟใหม่ เล่าให้ฟังเผื่อใครประสบเหตุคล้ายๆกันจะได้ไม่รีบรื้อครับ
    [​IMG]
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้