OO ร้านสเต็กเด็ดๆ ถูกและดีมีที่ไหนบ้าง OO

การสนทนาใน 'Food & Travel' เริ่มโดย katip, 19 กุมภาพันธ์ 2013

< Previous Thread | Next Thread >
  1. katip

    katip New Member Member

    14
    0
    0
    เวลาคิดถึงสเต็ก คนงบน้อยอย่างเราจะไปทานสเต็กในโรงแรมราคาแพงๆ มื้อเดียวกินแกลบคงไม่ไหว พอดีวันนี้ไปเห็นมีคนแนะนำร้านสเต็กน่ากิน ราคาไม่แพงเลยเอามาให้ดูเผื่อจะได้ไปกินกัน:eek:

    ร้านสเต็กเด็ดๆ ถูกและดี มีที่ไหนบ้าง


    [​IMG]
    ขอบคุณภาพจากคุณ Worawee Sattayavinij สมาชิกเว็บวงใน

    1.สเต็ก East & West
    ร้านนี้เค้ามีสโลแกนว่า "คุณภาพระดับโรงแรมกับราคากันเอง" และที่บอกว่าเป็นคุณภาพระดับโรงแรมนั้น ไม่ใช่เรื่องที่เกินจริงเลย เพราะแค่การจัดวางอาหารลงบนจานก็กินขาดแล้ว อย่างกับไปกินอาหารตามห้องอาหารในโรงแรม 5 ดาวเลย แถมขนาดของเนื้อแต่ละชิ้นก็ใหญ่โตเต็มจานดีด้วย ไม่มีเขียมกันเลย แถมยังย่างมาอย่างดี มีติดมันนิดๆ ซึ่งพอมันของเนื้อวัวหรือเนื้อหมูโดนไฟจะยิ่งทวีความหอมอร่อยมากขึ้นไปอีก แล้วยิ่งเสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำเกรวีสูตรพิเศษของร้าน ก็ยิ่งอร่อยจนลืมไม่ลง แต่อร่อยขนาดนี้ ดูแพงขนาดนี้ แต่สเต็กจานหลักๆ ราคาแค่ 100-200 บาทเท่านั้นเอง และถ้าอยากได้เมนูที่นอกเหนือไปจากสเต็ก เค้าก็มีให้ ทั้งไส้กรอกรวมที่ใช้ไส้กรอกคุณภาพดี สปาเก็ตตี้ครีมซอส ซีซาร์สลัด ไสอดไส้ชีสและแฮม ผักโขมอบชีส หอยแมลงภู่อบชีส และเมนูของหวาานที่เห็นแล้วนึกว่าส่งตรงมาจากครัวในโรงแรม เป็นร้านสเต็กที่คุ้มค่าเกินราคาจริงๆ

    ไปอ่านข้อมูลกับรีวิวของร้านนี้ดูนะครับ http://www.wongnai.com/r/2949RQ

    [​IMG]
    ขอบคุณภาพจากคุณ Gigertii Jesatii สมาชิกเว็บวงใน

    2.Super Steak Buffet งามวงศ์วาน
    ถ้าใครชอบฟีลแบบ ฉันไม่รู้จะเลือกอะไรดี ให้มาร้านนี้เลย เพราะนี่คือร้านสเต็กบุฟเฟต์แบบ All You Can Eat ในราคาแค่ 289 บาท แต่ต้องบอกไว้นิดนึงว่าสเต็กที่นี่ จะมาเป็นไซส์มินิ เพราะร้านเค้ามีแนวคิดว่าอยากให้ลูกค้าได้ชิมทุกอย่างอย่างทั่วถึง ถ้าสเต็กมันชิ้นใหญ่ไป ประเดี๋ยวจะพาลอิ่มกันซะก่อนจะได้ชิมสเต็กครบทุกแบบ ซึ่งเมนูสเต็กที่นี่ จะมีให้เลือกสองแบบ คือแบบทอดที่เดินไปตักเอาได้เลย กับแบบย่างๆ กริลล์ๆ ก็ต้องเลือกจากเมนู ซึ่งมีให้เลือกทั้งสเต็กเนื้อวัวสันนอก สเต็กสันนอกหมู สเต็กคอหมู พอร์คชอป สเต็กไก่ ปลาดอรี่ย่าง น้ำเกรวี่ที่ใช้ราดสเต็กก็มีให้เลือกถึง 3 แบบ และนอกจากเมนูสเต็กที่กินกันได้แบบไม่อั้นแล้ว ยังมีสปาเก็ตตี้ ลาซานญ่า และผักโขมอบชีสที่เค้าว่ากันว่าเด็ด และพิซซ่าที่เลือกหน้าเองได้ตามใจชอบ แล้วให้ร้านเค้าอบเอามาเสิร์ฟให้ อร่อย คุ้ม ถูกใจ กว่าร้านในห้างแน่นอน

    ไปหาอ่านรีวิวร้านดูครับ น่ากินอยู่ http://www.wongnai.com/r/17010YU

    [​IMG]
    ขอบคุณภาพจากคุณ angieeye สมาชิกเว็บวงใน

    3.Eat Am Are

    ถ้าไปแถวรางน้ำ อนุสาวรีย์ชัยฯ พญาไท แล้วอยากกินสเต็กอร่อยๆ ให้มองหาร้าน Eat Am Are ร้านสเต็กอร่อยเด็ด ราคาไม่แพง ที่ปากซอยรางน้ำ เป็นร้านที่โล่งโปร่งสบายดี แต่ถ้าอยากจะทำกิจกรรมอื่นๆ ต่ออย่างสะดวก ก็เลือกนั่งที่ Eat Am Are ชั้น 3 เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่าก็ได้ เขามีสองสาขาใกล้ๆ กัน คุณภาพของรสชาติ และราคาไม่ต่างกัน สเต็กของ Eat Am Are ใครได้ลองแล้วเป็นติดใจทุกราย เพราะชิ้นใหญ่เต็มๆ มีสเต็กหลายแบบให้เลือก ทั้งสเต็กเนื้อบด ทีโบนสเต็ก ริบอายสเต็ก สติปลอยด์สเต็ก (เนื้อนำเข้าจากนิวซีแลนด์) สเต็กหมูพอร์คลอยด์ สเต็กหมูพริกไทยดำ เทอริยากิ พอร์ค ซี่โครงหมูย่าง สเต็กไก่สไปซี่ สเต็กไก่ย่างฮาวาย สเต็กปลาดอรี่ย่าง ทุกอย่างอร่อย และหมักมาได้เข้าเนื้อมากๆ นุ่มกำลังดี สู้ร้านสเต็กแพงๆ ได้สบายๆ แถมพวกเครื่องเคียงอย่างไส้กรอกก็เป็นไส้กรอกคุณภาพด้วย กินแล้วติดใจไม่แพ้สเต็กเลยทีเดียว มีทั้งไส้กรอกหมูรมควัน และไส้กรอกเนื้อรมควัน กินแล้วจะรู้เลยว่าใช้ของดีจริงๆ …หิวน้อยเลือกเซ็ตเล็ก หิวมากเลือกเซ็ตใหญ่ไปเลย ราคามิตรภาพขนาดนี้ กินได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

    อ่านรีวิวได้ที่นี่นะครับ http://www.wongnai.com/r/10504rW

    [​IMG]
    ขอบคุณภาพจากคุณ Phailin24 สมาชิกเว็บวงใน

    4.Sam Steak and More

    ร้านนี้เป็นร้านสเต็กในดวงใจของเด็ก ม.เกษตร เลยนะ เพราะด้วยราคาที่ถูก เริ่มต้นที่ 29 บาท และรวมๆ แล้วจานละไม่เกินร้อยบาทเท่านั้น แถมอาหารยังอร่อยจัด ชารีฟิลเติมได้ไม่อั้น เป็นร้านที่เป็นมิตรกับสตางค์ในกระเป๋าของคนส่วนใหญ่จริงๆ เลยทำให้ร้านสเต็กร้านนี้ นอกจากจะขึ้นชื่อลือชาในเรื่องความอร่อยแล้ว ยังขึ้นชื่อในเรื่องคนเยอะอีกด้วย เพราะของดีราคาประหยัด ใครๆ ก็ชอบ และที่นี่ไม่ไ่ด้มีแต่สเต็กย่างๆ อย่างเดียวเท่านั้น เมนูของเค้าก็มีแปลกๆ ล้ำๆ อยู่เหมือนกันนะ อย่าง "พอร์ค กอร์ดองเบลอ" สเต็กหมูเนื้อแน่นๆ สอดไส้ด้วยแฮมและชีสแล้วเอาไปชุบเกล็ดขนมปังทอด เป็นเมนูเด็ดที่ห้ามพลาด อีกเมนูหนึ่งที่ห้ามพลาดเช่นกัน คือ "มันบดอบชีส" โต๊ะไหนโต๊ะนั้น มาถึงเป็นต้องสั่งเมนูนี้กันเกือบทุกคน เพราะรสชาติเข้มข้นจริงอะไรจริง ถ้าไม่อยากไปเจอคนแน่นร้าน ควรไปช่วงบ่าย หรือสายๆ จะได้ไม่ต้องไปป๊ะกับเหล่านิสิต และคนทำงานแถวนั้น

    ร้านนี้ไปบ่อยครับ แต่หารีวิวอ่านก่อนครับอย่าเชื่อผมมาก http://www.wongnai.com/r/13786sn

    [​IMG]
    ขอบคุณภาพจากคุณ ผ้าแพร สมาชิกเว็บวงใน

    5.Sweetheart Steakhouse สาขาสาธุประดิษฐ์ 34

    เป็นร้านสเต็กราคาโดนๆ ที่ตกแต่งด้วยโทนสีนีออนสดใสสุดๆ ถูกใจทั้งนักเรียน นักศึกษา คนทำงาน และครอบครัว เพราะมีเมนูง่ายๆ หลากหลายให้เลือก ถ้าชอบสเต็กแบบเนื้อๆ เน้นๆ ก็สั่งสเต็กหมูเปปเปอร์ สเต็กหมูจิ้มแจ่ว สเต็กไก่เปปเปอร์ ที่โบนสเต็ก ถ้าชอบอะไรนุ่มๆ สั่งสเต็กฮาวายเอี้ยนที่เป็นแฮมหมูรมควันย่างมาหอมๆ โปะด้านบนด้วยสับปะรด ชอบซีฟู้ดทอดแป้งกรอบๆ สั่ง โกลเด้นฟิชโปะชีส พร้อมเครื่องเคียงเป็นไส้กรอก เฟรนช์ฟราย และสลัดผักขนาดย่อม แต้ถ้าอยากอิ่มหนักๆ แบบมีคาร์โบไฮเดรตมาร่วมด้วย เมนูข้าวกับสเต็กราดซอสต่างๆ ก็มีให้เลือกหลายเมนู ทั้ง ข้าวหน้าเนื้อสวีตฮาร์ท ข้าวไก่ทอดพริกไทยดำ ข้าวไก่ทอดทงคัตสึ ข้าวปลาทอด ข้าวไก่เทอริยากิ ข้าวหมูสวีตฮาร์ท สปาเก็ตตี้พอร์คบอล และดีลักซ์ชีสเบอร์เกอร์ ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 29 - 189 บาทเท่านั้น ลูกค้าจึงเต็มร้านตลอดเวลา

    ร้านนี้ผมยังไม่เคย ใครอยู่แถวสาธุประดิษฐ์ลองไปแล้วมาบอกผมด้วยนะครับว่าอร่อยไหม http://www.wongnai.com/r/23423vy-

    [​IMG]
    ขอบคุณภาพจากคุณ tidtie สมาชิกเว็บวงใน

    6.สเต็กสามย่าน (ทูเดย์ สเต็ก)

    สุดยอดร้านสเต็กถูกและดี และเยอะ ต้องที่นี่จริงๆ บนตลาดสามย่านถิ่นที่คุ้นเคยของเด็กนักเรียน นิสิต นักศึกษา และคนทำงานละแวกนั้น ใครหิวโซ หิวซ่ก ไปร้านสเต็กสามย่าน รับรองอิ่มไปถึงพรุ่งนี้ โดยเฉพาะเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน อย่าง "ทูเดย์รวม" ที่รวมไว้หมดทุกสิ่งอย่างจนจานใหญ่เท่ากับถาด กินคนเดียวไม่หมดแน่ๆ รับรอง ถ้าหมดก็คงถึงกับจุกเลยทีเดียวแหละ เพราะในหนึ่งจาน (จริงๆ ควรจะเรียกว่าถาดมากกว่านะ) ประกอบไปด้วย สเต็กหมู 2 ชิ้น สเต็กไก่ 2 ชิ้น ไก่ชุบแป้งทอด 1 ชิ้น หมูชุบแป้งทอดโปะชีส 1 ชิ้นใหญ่ๆ ไส้กรอกพันเบคอน 4 ชิ้น มันฝรั่งบดชุบแป้งทอด 2 ชิ้น สปาเก็ตตี้ราดซอสหมู สลัดผัก มันฝรั่งทอด และขนมปังปิ้ง 2 แผ่น เป็นเมนูที่เหมาะจะสั่งมาแชร์กัน เพราะถ้าสั่งไปกินคนเดียว เจ้าของร้านอาจจะตกใจ ย้งไงก็กินไม่หมดแน่ๆ และนอกจากเมนูขึ้นชื่อจะจานใหญ่ยักษ์ แล้ว ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของ "สเต็กสามย่าน" หรือ "ทูเดย์สเต็ก" ยังอยู่ที่ชื่อเมนูแต่ละอย่างที่ช่างครีเอตกันจริงๆ อ่านไปแล้วก็แอบฮา บวกกับสงสัยว่า มันคืออะไร ทั้ง ไก่กระดองเบอร์ ชิกเก้นอะละเจี๊ยบ ไก่อลาสก้า ก็อตฟาเธอร์ และคอนดอลบลู ใครอยากรู้ว่าเมนูเหล่านี้คืออะไร และจะกินสเต็กแต่ละจานของเค้าหมดมั้ย ต้องไปโดนกันซะทีนะ!

    ร้านนี้เป็นอีกร้านที่ผมไปบ่อยมากครับ ไปอ่านรีวิวได้ http://www.wongnai.com/r/8334Bx

    [​IMG]
    ขอบคุณภาพจากคุณ MixBassZa สมาชิกเว็บวงใน

    7.XXL STEAKHOUSE

    ร้านสเต็กราคาถูก แต่คุณภาพจัดหนักที่เป็นที่ถูกใจใครต่อใครหลายคน และมีขนาดของสเต็กที่ใหญ่สมชื่อร้าน แถมยังมีสเต็กให้เลือกหลากหลายแบบเลยทีเดียว ทั้งสเต็กหมูทอด แฮมสเต็ก สเต็กปลาย่าง สเต็กปลาทอด สเต็กไก่เทอริยากิ สเต็กเนื้อริบอาย ในราคาเริ่มต้นที่ 69 บาทเท่านั้น จานแพงที่สุดของร้านอยู่ที่ราคา 119 บาทเท่านั้น แต่ถ้ากินแต่สเต็ก แล้วกลัวจะไม่อิ่ม ก็สั่งมากินเป็นเซ็ตได้ ใครกินน้อย หิวน้อยสั่ง Set 1 สเต็ก + ซุป หิวระดับกลางๆ สั่ง Set 2 สเต็ก + สปาเก็ตตี้มะเขือเทศหมูสับ แต่ถ้าใครหิวมาก สั่ง Set 3 ชุดสุดคุ้ม สเต็ก + ซุป + สปาเก็ตตี้มะเขือเทศหมูสับ และนอกจากเมนูสเต็กแล้ว ยังมีเมนูสปาเก็ตตี้ และข้าวหน้าต่างๆ เอาไว้ให้ด้วย และราคาไม่ถึงร้อยบาทอีกต่างหาก ถูกแล้วยังหลากหลาย สมควรจัดไว้ในทำเนียบสเต็กถูกและดี

    หาอ่านรีวิวกับข้อมูลร้านได้ที่นี่ครับ http://www.wongnai.com/r/9024Ym

    [​IMG]
    ขอบคุณภาพจากคุณ Just Eat It สมาชิกเว็บวงใน

    8.สเต็กลุงใหญ่ สะพานใหม่

    เปลี่ยนบรรยากาศการนั่งกินสเต็กในร้านมานั่งมานั่งกินสเต็กข้างทางกันบ้างเป็นไง กับร้านสเต็กแนวบ้านๆ ที่ราคาเริ่มต้นแค่ 39 บาท มีเมนูเยอะใช้ได้ไม่แพ้ร้านใหญ่ๆ เหมือนกัน แต่ขนาดอาจจะไมได้ชิ้นใหญ่อะไรมากนัก มีทั้งสเต็กหมูพริกไทยดำ สเต็กหมูนุ่ม สเต็กปลาดอรี่ ทีโบนสเต็กซึ่งเป็นจานที่แพงที่สุดของร้านคือ 119 บาท และทุกจานมาพร้อมสลัดขนาดกำลังดี ขนมปังทาเนย และเฟรนช์ฟราย ทุกเมนูสามารถขอเพิ่มไส้กรอกและไข่ดาวได้หากรู้สึกว่ายังไม่พอให้อิ่ม และนอกจากสเต็กแล้ว ก็ยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกอีกนะ ทั้งสลัด สปาเก็ตตี้ ข้าวหน้าเทอริยากิ ไส้กรอกต่างๆ และเมนูเด็ด "หอยลายเนยกระเทียม" ที่หลายๆ คนกินแล้วติดใจในความเข้มข้นของเนย....จัดเป็นร้านสเต็กอร่อยที่เหมาะกับยุคประหยัดจริงๆ

    ลองหารีวิวกับข้อมูลร้านก่อนไปนะครับ ร้านนี้ผมก็เคยแต่แถวสะพานใหม่ไม่ค่อยได้ไป รสชาติใช้ได้ ถูกดีครับ http://www.wongnai.com/r/17637lo

    [​IMG]
    ขอบคุณภาพจากคุณ pear สมาชิกเว็บวงใน

    9.Buzza Homemade

    ขึ้นชื่อที่สุดกับสเต็กพริกไทยดำ จนกลายมาเป็นชื่อเรียกเล่นๆ อีกชื่อนึงของร้าน ว่า "สเต็กพริกไทยดำ" กับเมนูสเต็กที่มีให้เลือกทั้งหมู เนื้อ ไก่ และปลา ในขนาดปกติ และขนาดใหญ่ไซส์บิ๊กที่มาพร้อมเครื่องเคียงนานาชนิดทั้งไส้กรอก ไข่ดาว ขนมปัง และผักลวกคลุกเนยหอมๆ จะกินแบบสเต็กพริกไทยดำ หรือแบบราดน้ำเกรวี่ข้นๆ ก็มีให้เลือก จบสเต็กแล้วอยากกินอย่างอื่นต่อ ก็มีอาหารอิตาเลียนให้เลือกกิน ทั้งลาซานญ่า ผักโขมอบชีส สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า แต่ถ้าอยากดับเลี่ยนของนมเนย ก็มีอาหารไทยง่ายๆ อย่างสารพัดข้าวผัด ยำต่างๆ และส้มตำเป็นตัวเลือกให้ด้วย มาที่ Buzza ที่เดียว อิ่มครบจุใจในราคาที่ไม่แพง แถมบรรยากาศแนววินเทจของร้านยังเชื้อเชิญให้นั่งได้นานๆ อีกด้วย

    ร้านนี้ไม่เคยไปครับ ลองไปอ่านรีวิวดูได้ครับ http://www.wongnai.com/r/25375ef

    [​IMG]
    ขอบคุณภาพจากคุณ Ja Juayy สมาชิกเว็บวงใน

    10.Grill Mii

    ถ้าเห็นราคาของสเต็กและอาหารแต่ละจานของร้าน Grill Mii แล้วจะต้องบอกว่า "ถูกมาก" ถ้าเทียบกับทำเลที่ตั้ง ที่อยู่ใจกลางสยามสแควร์ ซึ่งอะไรๆ ก็มักจะแพง แต่อาหารของ Grill Mii กลับราคาถูกในแบบที่เด็กนักเรียน นักศึกษา และคนทำงานสามารถมากินได้อย่างสบายใจ และแม้ว่าราคาจะถูก แต่คุณภาพของอาหารสูงเกินกว่าราคาอยู่มากทีเดียว เมนูสเต็กที่เป็นจานหลักของร้านอย่างสเต็กหมูพริกไทยดำ และสเต็กไก่สไปซี่ ก็หมักจนนุ่ม และมีรสชาติที่เข้าเนืื้อ แถมยังให้มาชิ้นใหญ่ไม่ใช่เล่นอีกด้วยในราคาแค่ร้อยต้นๆ และนอกจากเมนูสเต็กแล้ว เมนูอื่นๆ ในร้านก็น่ากินและอร่อยไม่แพ้กัน ทั้งสลัดยำทูน่า สลัดกุ้งทอด เมี่ยงหมูย่าง และสปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ส่วนเครื่องดื่มก็อร่อยและราคาไม่แพง เป็นร้านสเต็กมาแล้วอิ่มอร่อยคุ้มค่าจริงๆ

    อ่านรีวิวร้านประกอบการตัดสินใจ http://www.wongnai.com/r/24954Op

    เห็นแล้วอยาก หิวแล้วเย็นนี่ผมจัดแน่ ขอบคุณข้อมูลที่นี่ด้วยนะครับ http://www.wongnai.com
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 มีนาคม 2013
  2. Jak-pongair

    Jak-pongair New Member Member

    5
    0
    3
    ชอบสามย่านมาก อีกที่ก็ eat am are เยอะ+ถูก
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้