Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
พี่ๆครับช่วยแนะนำหน่อยครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1594498, member: 9244"]ถ้าแค่แหวนลูกสูบเสียหาย มีงบค่าทำอยู่ราว เกือบๆ 2 หมื่น</p><p>ค่าแรง ประมาณ 5000</p><p>ค่าปะเก็น 3500</p><p>แหวน 4 ชุด 4000</p><p>ค่านมค. 2000</p><p>กาว ปะเก็น ซีล ลูกยางต่างๆ ราวๆ 2-3000 </p><p>บดวาวล์ 1000</p><p><br /></p><p>ถ้าะมีอะไหลือื่นๆที่ต้องเปลี่ยนก็ทำไปในคราวเดียว </p><p>เช่น ยางตีนวาวล์ ซีลหน้าเครื่อง ซีลฝาเครื่อง ซีลเบ้าหัวเทียน ปั๊มน้ำ ลูกรอก หรือ สายพานทามมิ่ง ก็จัดการไปทีเดียว </p><p>ก็เพิ่มไปอีกราวๆ หมื่นกว่าบาท</p><p><br /></p><p>ถ้าลูกสูบ หรือ เสื้อสูบ ฝาสูบเสียหาย ก็ต้องบวกไปอีกราว 2 หมื่นบาทครับ</p><p><br /></p><p>ถ้าเสียหายมาก ซื้อท่อนตรงสภาพสวยๆ ราคาประมาณ 3 หมื่น มาใส่น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า</p><p>ยกเว้นถ้าหาสภาพสวยๆไม่ได้ ก็ต้องทำการ โอเวอร์ฮอลล์ ใหม่ทั้งตัว</p><p>ซึ่งถ้าจะทำท่อนล่าง โดยเปลี่ยน ชาร์ฟอก ชาร์ฟก้าน หรือ ข้อเหวี่ยงด้วย ก็ต้องบวกไปอีก ราวๆ 1 หมื่น - 3 หมื่นบาท ตามคุณภาพของที่เลือกใช้</p><p><br /></p><p>อย่างเครื่องของผมพึ่ง โอเวอร์ฮอลล์ใหม่ทั้งตัวเสร็จ ใช้ของซิ่งคุณภาพดี เบิกใหม่ทั้งตัว</p><p>รวมเครื่อง ท่อนบน-ล่าง -คลัตซ์-เกียร์ จบราว 8 หมื่นบาทครับ</p><p><br /></p><p>เบื้องต้นคงต้องรื้อ ออกมาดูก่อนครับ ว่าเสียหายมากน้อยขนาดไหน แล้วค่อยบอกงบที่มีในกระเป๋าให้ช่างทราบไป</p><p>ช่างจะได้จัดการได้ถูก ว่างบที่มีเราจะเปลี่ยนอะไรได้บ้าง คุยกันให้เสร็จแล้วค่อยดำเนินการครับ</p><p>แต่ผมแนะนำว่าทำทีเดียวทั้งตัว ให้มันจบๆแล้วใช้งานยาวๆไปดีกว่าครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1594498, member: 9244"]ถ้าแค่แหวนลูกสูบเสียหาย มีงบค่าทำอยู่ราว เกือบๆ 2 หมื่น ค่าแรง ประมาณ 5000 ค่าปะเก็น 3500 แหวน 4 ชุด 4000 ค่านมค. 2000 กาว ปะเก็น ซีล ลูกยางต่างๆ ราวๆ 2-3000 บดวาวล์ 1000 ถ้าะมีอะไหลือื่นๆที่ต้องเปลี่ยนก็ทำไปในคราวเดียว เช่น ยางตีนวาวล์ ซีลหน้าเครื่อง ซีลฝาเครื่อง ซีลเบ้าหัวเทียน ปั๊มน้ำ ลูกรอก หรือ สายพานทามมิ่ง ก็จัดการไปทีเดียว ก็เพิ่มไปอีกราวๆ หมื่นกว่าบาท ถ้าลูกสูบ หรือ เสื้อสูบ ฝาสูบเสียหาย ก็ต้องบวกไปอีกราว 2 หมื่นบาทครับ ถ้าเสียหายมาก ซื้อท่อนตรงสภาพสวยๆ ราคาประมาณ 3 หมื่น มาใส่น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ยกเว้นถ้าหาสภาพสวยๆไม่ได้ ก็ต้องทำการ โอเวอร์ฮอลล์ ใหม่ทั้งตัว ซึ่งถ้าจะทำท่อนล่าง โดยเปลี่ยน ชาร์ฟอก ชาร์ฟก้าน หรือ ข้อเหวี่ยงด้วย ก็ต้องบวกไปอีก ราวๆ 1 หมื่น - 3 หมื่นบาท ตามคุณภาพของที่เลือกใช้ อย่างเครื่องของผมพึ่ง โอเวอร์ฮอลล์ใหม่ทั้งตัวเสร็จ ใช้ของซิ่งคุณภาพดี เบิกใหม่ทั้งตัว รวมเครื่อง ท่อนบน-ล่าง -คลัตซ์-เกียร์ จบราว 8 หมื่นบาทครับ เบื้องต้นคงต้องรื้อ ออกมาดูก่อนครับ ว่าเสียหายมากน้อยขนาดไหน แล้วค่อยบอกงบที่มีในกระเป๋าให้ช่างทราบไป ช่างจะได้จัดการได้ถูก ว่างบที่มีเราจะเปลี่ยนอะไรได้บ้าง คุยกันให้เสร็จแล้วค่อยดำเนินการครับ แต่ผมแนะนำว่าทำทีเดียวทั้งตัว ให้มันจบๆแล้วใช้งานยาวๆไปดีกว่าครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
พี่ๆครับช่วยแนะนำหน่อยครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...