การขยายท่อไอเสียให้เครื่องN/Aและturbo

การสนทนาใน 'D.I.Y.' เริ่มโดย YETIboy, 12 มกราคม 2006

< Previous Thread | Next Thread >
  1. mInnu

    mInnu New Member Member

    434
    10
    0
    1500 cc เดิน 2นิ้ว + พักกลางใส้เยื้อง2นิ้วใบนึง + ปลายใส้เกลียว2.2นิ้วว


    ต้นไม่เท่าไหร่ พอได้ที่หละ ไหลเลยคร้าบ


    เหมาะแก่การลากยาวๆเลย....
     
  2. แล้วเครื่อง2.2 auto เดินไงดีคะ....
    คือปลายใส่ไส้ตรงมา ต้นอืดมากๆเลย
     
  3. civic3door_cr

    civic3door_cr New Member Member

    4
    0
    0
    ผมว่ามันมีองค์ประกอบหลายๆอย่างคับ ต้องอยู่ที่ เครื่อง CC TURBO ด้วยอ่ะคับ
     
  4. UNSAI

    UNSAI Active Member Member

    1,416
    17
    38
    ของผมเครื่องดีเซล 2500 เดิน 2.5" ครึ่งคัน ปลาย 3" ไม่มีหม้อพัก ดังโครตแต่ปลายไหลสุดๆ
     
  5. ชัย ท้ายหยด

    ชัย ท้ายหยด New Member Member

    34
    1
    0
    เครื่อง1500A/T
    เดินท่อ2.0ก็ได้ครับ พักกลางใบนึง
    ปลายท่อของkakimoto หรือ HKS hiperก็ได้ครับ
    สัก3นิ้วอะครับ เสียงนี่แหล่มจริง เร็วได้ใจมากครับ
    ผมใช้อยู่ กดคันเร่งความเร็วสั่งได้ดั่งใจเลยครับ
     
  6. alamoz

    alamoz New Member Member

    29
    0
    0
    B 16 A auto นะครับต้องแบบไหนหรอครับ เอาแบบว่ามาไวไม่รอ แล้วที่สำคัญ ขอดัง ๆ เลยครับ รบกวนบอกด้วยนะครับ
     
  7. mochio

    mochio New Member Member

    72
    1
    0
    หลายสูตรมาก
     
  8. art-mike

    art-mike New Member Member

    21
    0
    1
    ในกรณีเกียร์ธรรมดา ให้ใช้ไส้ตรงขนาดความโตตาม ซี.ซี เช่น 1,600 ซี.ซี ใช้ 1 นิ้ว 6 หุน เกียร์ออโต้ไส้ตรงให้ลดขนาดไส้ลงมา 2 หุนครับ ถ้าใส่ไส้เยื้องให้เพิ่ม 2 หุนครับ for na
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้