บริการให้เช่ากล้องวิดีโอคุณภาพสูงสำหรับวงการกีฬาและมอเตอร์สปอร์ต

การสนทนาใน 'Karting' เริ่มโดย NuTaN, 20 กรกฎาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. NuTaN

    NuTaN New Member Member

    8
    0
    0
    รายละเอียดสินค้า

    บริการให้เช่ากล้องวิดีโอพร้อมอุปกรณ์สำหรับงาน Motorsport การออกทริป กีฬาทางน้ำ และการแข่งขัน หรือการเดินทางต่างๆ ที่ต้องใช้การเคลื่อนที่หรือเคลื่อน ไหว ด้วยความว่องไว เพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจน รวมถึงมุมมองที่กล้องวิดีโอแบบธรรมดา ไม่สามารถให้ท่านได้ รูปแบบที่แปลกและแตกต่างการได้เห็นในด้านที่ท่านอาจไม่เคย เห็นมาก่อน สามารถย้อนกลับมาดูซ้ำแล้วซ้ำอีก วิเคราะห์ปรับปรุงและแก้ไขรูปแบบใน การขับขี้ในกีฬาประเภท Motorsport บันทึกเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ไม่พลาดกับเสี้ยว วินาทีระทึกใจ ทางออกของการแก้ข้อกังขาในอุบัติเหตุต่างๆในวงการ Motorsport ท่านสามารถทำได้อย่างมืออาชีพและง่ายดาย ด้วยกล้องและอุปกรณ์ต่างๆที่ทางเราได้ จัดเตรียมไว้ให้ท่านอย่างเพียบพร้อมและสมบูรณ์ที่สุด พร้อมคำแนะนำและการดูแลอย่าง มืออาชีพ ด้วยราคาที่แสนต่ำ พร้้อมบริการอย่างดีที่สุด

    ข้อมูลตัวกล้อง

    GoPros HD Hero เป็นกล้องคุณภาพสูงความละเอียดระดับ HD 1080p เป็นทั้งกล้องวิดีโอและกล้องบันทึกภาพนิ่ง คุณภาพระดับมืออาชีพ 1080p, 960p, และ 720p ความละเอียดระดับ HD บันทึกด้วยความเร็ว 30 เฟรมต่อวินาที สูงสุดถึง 60 เฟรมต่อวินาที ที่ความละเอียดระดับ 720p สามารถใช้งานได้หลากหลายขึ้นอยู่กับชุด อุปกรณ์ยึดจับ ไม่ว่าจะเป็น รถแข่ง ,รถบ้าน ,รถจักรยานยนต์ ,รถจักรยาน ,เจ็ตสกี ,เรือ ,กระดานโต้คลื่น หรือยานพาหนะอื่นๆทุกชนิด นอกจากนี้ยังสามารถยึดเข้ากับตัว บุคคลตามตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแขน ขา ศรีษะ หรือหมวกกันน็อคได้อีกด้วย อุปกรณ์ยึดจับแบบสะดวกที่ทำให้สามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งติดตั้งได้ในเวลาอันรวดเร็ว
    สามารถบันทึกต่อเนื่องได้นาน 2.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และบันทึกลง เมมโมรี่ได้นานถึง 9 ชั่วโมงในเมมโมรี่ขนาด 32 GB
    กล้องตัวนี้มาพร้อมกับชุดกันน้ำและกันกระแทก โดยสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 60 เมตร ระดับบันทึกเสียงคุณภาพสูงสามารถป้องกันเสียงลมแทรกได้ถึงความเร็วระดับ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยท่านสามารถฟังเสียงเครื่องยนต์ได้อย่างชัดเจน ไม่มีเสียงลมมาแทรกให้หงุดหงิดกวนใจ
    คุณสมบัติพิเศษของกล้องตัวนี้ สามารถบันทึกภาพนิ่งระดับ 5 ล้านพิกเซล โดยสามารถให้ถ่ายโดยอัตโนมัติที่ 2/5/10/30 และ 60 วินาที ต่อหนึ่งภาพ

    คุณสมบัติผู้เช่ากล้อง

    1.เป็นนักศึกษาซึ่งกำลังศึกษาและมีที่อยู่ปัจจุบันอยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลโดยต้อง อาศัยอยู่กับพ่อแม่หรือญาติพี่น้องซึ่งมีเบอร์โทรศัพท์บ้านที่ทางร้านสามารถ ตรวจสอบได้ ใช้บัตรนักศึกษาและบัตรประชาชน เป็นหลักฐานประกอบการเช่า โดยต้องมอบบัตรใด บัตรหนึ่งไว้กับทางเราในขณะที่เช่า
    2.เป็นพนักงาน, ข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ ซึ่งมีที่อยู่ปัจจุบันอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล ใช้บัตรประจำตัวพนักงานและบัตรประชาชนเป็นหลักฐานประกอบการเช่า โดยต้องมอบบัตรใดบัตรหนึ่งไว้กับทางเราในขณะที่เช่าต้องมีเบอร์โทรที่ทำงานซึ่งไม่ใช่ โทรศัพท์มือถือที่ทางร้านสามารถตรวจสอบได้ทันที
    3.เป็นบริษัทห้างร้านหรือหน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจโดยจะใช้บัตรประจำตัวของ พนักงานตัวแทนเป็นหลักฐานและเก็บไว้ในขณะที่เช่า
    4.สำหรับบุคคลทั่วไป จะต้องมีที่อยู่ปัจจุบันอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยใช้ บัตรประจำตัวประชาชนเป็นหลักฐานประกอบการเช่าและต้องวางเงินมัดจำเป็นเงินสด จำนวน 3,000 บาท โดยจะคืนให้หลังเสร็จสิ้นการเช่าและส่งคืนกล้องและอุปกรณ์ เรียบร้อยแล้ว

    หมายเหตุการเช่ากล้อง

    1.ราคาค่าเช่านี้รวมค่าทำสำเนาลงแผ่น DVD จำนวน 1 แผ่น พร้อมจัดส่งให้ท่านทาง ไปรษณีย์
    2.เราจะให้การ์ดความจำ(SD Card 4 GB = ประมาณ 2 ชั่วโมง)คุณ 1 วัน ต่อหนึ่งการ์ด หากคุณต้องการการ์ดเพิ่ม ต้องจ่ายเพิ่มอีกการ์ดละ 30 บาท
    3.การ์ดความจำที่เพิ่มมานี้หากคุณต้องการให้เราทำสำเนาเป็น DVD เพิ่มเติม ต้องจ่ายค่าบริการต่างหาก ทั้งนี้เป็นไปตามค่าบริการปกติที่เราตั้งไว้คือ 20 บาท
    4.ทางเรายังมีบริการสำหรับท่านที่ต้องการไฟล์ชนิดคมชัดแบบพิเศษ โดยใช้แผ่นชนิด พิเศษที่เรียกว่า Blu-Ray โดยสามารถให้รายละเอียดความคมชัดในขนาด Full-HD โดยคิดค่าบริการเพิ่มเติมแผ่นละ 100 บาท
    5.อัตราส่วนลดค่าเช่ากล้อง 3-4 วัน ลดให้ 10% และ 5-7 วัน ลดให้ 15% เราให้ เช่ากล้องได้ไม่เกินเจ็ดวัน
    6.เราจัดอุปกรณ์ส่วนเพิ่มให้ตามความจำเป็น และระยะเวลาในการเช่าของคุณเพราะ หากอุปกรณ์ใดคุณไม่ได้ใช้แล้วนำไปด้วยอาจมีปัญหาได้เมื่อเกิดสูญหายขึ้นมา
    7.เรามีบริการรับส่งกล้องถึงที่โดยลูกค้าจะต้องจ่ายค่าบริการรับส่งซึ่งจะเริ่มต้นที่ 150 บาท สำหรับบริเวณกรุงเทพชั้นใน 200 บาท สำหรับกรุงเทพรอบนอก และ ปริมณฑล ทั้งนี้ค่ารับส่งที่แน่นอนให้สอบถามจากทางร้านก่อน

    สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ นัท 080-1234-878

    [​IMG]
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 กรกฎาคม 2010
  2. NuTaN

    NuTaN New Member Member

    8
    0
    0
    [video=youtube;0JriNOvNPw4]http://www.youtube.com/watch?v=0JriNOvNPw4[/video]

    ทดสอบการติดตั้งกล้องในหลายๆมุม พร้อมปรับความละเอียดต่ำที่สุด​
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้