Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
รับ ตอบปัญหา การตกแต่งเครื่อง 4 จังหวะ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="wave100s, post: 219994"]สวัสดี น้าแจ๊คครับ</p><p><br /></p><p>ขอแนะนำตัวนะครับ ผมขี่เวฟ100 เดิม อยากทราบว่า ลูกเดิมไซร์100 หากจะใส่แคมสร้าง ต้องเอาองศาเท่าไรครับ</p><p><br /></p><p>ตอนนี้ ผมใส่ คาบู125 วาว์ล125 ตอนนี้วิ่ง 120 หากใส่ สลักยืด 1 มม จะมีผลต่างกันมัยครับ กลัวเครื่องพัง</p><p><br /></p><p>--------------</p><p><br /></p><p>ว่ากันว่า ที่ลูกติดเพราะเครื่องร้อนเกินใช่ป่าวครับ เห็นช่างแนะนำว่า ให้ติด ออยคูเลอร์ด้วย ถ้าจะยัดลูกโต พวก เชียร์ คาเซ่ พวกนี้</p><p><br /></p><p>เค้าแนะนำว่า ลูก AX1 จะดีกว่าเพราะลูกมันหนากว่า หรอครับ ผมไม่เคยเห็นรถรุ่น AX1 ของ คาวาซ่ากิ เลยครับ</p><p><br /></p><p>บางก็บอกว่า ลูก คาเซ่ ดีกว่า ลูกเชียร์ มันต่างกันยังไง เห็นแต่ ลูกเชีย ทั้งนั้นที่ ลูกติด ประจำ </p><p><br /></p><p>บางก็ว่า ลูก เวฟ 125 สแตนดาด ดีกว่านะ ทนกว่า พวกนั้น </p><p><br /></p><p>แต่ในใจผม มอง ลูก สปาร์ค ไซร์ 100 ขนาด 52 มม ไล่ตามสเตป ไซร์ดีกว่ามัยครับ </p><p><br /></p><p>ที่ถามในบรรทัด เพราะ เพื่อนฝากถามครับ ขอเป็นข้อมุลในการตัดสินใจครับ ไปร้านแต่งที่ไหนโดนโน้มให้ทำลูกโต อย่างเดียว อย่างได้ข้อมุลแนวทางครับ เดี่ยวนี้หันมาเล่น แรงนิดๆแต่ทน ดีกว่าแพงแล้วจอดเข้าอู่ เซ็ง</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ปล . ตอนนี้ รอวันว่างขี่ไป วิมลบ้านแขก ไปใส่แคม และ สลัก 3 มม ครับ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>ขอรบกวนให้คำปรึกษาด้วยครับ ^^[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="wave100s, post: 219994"]สวัสดี น้าแจ๊คครับ ขอแนะนำตัวนะครับ ผมขี่เวฟ100 เดิม อยากทราบว่า ลูกเดิมไซร์100 หากจะใส่แคมสร้าง ต้องเอาองศาเท่าไรครับ ตอนนี้ ผมใส่ คาบู125 วาว์ล125 ตอนนี้วิ่ง 120 หากใส่ สลักยืด 1 มม จะมีผลต่างกันมัยครับ กลัวเครื่องพัง -------------- ว่ากันว่า ที่ลูกติดเพราะเครื่องร้อนเกินใช่ป่าวครับ เห็นช่างแนะนำว่า ให้ติด ออยคูเลอร์ด้วย ถ้าจะยัดลูกโต พวก เชียร์ คาเซ่ พวกนี้ เค้าแนะนำว่า ลูก AX1 จะดีกว่าเพราะลูกมันหนากว่า หรอครับ ผมไม่เคยเห็นรถรุ่น AX1 ของ คาวาซ่ากิ เลยครับ บางก็บอกว่า ลูก คาเซ่ ดีกว่า ลูกเชียร์ มันต่างกันยังไง เห็นแต่ ลูกเชีย ทั้งนั้นที่ ลูกติด ประจำ บางก็ว่า ลูก เวฟ 125 สแตนดาด ดีกว่านะ ทนกว่า พวกนั้น แต่ในใจผม มอง ลูก สปาร์ค ไซร์ 100 ขนาด 52 มม ไล่ตามสเตป ไซร์ดีกว่ามัยครับ ที่ถามในบรรทัด เพราะ เพื่อนฝากถามครับ ขอเป็นข้อมุลในการตัดสินใจครับ ไปร้านแต่งที่ไหนโดนโน้มให้ทำลูกโต อย่างเดียว อย่างได้ข้อมุลแนวทางครับ เดี่ยวนี้หันมาเล่น แรงนิดๆแต่ทน ดีกว่าแพงแล้วจอดเข้าอู่ เซ็ง ปล . ตอนนี้ รอวันว่างขี่ไป วิมลบ้านแขก ไปใส่แคม และ สลัก 3 มม ครับ ขอรบกวนให้คำปรึกษาด้วยครับ ^^[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
รับ ตอบปัญหา การตกแต่งเครื่อง 4 จังหวะ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...