Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ถามเรื่องแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="#joe.#, post: 960602, member: 9655"]<font size="5"><span style="color: Red">ผมว่าน่ะครับถ้ารถไม่ได้ทำเครื่องมา (ทำฝา เพิ่มกำลังอัดใหม่ )หรือว่าไม่ได้เปลี่ยน ปั๊มติ๊กใหม่ให้มีแรงดันเพิ่มขึ้น ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน น่ะครับ ตัวเดิมก็ควบคุมได้ปรกติอยู่แล้ว แต่มันไม่สวยเท่านั้นเอง แต่ตัวที่มันปรับค่าแรงดันได้นั้นเอาไว้สำหรับเครื่องยนต์ที่ได้ทำการปรับแต่งโมดิฟายด์มาแล้วเพื่อที่จะควบคุมแรงดันน้ำมันให้คงที่ได้มากที่สุด แล้วก็เหมาะสำหรับรถที่ทำกล่องไม่ได้แต่ได้ทำการโมดิฟายด์แล้วเครื่องยนต์ต้องการน้ำมันเพิ่มมากขึ้นก็จำเป็นต้องใช้ regulator ที่ปรับแรงดันได้ เพื่อที่จะให้แรงดันในรางหัวฉีดเพิ่มขึ้นหรือจ่ายน้ำมันเพิ่มขึ้นนั่นเองครับ แล้วก็รถที่ได้ทำการเปลี่ยนปั๊มติ๊กที่มีแรงดันสูงขึ้น regulator ตัวเดิมนั้นสามารถควบคุมได้แต่อาจจะผิดพลาดก็ได้เนื่องจากแรงดันสูงขึ้น ก็เลยต้องใช้ regulator ที่ปรับได้มาทำการปรับให้ได้ค่าไกล้เคียงค่าเดิมครับ </span></font></p><p><font size="5"><span style="color: Red"><br /></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: Red">ปล.ถ้าข้อมูลผิดก็ขออภัยด้วยน่ะครับ</span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="#joe.#, post: 960602, member: 9655"][SIZE="5"][COLOR="Red"]ผมว่าน่ะครับถ้ารถไม่ได้ทำเครื่องมา (ทำฝา เพิ่มกำลังอัดใหม่ )หรือว่าไม่ได้เปลี่ยน ปั๊มติ๊กใหม่ให้มีแรงดันเพิ่มขึ้น ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน น่ะครับ ตัวเดิมก็ควบคุมได้ปรกติอยู่แล้ว แต่มันไม่สวยเท่านั้นเอง แต่ตัวที่มันปรับค่าแรงดันได้นั้นเอาไว้สำหรับเครื่องยนต์ที่ได้ทำการปรับแต่งโมดิฟายด์มาแล้วเพื่อที่จะควบคุมแรงดันน้ำมันให้คงที่ได้มากที่สุด แล้วก็เหมาะสำหรับรถที่ทำกล่องไม่ได้แต่ได้ทำการโมดิฟายด์แล้วเครื่องยนต์ต้องการน้ำมันเพิ่มมากขึ้นก็จำเป็นต้องใช้ regulator ที่ปรับแรงดันได้ เพื่อที่จะให้แรงดันในรางหัวฉีดเพิ่มขึ้นหรือจ่ายน้ำมันเพิ่มขึ้นนั่นเองครับ แล้วก็รถที่ได้ทำการเปลี่ยนปั๊มติ๊กที่มีแรงดันสูงขึ้น regulator ตัวเดิมนั้นสามารถควบคุมได้แต่อาจจะผิดพลาดก็ได้เนื่องจากแรงดันสูงขึ้น ก็เลยต้องใช้ regulator ที่ปรับได้มาทำการปรับให้ได้ค่าไกล้เคียงค่าเดิมครับ ปล.ถ้าข้อมูลผิดก็ขออภัยด้วยน่ะครับ[/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ถามเรื่องแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...