อย่าปล่อยยางแท่นเคื่องให้ขาดดดดด.*.*.*.*.*.*.*.

การสนทนาใน 'Integra Inc.' เริ่มโดย xikFmpN, 14 พฤศจิกายน 2006

< Previous Thread | Next Thread >
  1. md_normal

    md_normal New Member Member

    103
    2
    0
    งั้นเลยนะพี่ อิอิ สงสัยจะแรงจัด
     
  2. xikFmpN

    xikFmpN New Member Moderator

    416
    16
    0
    มาแล้วคับ......... หลายวันก่อนหน้านี้มีหลายคนโทรถามผมว่า กระทู้ยางแท่นเครื่องเนี่ยมันยังไงกันแน่

    อทิบายให้ฟังได้มั้ย แล้วระหว่างใส่แต่ซิลิโคน กับ อัดก้อนยางแท่นอันไหนจะสะท้านหรือเกิดความ

    แตกต่างกันอย่างไรเค้าสามารถเลือกแบบไหนได้ดีกว่ากัน ข้อเสียเกิดไหม?...

    และแล้วผมก็ได้ข้อสรุปสำหรับตัวเองเองเพื่อที่จะแสดงให้เพื่อนๆเห็นว่าสิ่งที่ผมทำนั้นมันสามารถ

    ใช้งานได้จริง ....

    วิธีนี้ไม่ได้เป็นวิธีที่ผมคิดค้นขึ้นมา.....หนังสือของญี่ปุ่นก็มีสอนทำอยู่....ผมได้ลองมาเป็นเวลาเกือบ

    3 ปีที่ใช้โดยไม่ได้ยกเครื่องออกเลย ใช้งานทั้งแข่งขันและขับไปเที่ยว ผลจากการทำคือ....

    สามารถรักษาสะภาพยางแท่นเครื่องไว้ได้ไม่มีเสียหายทั้งตัวยางและเหล็กแท่น ตลอดจนส่วนควบที่

    อยู่รอบๆ จะมีก็เพียงตัวซิลิโคนเองที่หดตัวจนเกิดช่องว่างแต่ลิ้มก้อนยางที่เสียบไว้ก็ยังสามารทำงานต่อไป

    ยางแท่นไม่สามารถคลอนให้ยางซิลิโคนหลุดได้ และเมื่อซิลิโคนไม่หลุด ลิ่มที่เสียบยางแท่น ก็หลุดไม่ได้

    เลยพึ่งพาอาศัยกันได้อีกนาน.....

    ภาพแรกเป็นยางตัวหน้าเครื่อง เส้นสีเขียวคือจุดที่บอกว่ายางจะขาดจากจุดนั้นแต่นี่ไม่มี

    ภาพที่สอง เป็นตัวหิ้วเกียร์ เส้นสีเขียวเพื่อวัตถุประสงค์เดียวกัน

    ภาพที่สาม ตัวหลังเครื่อง ซึ่งยังไม่ได้แกะออกมาจากรถตัวนี้จะรับแรกกระแทกจากครัชมากเช่นกัน....

    ซึ่งทั้งหมดนี้ .... ช่วยให้ประหยัดเงินได้....เพิ่มสมรรถนะได้........
     
  3. *+*DOME-VTEC *+*

    *+*DOME-VTEC *+* New Member Moderator VIP

    2,123
    167
    0
    ผมตามหากระทู้นี้ตั้งนาน เจอซะที เด๋วลองทำดูครับ
     
  4. SmileZ

    SmileZ New Member Member

    55
    15
    0
    สุดยอดเลยครับบบ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้