แนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและ ครีมลดรอยสิว ที่ช่วยเพิ่มความใสกระจ่างอย่างมั่นใจ

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย asider8629, 29 เมษายน 2024

< Previous Thread | Next Thread >
  1. asider8629

    asider8629 Guest

    0
    0
    0
    การปกปิดร่องรอยของสิวด้วยครีมรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์นั้นถือเป็นวิธีการสร้างความมั่นใจในยามที่ต้องพบปะผู้คนได้ แต่จะดีกว่าไหม? หากสามารถแต่งหน้าแบบอ่อน ๆ หรือโชว์หน้าสดได้เพราะมีผิวหน้าที่กระจ่างใสไร้ร่องรอยของสิวที่ ครีมลดรอยสิว สามารถช่วยได้


    ปัจจุบันมีครีมสำหรับการ รักษารอยสิว หลายตัวที่น่าใช้และถือว่าเวิร์กมาก ๆ โดยเฉพาะ 5 ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ที่ได้รับความนิยมสูงได้แก่

    1. Dermaction Plus by Watsons Phyto Fermented Hydro Plump Essence Water เป็นเอสเซนส์สูตรน้ำที่มีความโดดเด่นอย่างมากในการกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว เนื้อสัมผัสที่บางเบาของ dermaction plus by watson ตัวนี้จะช่วยให้สารสำคัญที่อยู่ในเอสเซนส์สามารถซึมซาบลงสู่ใต้ชั้นผิวเพื่อการบำรุงได้อย่างล้ำลึก ผิวจึงเรียบเนียน นุ่มนวล และดูอ่อนเยาว์ พร้อมมีไฟโตเฟอร์เมนทิดและอะมิโนเอนไซม์ ที่ช่วยการผลัดเซลล์ผิวและลดเลือน รอยสิว บนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี

    2. La Roche-Posay Effaclar Duo [+] เป็นครีมที่จะช่วยจัดการปัญหาสิวอักเสบอย่างได้ผลและอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ด้วยประสิทธิภาพของ LHA, Salicylic Acid และ Zinc PCA ใน larocheposay ซึ่งช่วยลดการอุดตันของสิวพร้อมผลัดเซลล์ผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญยังมีส่วนผสมของ Procerad ที่จะทำหน้าที่ลดรอยแดงรอยดำจากสิวอย่างได้ผลอีกด้วย

    3. Bio Oil เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและช่วย รักษารอยสิว ที่มาในรูปแบบของน้ำมันบำรุงผิวหน้า เพื่อให้มีความชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ น้ำมัน ไบโอออย ตัวนี้สามารถฟื้นฟูสภาพผิวหน้าที่เคยมีร่องรอยแผลเป็นหรือรอยแดงจากสิวได้อย่างอ่อนโยน เพราะนวัตกรรม PurCellin Oil ที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมนำพาวิตามิน A และ E เข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวหน้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้ รอยสิว ค่อย ๆ จางลง ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น

    4. Curel Whitening Moisture Care Whitening Moisture Cream ครีมบำรุงที่โดดเด่นในเรื่องการรักษาระดับเซราไมด์ในผิวเพื่อทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง พร้อมกับช่วยลดการสังเคราะห์สารเมลานินใต้ผิว ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดรอยด่างดำหรือกระ ทั้งยังมีสารสกัดจากยูคาลิปตัสที่จะช่วยบำรุงให้ผิวมีความนุ่มเนียนและยืดหยุ่นไปพร้อมกันด้วย

    5. Provamed Scar Zone Acne ตัวช่วยในการจัดการกับปัญหารอยแดงรอยดำจากสิว Provamed พร้อมนำเทคโนโลยี 5 ไดเมนชั่น ไบโอแอคทีฟ มาช่วยรวมสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูงในการฟื้นฟูรอยแผลเป็นจากสิว จึงยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผิว ลดการอักเสบ และรอยแดงของสิว อีกทั้งยังช่วยปรับสีของรอยแผลเป็นให้จางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ช้อปที่ https://www.watsons.co.th/th/หมวดหม...roductBrandCode:167160&masterBrandCode=167160

    ทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลผิวและรักษาสิวเหล่านี้จะช่วยคืนความใสกระจ่างให้กับผิวหน้า พร้อม ๆ กับการช่วยให้สามารถโชว์หน้าสดได้อย่างมั่นใจอีกด้วย สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้อย่างสะดวกผ่านช่องทาง วัตสันออนไลน์ ที่ https://www.watsons.co.th/ พร้อมรับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมายจาก โปรวัตสัน ที่ให้ความคุ้มค่ามากกว่าสำหรับการจับจ่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าในกลุ่มนี้ได้ด้วย นอกจากนี้วัตสันมีขายครีมกันเเดด จุฬาเฮิร์บ ดีดี ครีม วอเตอร์เมลอน เอสพีเอฟ 50 PA+++ 40 มล.ดีดี ครีม วอเตอร์เมลอน เอสพีเอฟ 50 PA+++ ขนาด 40 มล. ช้อป จุฬาเฮิร์บ ในราคา 195 บาท ช้อปที่ https://www.watsons.co.th/th/หมวดหม...roductBrandCode:161060&masterBrandCode=161060

    และ อายครีม himalaya ขนาด 15 มล ในราคา 210 บาท ในส่วของโฟมล้างหน้าไวท์เทนนิ่ง himalaya 100 มล ราคา 169 บาท ช้อปที่ https://www.watsons.co.th/th/หมวดหม...roductBrandCode:159083&masterBrandCode=159083


    ที่มาข้อมูล

     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้