เบนท์ลีย์ แบงค็อก เดินหน้าลุยโรดโชว์สต๊อกใหม่ BENTLEY AZURE กลางห้างหรู พร้อมเปิดดีลออกแบบได้ ‘Bespoke Your Extraordinary Offers’ ส่งท้ายปี

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 10 พฤศจิกายน 2023

โดย News เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2023 เมื่อ 02:40
  1. News

    News Member Super Moderator

    935
    3
    18
    [​IMG]

    บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าจัดงานแสดงอัครยนตรกรรมพร้อมส่งมอบ Bentley Bentayga Azure Hybrid และ Bentley Flying Spur Azure Hybrid อัครยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษที่รังสรรค์ขึ้นจากความประณีตผนวกเข้ากับนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งความสะดวกสบายที่สามารถตอบโจทย์ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร พร้อมเปิดข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปีที่สามารถออกแบบเองได้กับแคมเปญ ‘Bespoke Your Extraordinary Offers’ สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ (Stock Car) ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม บริเวณ EM Gallery 2 ชั้น M

    [​IMG]

    เบนท์ลีย์ แบงค็อก จัดแสดง Bentley Bentayga Azure Hybrid และ Bentley Flying Spur Azure Hybrid อัครยนตรกรรมรุ่น Azure แบบเครื่องยนต์ไฮบริดที่มาพร้อมกับการตกแต่งที่หรูหราและเทคโนโลยีด้านความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร โดย Bentley Bentayga Azure Hybrid มาในเฉดสีเขียวเข้ม Viridian by Mulliner สะท้อนภาพลักษณ์ที่ดูเคร่งขรึมและสุขุมในแบบผู้บริหาร และ Bentley Flying Spur Azure Hybrid ในเฉดสีเหลืองทอง Patina ที่เน้นความหรูหรา ตกแต่งด้วยโลโก้ ‘Azure’ บริเวณด้านข้างตัวถัง กาบบันไดเรืองแสง คอนโซลหน้า และบนเบาะโดยสาร พร้อมกับกระจังหน้าแบบโครเมียม ล้ออัลลอยด์ขนาด 22 นิ้ว 10 ก้าน และการตกแต่งบริเวณฝาปิดช่องเติมน้ำมันเชื้อเพลิงรูปตัว ‘B’ ที่งดงาม

    [​IMG]

    ภายในห้องโดยสารของ Flying Spur Azure ตกแต่งด้วยเฉดสีน้ำตาล Saddle และ Bentayga Azure กับภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งอย่างเรียบหรูด้วยเฉดสีดำ Beluga และคอนโซลหน้าแบบวีเนียร์ Open Pore Dark Burr Walnut พร้อมกับการให้ความสำคัญกับความสบายและความผ่อนคลายของผู้ขับขี่ผ่านการผสมผสานระหว่างการออกแบบ เทคโนโลยี และ งานฝีมือด้วยคุณสมบัติการกำหนดความสบายของเบาะโดยสารส่วนหน้า หรือ Front Seat Comfort Specification ซึ่งสามารถปรับได้ถึง 22 รูปแบบ รองรับทุกสัดส่วนของผู้โดยสาร โดยสามารถปรับตำแหน่งเบาะโดยสารให้เหมาะสมที่สุด พร้อมการปักเบาะโดยสารแบบ Diamond Quilting Specification เพื่อการระบายอากาศของเบาะโดยสารและรักษาอุณหภูมิที่เหมาะสมของร่างกาย

    [​IMG]

    นอกจากนี้ ในรุ่น Azure ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันเบาะนวดที่มีการตั้งค่าโปรแกรมได้ถึง 6 แบบ เสริมการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อและท่าทาง ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากในการลดความเหนื่อยล้าขณะขับขี่ พร้อมหมอนข้างแบบปรับได้ เข็มขัดนิรภัยไฟฟ้า พนักพิงศีรษะที่นุ่มสบาย และฟังก์ชันการปรับอุณหภูมิของพวงมาลัยแบบ 3 ก้านเพื่อความสบายและตื่นตัวขณะขับขี่

    ในส่วนของเทคโนโลยีความปลอดภัยในการขับขี่ รุ่น Azure ติดตั้งระบบ Touring Specification ซึ่งเป็นระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ พร้อมกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่จะรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าตามที่กำหนด โดยจะลดความเร็วลง และ หยุดรถหากจำเป็น และกลับมาทำงานตามความเร็วที่กำหนดไว้เมื่อเลนว่าง ซึ่งระบบจะทำงานร่วมกับ Lane Assist, Traffic Assist, และ Bentley Safeguard ชุดเรดาร์ออนบอร์ด และระบบกล้องของเบนท์ลีย์ที่จะคอยตรวจสอบสภาพการจราจรและถนนโดยรอบอย่างต่อเนื่อง

    [​IMG]

    ผู้สนใจสามารถสนุกกับการรังสรรค์ภายในห้องโดยสารด้วยตัวเลือกวีเนียร์เปลือย 3 แบบ อันได้แก่ Dark Walnut, Crown-Cut Walnut, และ Koa มอบความเงาแบบละมุนเป็นทางเลือกแทนไม้วีเนียร์แบบมันเงา และยังเพลิดเพลินไปกับตัวเลือกเฉดสีรองและการแบ่งเฉดสีกว่าอีก 15 เฉดสี โดยสามารถเลือกการเย็บแบบคอนทราสต์บนเบาะโดยสาร พร้อมชุดแป้นเหยียบคันเร่งและเบรกสไตล์สปอร์ต ระบบไฟ Mood Lighting หลากสีสรรเพื่อสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสาร พวงมาลัยแบบทูโทน และออปชันพิเศษอื่นๆ อาทิ LED Welcome Lamps ไฟต้อนรับโลโก้รูป ‘B’ Winged ที่จะเรืองแสงอัตโนมัติเมื่อเปิดประตูห้องโดยสาร และ Bentley Jewelled Torch ไฟฉายเบนท์ลีย์ขนาดเล็กที่โดดเด่นด้วยผิวสัมผัสแบบ Knurling และ สัญลักษณ์รูปตัวอักษร ‘B’ บริเวณเลนส์อันเป็นเอกลักษณ์ของเบนท์ลีย์ ชาร์จไฟอย่างง่ายดายผ่านช่องชาร์จไฟบริเวณช่องจุดบุหรี่ พร้อมพกพาไปได้ทุกที่

    [​IMG]

    เอเอเอสฯ เปิดรับคำสั่งจอง Bentley Bentayga ราคาเริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท และ Bentley Flying Spur ราคาเริ่มต้นที่ 14.7 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

    [​IMG]

    สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ (Stock Car) บริษัทฯ มีรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบทันทีทุกรุ่นกับสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมจัดข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปีที่สามารถออกแบบเองได้กับแคมเปญ ‘Bespoke Your Extraordinary Offers’ ไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกมูลค่าส่วนลดที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ หรือ การเพิ่มการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต นอกจากนี้ ผู้ถือบัตร ttb reserve ยังได้รับเอกสิทธิ์พิเศษจากธนาคารทหารไทยธนชาตกับคะแนนสะสมพิเศษ 200,000 คะแนน เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่น ตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้นไป

    [​IMG]

    พบกับโปรโมชันพิเศษส่วนลด 20% สำหรับเบนท์ลีย์ คอลเลกชันใหม่ล่าสุด สินค้าของที่ระลึกจากแบรนด์ ส่งตรงจากโรงงานประเทศอังกฤษ และรับฟรี บัตรเข้าชมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 (Thailand International Motor Expo 2023) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2566 จำนวน 5 ใบ เมื่อมียอดใช้จ่ายกับทางบริษัทฯ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯ กำหนด

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 10 พฤศจิกายน 2023

แบ่งปันหน้านี้