เซฟไว้เลย! MotoGP 2023 สนามประเทศไทย อัดแน่นด้วยกิจกรรม "แฟนฟิน" ตลอด 3 วัน สุดยิ่งใหญ่

การสนทนาใน 'International Motorsport' เริ่มโดย News, 21 กันยายน 2023

โดย News เมื่อ 21 กันยายน 2023 เมื่อ 20:22
  1. News

    News Member Super Moderator

    935
    3
    18
    [​IMG]

    ฝ่ายจัดฯ ผนึกดอร์น่า สปอร์ต เผยกิจกรรมเด็ดที่ทุกภาคส่วน ร่วมเติมเต็มความคุ้มค่า-ประทับใจ ทั้ง Rider Parade นำนักบิดซูเปอร์สตาร์ดัง ระดับท็อปของโลกขึ้น "รถชัตเทิ้ลแต๋น" ทักทายแฟน รอบสนามช้างฯ และ MotoGP Hero Walk การเดินบนพรมแดงของนักบิด ที่แฟนชาวไทยจะได้สัมผัสเป็นครั้งแรก,ไลน์อัพศิลปิน คอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม, มวยดีวิถีถิ่นไทย พบ 9 คู่มวยดังและกิจกรรมเสริมต่างๆมากมาย

    [​IMG]

    ความเคลื่อนไหวศึก MotoGP สนามประเทศไทย ความภาคภูมิใจของคนไทยในการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ “OR Thailand Grand Prix 2023” ที่จะชิงชัย วันที่ 27 – 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

    [​IMG]

    นายคาร์ลอส เอซเปเลตา ผู้บริหารจากดอร์น่าสปอร์ต กล่าวว่า “ปีนี้จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ MotoGP มีความเปลี่ยนแปลงมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ ไม่ว่าจะเป็นสปริ้นต์ เรซ ในวันเสาร์และ MotoGP Hero Walk ทั้งวันเสาร์และอาทิตย์ รวมทั้ง กิจกรรม Rider Parade เพิ่มเติมเข้ามาอีกในวันอาทิตย์ ทุกคนตั้งตารอการไปสนามประเทศไทยและพบกับแฟนๆ ชาวไทย มั่นใจว่าจะเป็น MotoGP ที่ยอดเยี่ยม”

    [​IMG]

    นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในฐานะคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า ปีนี้เรียกได้ว่าจะเป็นปีที่มีความสุขที่สุดของแฟน MotoGP ประเทศไทย เพราะนอกจากจะได้เชียร์นักบิดระดับโลกที่ชื่นชอบ ยังมี “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา คนไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ลงแข่งขันในรุ่นโมโต2 และในรุ่นโมโต 3 ยังมีทีเด็ด ไวลด์การ์ดจากยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีมอย่าง “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ ให้ได้เชียร์กันอย่างสนุกในโฮมเรซ รวมทั้งกิจกรรมมากมายที่ไม่เคยมีมาก่อน ตลอด 3 วันเต็ม

    [​IMG]

    เมื่อเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขัน นักบิดจะเข้าสู่สนามตั้งแต่วันพฤหัสบดี 26 ต.ค. นักบิด เพื่อมาออกกำลังกาย สำรวจแทร็ก และให้สัมภาษณ์สื่อจากทั่วโลก

    [​IMG]

    ศุกร์ 27 ต.ค. วันซ้อมของทั้ง 3 รุ่นทั้งเช้าและบ่าย ช่วงเย็นฟินไปกับกิจกรรม Meet & Greet นักบิดชื่อดังของค่ายต่างๆ และประเดิมความสนุกกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จากแร็ปเปอร์แถวหน้าของเมืองไทย F.HERO และตัวแม่สายเอนเตอร์เทน ซานิ

    [​IMG]

    [​IMG]

    เสาร์ 28 ต.ค. ช่วงเช้าห้ามพลาดกับกิจกรรม MotoGP Hero Walk กิจกรรมใหม่ที่นำนักบิดเดินบนพรมแดง พบปะแฟนอย่างใกล้ชิด และปีนี้คุ้มมากๆ เพราะไม่ได้มีแค่ควอลิฟายเท่านั้น แต่ยังเพิ่ม “โมโตจีพี สปรินต์ เรซ” เข้ามาด้วย

    [​IMG]

    ส่วนโซนกิจกรรมก็ยังอัดแน่น ทั้ง Meet & Greet หลังแข่งขันจบและช่วงหัวค่ำมี “ศึกมวยไทยวิถีถิ่นไทย” คู่มวยดัง 9 คู่ โดยคู่เอกเป็นการพบกันของ “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ปะทะ “แรมโบ้เล็ก ต.โยธา” , สนุกกันต่อกับ 2 ศิลปินลูกทุ่งอินดี้สุดฮอต “บุ๊ค ศุภกาญจน์” และ “เนสกาแฟ ศรีนคร”

    [​IMG]

    [​IMG]

    อาทิตย์ 29 ต.ค. วันแข่งขัน พลาดไม่ได้กับกิจกรรม MotoGP Hero Walk ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดนักบิดกันถึง 2 รอบ รอบเช้าจะเป็นนักบิด โมโต 2 และ โมโต 3 และตอนเที่ยงจะเป็นนักบิด MotoGP รวมทั้ง กิจกรรม Rider Parade นักบิดขึ้นรถชัตเทิ้ลทักทายแฟน รอบสนามช้างฯ ในทุกโซนทั้งแกรนด์สแตนด์ ไซด์สแตนด์ หรือไรเดอร์สแตนด์ พร้อมของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก Chang Music Connection สนุกส่งท้ายไปกับศิลปินร็อกเจ้าของเพลงอกหักที่แฟนๆ ร้องตามได้ทุกเพลง วงเคลียร์

    [​IMG]

    ความบันเทิงจัดเต็มทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นที่ลานกิจกรรมด้านหน้าสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ วันที่ 27-29 ต.ค. ใน“โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ เอ็กซ์โป” ตลอด 3 วัน ฟรี! สำหรับผู้ถือบัตรเข้าชมการแข่งขันทุกประเภท หรือซื้อบัตรแอดมิชชั่น(ADMISSION) ราคา 100 บาทต่อวัน หรือเหมา 3 วัน 200 บาท

    [​IMG]

    ทั้งนี้ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ เอ็กซ์โป” ยังมีกิจกรรมและร้านค้าจากผู้สนับสนุน พร้อมกับ พาวิลเลียนขนาดยักษ์ของหน่วยงานต่างๆ ซึ่งมีกิจกรรมต่างๆ เพื่อผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ OR Pavilion ของโออาร์, Pavilion ของค่ายรถจักรยานยนต์ชื่อดังต่างๆ เช่น ฮอนด้า, ยามาฮ่า ฯลฯ โดยแฟนๆ สามารถเลือกซื้อของที่ระลึกโมโตจีพีต่างๆ สินค้าที่เกี่ยวเนื่องกับมอเตอร์ไซค์, สินค้าของตกแต่ง, สินค้ามอเตอร์สปอร์ต , กิจกรรมที่น่าสนใจจากภาครัฐและเอกชน, Meet & Greet นักบิดระดับโลกจากค่ายรถจักรยานยนต์ รวมทั้งร้านค้าต่างๆ มากกว่า 100 ร้าน

    บัตรเข้าชมการแข่งขันยังสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ส่วนบัตรแอดมิชชั่น(ADMISSION) ซื้อบัตรได้ที่บูธ Allticket หน้างาน วันที่ 27-29 ต.ค. เท่านั้น! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Chang Circuit Buriram
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'International Motorsport' เริ่มโดย News, 21 กันยายน 2023

แบ่งปันหน้านี้