Mitsubishi Motors ประเทศไทย และทีม Mitsubishi Ralliart ฉลองชัย ดีเอ็นเอสายเลือดแชมป์แรลลี่ ผสานในยานยนต์ Mitsubishi Motors ทุกรุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 5 ธันวาคม 2022

โดย News เมื่อ 5 ธันวาคม 2022 เมื่อ 04:28
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองความสำเร็จแห่งจิตวิญญาณที่มุ่งมั่นสู่ชัยชนะ ด้วยดีเอ็นเอสายเลือดแชมป์แรลลี่ของทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท และรถไทรทัน แรลลี่คาร์ ที่ชนะการแข่งขันรายการ เอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2022 ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 พร้อมเผยโฉมรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่! ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยสูงสุด ควรค่าแก่นิยาม “รางวัลแห่งความสำเร็จ” ร่วมด้วยการเปิดตัวแคมเปญพิเศษ ‘เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์’ หรือ ดีดีเอช นวัตกรรมระบบนิเวศของพลังงานสะอาดรูปแบบใหม่ สำหรับลูกค้า มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อส่งเสริมให้คนไทยปรับตัวสู่ไลฟ์สไตล์สังคมคาร์บอนเป็นกลางแห่งยุคอนาคต เชิญเยี่ยมชมบูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนความมุ่งมั่นสู่เป้าหมาย ด้วยรถมิตซูบิชิ หลากหลายรุ่น ที่ได้รับการแต่งพิเศษ เพื่อสะท้อนตัวตนและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ทั้งการขับขี่ในเมือง ท่องเที่ยวชมธรรมชาติด้วยความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม และผู้รักความเร็วสไตล์มอเตอร์สปอร์ต

    [​IMG]

    มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "รถมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทุกรุ่นของเราล้วนได้รับการสร้างสรรค์และผสานจิตวิญญาณนักแข่งแรลลี่ ดีเอ็นเอแชมป์ โดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งทีมมิตซูบิิิชิ แรลลี่อาร์ท และ รถไทรทัน แรลลี่คาร์ได้ร่วมพิสูจน์ให้เราได้เห็นอีกครั้งถึงจิตวิญญาณที่มุ่งมั่นสู่ชัยชนะด้วยการกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ได้อย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยสายเลือดแชมป์มอเตอร์สปอร์ตของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส อันประกอบด้วย เครื่องยนต์ที่ทรงพลัง สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และความสะดวกสบายเหนือระดับทุกจุดในห้องโดยสาร ทะยานฝ่าการแข่งขันหฤโหดมาได้อย่างสวยงาม"

    [​IMG]

    "รถไทรทัน แรลลี่คาร์ คันแชมเปี้ยนที่เพิ่งชนะการแข่งขันเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2022 ที่จัดแสดงในงานนี้ สร้างขึ้นจากรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ที่ผลิตในไทย รุ่นเดียวกับที่จำหน่ายอยู่ในท้องตลาด โดยยังคงใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.4 ลิตร อันทรงพลัง พร้อมด้วยระบบช่วงล่างที่แข็งแกร่งของไทรทัน ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม มีการปรับแต่งน้อยมาก เพียงลดน้ำหนักของตัวรก และเพิ่มอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยให้เหมาะสมกับการตะลุยสนามแข่ง จึงเรียกได้ว่า รถมิตซูบิชิ ไทรทันที่เราใช้กันอยู่ทั่วไป ก็มีสมรรถนะแข็งแกร่งทรงพลัง คล้ายคลึงกับ ไทรทัน แรลลี่คาร์ คันแชมป์เปี้ยนนี้" มร. เออิอิชิ กล่าว

    นอกจากนี้ เพื่อต่อยอดจิตวิญญาณนักแข่ง ทางมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังประกาศความพร้อมสนับสนุนการแข่งขันบนเวทีทางเรียบในไทยอย่างเช่น ทีม "TT Motorsport" ซึ่งจะลงแข่งขันในรายการ Thailand Super Series ปีหน้าอีกด้วย

    [​IMG]

    เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่แตกต่างหลากหลายและไม่หยุดนิ่ง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จึงได้สร้างสรรค์และพัฒนายนตกรรมและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย โดยในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 นี้ ยังได้เผยโฉม รถมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งจัดเป็นรถอเนกประสงค์ที่หรูหราและแตกต่าง พรั่งพร้อมด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัย และความสบายสูงสุดของห้องโดยสาร

    [​IMG]

    ในงานนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ยังเปิดตัวรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่! ได้รับการยกระดับไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีระบบฟอกอากาศ ที่ชื่อว่า "นาโนอีเอ็กซ์" (nanoeX) ซึ่งจะช่วยสร้างอากาศที่สะอาดและสดชื่นที่สุดภายในห้องโดยสาร เพื่อทุกคนที่คุณรัก พร้อมด้วยเบาะรองนั่งปรับไฟฟ้า ที่ออกแบบมาเพื่อให้เกิดความสบายสูงสุดสำหรับคนขับ รองรับทุกสรีระขณะขับขี่ ร่วมด้วยระบบเครื่องเสียงไดนามิคแบบพรีเมี่ยม 8 ลำโพง ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปตลอดทุกเส้นทาง มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่! เป็นรถอเนกประสงค์ SUV ที่โดดเด่นที่สุดทั้งในด้านความหรูหรา สมรรถนะ เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายในห้องโดยสาร ขับเคลื่อนเต็มพลังด้วยเครื่องยนต์ MIVEC ดีเซล 4 สูบ DOHC ขนาด 2.4 ลิตร 181 แรงม้า ขับขี่มั่นใจในทุกสภาพถนนด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Select 4WD II อันเป็นเอกลักษณ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และระบบเกียร์อัจฉริยะ 8 จังหวะ พร้อม Sport Mode และโหมดประหยัดเชื้อเพลิง

    [​IMG]

    พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ยังเปิดตัวแคมเปญพิเศษ ‘เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์’ สำหรับลูกค้า มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ด้วยเทคโนโลยี ‘เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์’ หรือ ดีดีเอช ที่สามารถกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ไว้ในรูปของกระแสไฟฟ้า เป็นพลังงานหมุนเวียนผ่านรถยนต์ Outlander PHEV เพื่อส่งเสริมให้คนไทยให้ปรับตัวสู่ไลฟ์สไตล์สังคมคาร์บอนเป็นกลางแห่งยุคอนาคต

    "การพัฒนายานยนต์ไฟฟ้าเพื่อช่วยรักษาสภาพแวดล้อมถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราให้ความสำคัญ เราจึงทุ่มเทสร้างสรรค์ยานยนต์ที่ใช้งานง่ายไร้ความกังวลให้กับลูกค้า ด้วยการนำเสนอรถมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ที่ขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ตอบโจทย์การใช้งานจริงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุด เพื่อก้าวสู่สังคมคาร์บอนเป็นกลางอย่างยั่งยืน" มร. เออิอิชิ กล่าว

    [​IMG]

    ลูกค้าที่ซื้อรถมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป และขอสินเชื่อกับ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.95% ดาวน์เพียง 25% พร้อมรับฟรีเครื่องอัดและจ่ายประจุไฟฟ้า (bi-directional charger) ยี่ห้อ Quasar มูลค่า 290,000 บาท นอกจากนี้ ยังจะได้รับ ข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน จากธนาคารกสิกรไทย เมื่อขอวงเงินกู้เพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟ พร้อมรับเพิ่มส่วนลดแผงโซลาร์สูงสุด 70,000 บาท จาก เอสซีจี รูฟฟิ่ง ผู้ผลิตหลังคาชั้นนำในประเทศไทย

    [​IMG]

    เทคโนโลยีเดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ พัฒนาโดยมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คือ นวัตกรรมบริหารจัดการระบบนิเวศของพลังงานไฟฟ้าด้วยการผลิต-จัดเก็บ-และแบ่งปันพลังงานไฟฟ้าโดยเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์มาเป็นกระแสไฟฟ้าผ่านแผงโซลาร์ ระบบนี้ประกอบด้วยรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด (พีเอชอีวี) เครื่องชาร์จไฟสองทิศทาง แผงโซลาร์ และแบตเตอรี่สำรองสำหรับใช้ภายในบ้าน (Energy Storage System หรือ ESS) เทคโนโลยีนี้ช่วยให้ผู้ขับขี่ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี สามารถชาร์จรถยนต์ของตนเองด้วยการใช้ไฟจากระบบไฟฟ้าและจ่ายไฟฟ้าจากรถยนต์กลับสู่บ้านได้ นอกจากช่วยประหยัดค่าน้ำมันแล้ว “เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์” ยังช่วยให้เจ้าของบ้านประหยัดค่าไฟฟ้าด้วยการใช้ไฟฟ้าที่เหลืออยู่ในแบตเตอรี่สำรองสำหรับใช้ภายในบ้านหรือแบตเตอรี่ของรถยนต์ อีกทั้งยังเป็นแหล่งพลังงานสำรองที่ไว้วางใจได้ในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินหรือเมื่อเกิดไฟดับ

    สำหรับลูกค้าที่สนใจแคมเปญ เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9600 เปิดบริการทุกวันในเวลา 8.30-17.00 น. สามารถติดตามข้อมูลผ่านลิงก์ https://www.mitsubishi-motors.co.th/th/dendodrivehousecampaign

    ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนความมุ่งมั่นสู่เป้าหมายด้วยรถมิตซูบิชิ มอเตอร์ส หลากหลายรุ่น ที่ได้รับการแต่งพิเศษ เพื่อสะท้อนตัวตนและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ทั้งการขับขี่ในเมือง ท่องเที่ยวชมธรรมชาติด้วยความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม และผู้รักความเร็วสไตล์มอเตอร์สปอร์ต ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคมนี้

    [​IMG]

    "ผมขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสดีเอ็นเอสายเลือดแชมป์ ในรถยนต์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทุกคัน ณ ศูนย์ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ พร้อมสัมผัสบริการหลังการขายระดับมืออาชีพด้านบริการอันดับ 1 ด้านความพึงพอใจของลูกค้า การันตีด้วยรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี TAQA Awards 2 ปีซ้อน นับตั้งแต่ปี 2020 และ 2021 ซึ่งเรามี ศูนย์บริการมิตซูบิชิ มอเตอร์ส 230 แห่งครอบคลุมทั่วไทย พร้อมที่จะส่งมอบรถยนต์และบริการที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดสู่ลูกค้า" มร. เออิอิชิ กล่าวปิดท้าย
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 5 ธันวาคม 2022

แบ่งปันหน้านี้