Rolls-Royce Motor Cars เฉลิมฉลองผลงานหัตถศิลป์บีสโป๊กร่วมสมัย

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 14 ตุลาคม 2021

โดย News เมื่อ 14 ตุลาคม 2021 เมื่อ 23:50
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    Rolls-Royce Motor Cars จัดแสดงผลงานศิลปะบีสโป๊กบนฝากระโปรงหน้ารถในงานสัปดาห์ London Craft Week ปีนี้ สื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปสามารถเข้าชมงานแสดงผลงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นนี้ได้ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 4 ถึงวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564 ณ Rolls-Royce Motor Cars London ถนนบาร์คลีย์ เขตเมย์แฟร์ในกรุงลอนดอน นอกจากนี้ Rolls-Royce นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโลกของแบรนด์หรูชั้นนำผ่านการถ่ายทอดสดทาง LinkedIn ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 13.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นในสหราชอาณาจักร) โดยในระหว่างการถ่ายทอด Allie Knight จะเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการรังสรรค์ผลงานบนฝากระโปรงหน้ารถของเธอ

    [​IMG]

    ในระหว่างการประกาศช่วงเวลาสำคัญนี้ Claus Andersen, Brand Director, Rolls-Royce Motor Cars London กล่าวว่า "งานหัตถศิลป์บีสโป๊กคือหัวใจของ Rolls-Royce Motor Cars เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้จัดแสดงชิ้นส่วนฝากระโปรงหน้ารถสั่งผลิตพิเศษชิ้นนี้ที่หน้าต่างโชว์รูมเรือธงแห่งใหม่ของเราในใจกลางย่านเมย์แฟร์ ฝากระโปรงหน้าที่โดดเด่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากผึ้งสายพันธุ์อังกฤษของโรลส์-รอยซ์ และเป็นเครื่องพิสูจน์ฝีมืองานหัตถศิลป์อันไร้ที่ติของโรลส์-รอยซ์"

    Allie Knight ช่างฝีมือทักษะสูงจาก Exterior Surface Finish Centre (ศูนย์ตกแต่งพื้นผิวภายนอก) ของแบรนด์ ได้แสดงความสามารถเฉพาะตัวของเธอบนผืนผ้าใบที่คู่ควร นั่นคือ ชิ้นส่วนฝากระโปรงหน้าของ Rolls-Royce Phantom โดยนับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2559 Global Centre of Luxury Manufacturing Excellence (ศูนย์แห่งความเป็นเลิศในการผลิตยนตรกรรมหรูระดับโลก) ของแบรนด์ได้ตั้งอยู่ที่ Goodwood Estate ซึ่งเป็นของ Duke of Richmond ที่บริเวณชายขอบของอุทยานแห่งชาติเซาธ์ดาวน์สที่ได้กลายเป็นบ้านของ Rolls-Royce Apiary อาณานิคมผึ้ง 6 รังที่มีประชากรผึ้งสายพันธุ์อังกฤษโดยรวมประมาณ 300,000 ตัว

    [​IMG]

    ผึ้งออกหาอาหารไปทั่วบริเวณและใน Goodwood Estate เพื่อผลิตน้ำผึ้งที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกภายใต้ชื่อ ‘the Rolls-Royce of Honey’ ผึ้งเหล่านี้และดอกกุหลาบ Phantom Rose กุหลาบสายพันธุ์ English Tea Rose ที่ผสมพันธุ์ขึ้นเฉพาะสำหรับโรลส์-รอยซ์ และพบได้ที่สำนักงานใหญ่ของแบรนด์เท่านั้น ซึ่งทั้งสองสิ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานบีสโป๊กขั้นสูงบนฝากระโปรงหน้ายนตรกรรม และในโอกาสพิเศษนี้ได้มีการรังสรรค์เครื่องดื่มค็อกเทลแชมเปญที่ไม่เหมือนใครที่ผสมผสานกับน้ำผึ้งหายากของโรลส์-รอยซ์เอง เครื่องดื่มสูตรพิเศษนี้เกิดจากการร่วมมือกับ Perrier Jouët รังสรรค์ขึ้นเพื่อโอกาสนี้
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 14 ตุลาคม 2021

แบ่งปันหน้านี้