Porsche ทำลายสถิติเวลาต่อรอบ 6:43.300 นาที

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 13 กรกฎาคม 2021

โดย News เมื่อ 13 กรกฎาคม 2021 เมื่อ 05:03
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    ปอร์เช่สร้างสถิติเวลาต่อรอบ สำหรับรถยนต์จากสายการผลิตปกติ พิชิตระยะทาง 20.8 กิโลเมตร ของสนามNürburgring Nordschleife ด้วยรถปอร์เช่ 911 จีที2 อาร์เอส (Porsche 911 GT2 RS) ซึ่งได้รับการติดตั้ง Manthey Perfor-mance Kit ชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ สามารถทำเวลาที่ดีที่สุดคือ 6:43.300 นาที เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ร่วมกับการสังเกตการณ์โดยเจ้าหน้าที่จับเวลา โดยการขับขี่ของ Lars Kern นักขับทดสอบสังกัดโรงงานปอร์เช่ ประจำการหลังพวงมาลัยรถสปอร์ต 911 จีที2 อาร์เอส (Porsche 911 GT2 RS) ที่มาพร้อมกับพละกำลังมหาศาลกว่า 700 แรงม้า (515 กิโลวัตต์) ทั้งนี้ชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะใหม่ล่าสุด ได้รับการพัฒนาร่วมกับทีมวิศวกรของปอร์เช่ จากสำนักงานใหญ่ Weissach และช่างผู้นำนาญการจาก Nordschleife ทีมแข่ง Manthey แห่งเมือง Meuspath อุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มความแรงเพื่อลงสนามดังกล่าว จัดจำหน่ายผ่านช่องทาง Porsche Tequipment ของศูนย์บริการ Porsche Centres

    [​IMG]

    เหนือกว่าสถิติเดิมที่ทำไว้โดยรถจากสายการผลิตปกติถึง 4.747 วินาที
    แผนงานที่กำหนดไว้เบื้องต้น มีเป้าหมายเพื่อเอาชนะสถิติเวลาต่อรอบเดิมของรถจากสายการผลิตปกติที่ 6:48.047 นาที Kern คือผู้ที่สามารถนำพาปอร์เช่ 911 จีที2 อาร์เอส (Porsche 911 GT2 RS) วิ่งผ่านเส้นชัยและทำลายสถิติดังกล่าวไปด้วยระยะเวลาที่เร็วขึ้นถึง 4.747 วินาที ทั้งนี้ตัวรถได้รับการติดตั้งยางสำหรับการใช้งานบนถนนปกติ Michelin Pilot Sport Cup 2 R ทำความเร็วเฉลี่ยตลอดการวิ่งจับเวลาได้ที่ 185.87 กิโลเมตรต่อชั่วโมง "บ่อยครั้งที่ลูกค้าผู้เป็นเจ้าของรถสปอร์ตรุ่น จีที (GT) ของเรา นำรถลงสนามแข่งตัวอย่างเช่น กิจกรรม track days" ข้างต้นคือความเห็นของ Frank-Steffen Walliser รองประธานกรรมการผู้กำกับดูแลส่วนงาน Model Lines 911/718 "บรรดาวิศวกรของ Manthey และปอร์เช่ ร่วมมือกันพัฒนาชุดแต่งเสริมสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบ ยกระดับประสิทธิภาพของ 911 จีที2 อาร์เอส (911 GT2 RS) ให้เหนือชั้นขึ้นไปอีกขั้น" Lars Kern ทำลายสถิติลงได้ แม้จะเป็นการขับขี่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่มีอากาศอันอบอ้าวในฤดูร้อน จนส่งผลให้อุณหภูมิบนพื้นผิวสนามพุ่งสูงถึง 41 องศาเซลเซียส "ปอร์เช่ 911 จีที2 อาร์เอส (Porsche 911 GT2 RS) ยึดเกาะไปกับพื้น ถนน ด้วยชุดแต่งเพิ่มสรรถนะ Manthey Performance Kit คุณจะรู้สึกราวกับกำลังขับรถแข่ง จีที2 อาร์เอส (GT2 RS) โดยเฉพาะขณะเข้าโค้งความเร็วสูงสร้างความรู้สึกตื่นเต้นเมื่อได้เห็นรถสปอร์ตพลังแรงกว่า 700 แรงม้าโลดแล่นไปบนถนน และยิ่งน่าอัศจรรย์กับการทำงานอันยอดเยี่ยมของระบบเบรก รวมทั้งการบังคับควบคุมที่ยังคงถนัดมือตลอดเวลา" Kern เน้นย้ำ

    [​IMG]

    คัดสรรอุปกรณ์ทุกชิ้นเพื่อสมรรถนะสูงสุด
    ชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ Manthey Performance Kit จาก Porsche Tequipment ประกอบด้วย ระบบช่วงล่าง อุปกรณ์ด้านอากาศพลศาสตร์และอุปกรณ์ของระบบเบรก ซึ่งได้รับการพัฒนาเพื่อ ปอร์เช่ 911 จีที2 อาร์เอส (Porsche 911 GT2 RS) โดยเฉพาะชุดแต่งดังกล่าวได้รวมเอาล้ออัลลอยแมกนีเซียม จาก Weissach Package เอาไว้อีกด้วย "อุปกรณ์แต่ละชิ้นของชุดแต่ง Performance Kit ออกแบบขึ้นเพื่อให้เหมาะสมที่สุดกับชิ้นส่วนอื่นๆ เพื่อการถ่ายทอดประสิทธิภาพสูงสุดออกมาได้อย่างสมบูรณ์ และต้องติดตั้งอย่างครบถ้วนทุกประการเท่านั้น นั่นหมายความว่า ในตอนนี้ชุดแต่งจะสามารถติดตั้งได้เมื่อสั่งซื้อเป็น package พร้อมกันในคราวเดียว ในส่วนของการจัดจำหน่ายแบบแยกชิ้นนั้นกำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการพิจารณา" Alexander Fabig รองประธานกรรมการ ส่วนงาน Individualisation and Classic ของ Porsche AG อธิบาย

    [​IMG]

    อุปกรณ์ด้านอากาศพลศาสตร์ คือสิ่งที่จะสามารถสังเกตเห็นได้เป็นอันดับแรก แผ่น flaps ที่ได้รับการติดตั้งเพิ่มเติมบนสปอยเลอร์หน้า รับหน้าที่เพิ่มแรงกดให้แก่ช่วงล่างของด้านหน้า ทำงานร่วมกับแผ่นคาร์บอนปิดใต้ท้องรถและครีบดักอากาศบริเวณล้อคู่หน้า แรงกดเพิ่มขึ้นจาก 49 เป็น 70 กิโลกรัม ที่ความเร็ว 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในส่วนของช่วงล่างด้านหลังเพิ่มขึ้นจาก 93 เป็น 200 กิโลกรัม ที่ความเร็วเท่ากัน ต้องยกผลประโยชน์ทั้งหมดให้กับประสิทธิภาพของสปอยเลอร์หลังชุดใหม่ diffuser ท้าย และ aerodiscs ของล้อหลังที่ผ่านการปรับแต่งอย่างละเอียด "เรารู้สึกภาคภูมิใจในการที่ Lars Kern สามารถสร้างสถิติเวลาต่อรอบได้ด้วยการขับปอร์เช่ 911 จีที2 อาร์เอส (Porsche 911 GT2 RS) แน่นอนว่าต้องขอบคุณชุดแต่ง Performance Kit ซึ่งผ่านการพัฒนาร่วมกันกับปอร์เช่จนกระทั่งสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน" Nicolas Raeder กรรมการผู้จัดการ Manthey-Racing GmbH กล่าวแสดงความรู้สึก

    [​IMG]

    ช่วงล่าง coilover สำหรับการลงสนามพัฒนาขึ้นจากประสบการณ์ยาวนานหลายปีในวงการมอเตอร์สปอร์ตของปอร์เช่และ Manthey โช๊คอัพหน้าสามารถปรับตั้งการทำงานได้ถึง 3 รูปแบบ และปรับตั้งได้ 4 รูปแบบในด้านหลัง ผ้าเบรก racing เกรดพิเศษ สำหรับระบบเบรกเซรามิค PCCB ลดอาการเบรก fade พร้อมเพิ่มอัตราการตอบสนองและความแม่นยำในการควบคุมสายน้ำมันเบรก Steel-encased ให้ความมั่นใจทุกครั้งที่เหยียบเบรก ล้อแมกนีเซียมขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 20 นิ้วที่ด้านหน้าและ 21 นิ้วที่ด้านหลัง ทำให้ลดน้ำหนักลงได้มากถึง 11.4 กิโลกรัม สามารถเลือกเฉดสีได้ ไม่ว่าจะเป็น สีเงิน Brilliant, สีดำ, สีน้ำตาล Aurum, สีขาว White Gold Metallic และ สีเทา Platinum

    ติดตั้งถังพักน้ำหล่อเย็นเพิ่มเติม สำหรับระบบ spray-cooling ลดอุณหภูมิของ intercoolers เพิ่มปริมาตรอากาศโดยรวมได้ประมาณ 9 ลิตร "ด้วยการพัฒนาอุปกรณ์ต่าง ๆขึ้นใหม่ทั้งหมด เราได้สร้างรถสปอร์ตที่ดีอยู่แล้วให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นไปอีก ปอร์เช่ 911 จีที2 อาร์เอส (Porsche 911 GT2 RS) พร้อมชุดแต่งเสริมสมรรถนะ Manthey Performance Kit คือพัฒนาการที่สมบูรณ์แบบตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้นิยมการนำรถลงไปขับในสนามแข่งโดยเฉพาะกับสนาม Nürburgring Nordschleife สถิติเวลาต่อรอบ 6:43.330 นาทีของเส้นทางใหม่นั้น เทียบได้กับเวลา 6:38.835 นาที สำหรับการขับบนเส้นทางเดิมที่มีระยะทางสั้นกว่า และนี่คือความจริงที่เกิดขึ้นแล้ว" Andreas Preuninger รองประธานกรรมการส่วนงาน GT Cars เสริมทิ้งท้าย

    ชุดแต่งเสริมสมรรถนะ Manthey Performance Kit โดย Porsche Tequipment พร้อมรับคำสั่งซื้อแล้ววันนี้ที่ศูนย์บริการ Por-sche Centres สำหรับลูกค้าในทวีปยุโรป ในส่วนของตลาดภูมิภาคอื่นจะตามมาในภายหลัง นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อการรับประกันตัวรถ Porsche Approved Warranty สำหรับปอร์เช่ 911 จีที2 อาร์เอส (Porsche 911 GT2 RS) ทุกคัน ที่ติดตั้ง Manthey Performance Kit ได้อย่างไร้ความกังวล
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 13 กรกฎาคม 2021

แบ่งปันหน้านี้