ฟอร์ดเปิดตัว Ford Ranger XL Street Special Edition กระบะรุ่นย่อยใหม่ ฉลองครบรอบ 25 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 7 กรกฎาคม 2021

โดย News เมื่อ 7 กรกฎาคม 2021 เมื่อ 05:29
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    ฟอร์ด ประเทศไทย เผยโฉมกระบะรุ่นย่อยใหม่ล่าสุด 'ฟอร์ด เรนเจอร์ เอ็กซ์แอล สตรีท สเปเชียล เอดิชั่น' เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย ด้วยรูปโฉมโฉบเฉี่ยว มีเอกลักษณ์ สะท้อนตัวตนที่แตกต่างในสไตล์ฟอร์ด เรนเจอร์

    ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ก่อกำเนิดขึ้นจากการแข่งขันกีฬามอเตอร์ สปอร์ต และเนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปี ของฟอร์ด ประเทศไทย 'ฟอร์ด เรนเจอร์ เอ็กซ์แอล สตรีท สเปเชียล เอดิชั่น' จึงเป็นรถยนต์รุ่นเฉลิมฉลองที่ฟอร์ดตั้งใจผลิตขึ้นเพื่อรำลึกถึงต้นกำเนิดของบริษัท ด้วยการออกแบบและตกแต่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายสไตล์ของรถแข่ง ซึ่งฟอร์ดได้สร้างชื่อเสียงในวงการมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลกมาอย่างยาวนาน

    [​IMG]

    ภายนอก โดดเด่นสะดุดตา
    ฟอร์ด เรนเจอร์ เอ็กซ์แอล สตรีท สเปเชี่ยล เอดิชั่น โดดเด่นด้วยกระจังหน้าตัวอักษร FORD แบบเดียวกับรถแข่งของทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรสซิ่ง และรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ติดตั้งมาจากโรงงาน เพิ่มความเท่ให้ตัวรถด้วยชุดแต่งรอบคัน ทั้งสเกิร์ตด้านหน้า ด้านข้าง และสปอยเลอร์ด้านหลัง รวมถึงล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว สีดำ พร้อมสติ๊กเกอร์ตกแต่งด้านข้างลายใหม่ และยังคงดีไซน์ของสติ๊กเกอร์รอบคันคาดตั้งแต่กันชนหน้าจนถึงท้ายกระบะ อันเป็นเอกลักษณ์ของรถแข่งทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรสซิ่ง

    ภายในห้องโดยสารและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก
    ฟอร์ด เรนเจอร์ เอ็กซ์แอล สตรีท สเปเชี่ยล เอดิชั่น มอบความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ด้วยพวงมาลัยพาวเวอร์ผ่อนแรงด้วยไฟฟ้าแบบมัลติฟังก์ชั่นควบคุมได้ทั้งหน้าจออินโฟเทนเมนท์ สามารถรับสายหรือวางสายเมื่อทำการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ และควบคุมหน้าจอดิจิทัลที่แสดงผลบนหน้าปัดรถยนต์ได้ พร้อมระบบช่วยโทรฉุกเฉิน Emergency Assistance ซึ่งจะทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมต่อผ่านบลูทูธภายในรถ เพื่อติดต่อขอความช่วยเหลือไปยังสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ โทร. 1669 ในกรณีรถยนต์เกิดอุบัติเหตุจนถุงลมนิรภัยทำงานหรือระบบตัดการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง สร้างความอุ่นใจในทุกการเดินทาง

    [​IMG]

    ฟอร์ด เรนเจอร์ เอ็กซ์แอล สตรีท สเปเชี่ยล เอดิชั่น มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple Car Play และ Android Auto มีระบบเชื่อมต่อบลูทูธ ช่องต่อ USB 2 จุด และลำโพง 6 ตำแหน่ง อีกทั้งยังสามารถสั่งงานด้วยเสียงได้เมื่อทำการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ

    ขุมพลังสำหรับสายสปอร์ต
    ฟอร์ด เรนเจอร์ เอ็กซ์แอล สตรีท สเปเชี่ยล เอดิชั่น มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร ผสานเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ให้กำลังสูงสุด 160 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 385 นิวตันเมตร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้งานของลูกค้าที่ชื่นชอบความแตกต่างได้อย่างลงตัว

    ฟอร์ด เรนเจอร์ เอ็กซ์แอล สตรีท สเปเชี่ยล เอดิชั่น มีสีภายนอกให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ แอบโซลูท แบล็ค และสีฟ้า ไลท์นิ่ง บลู ราคาสุดพิเศษ เพียง 682,000 บาท

    [​IMG]

    "ฟอร์ด เรนเจอร์ เอ็กซ์แอล สตรีท สเปเชี่ยล เอดิชั่น เป็นรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูลฟอร์ด เรนเจอร์ ที่สะท้อนถึงความภาคภูมิใจของฟอร์ดในการนำนวัตกรรมใหม่ๆ และการออกแบบที่โดดเด่นมาสู่ตลาดรถกระบะในประเทศไทยอยู่เสมอ" วิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

    "เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จที่ฟอร์ดดำเนินกิจการในประเทศไทยครบ 25 ปี เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งในการนำเสนอรถรุ่นใหม่ที่ได้รับการดีไซน์สุดพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าฟอร์ดที่มีไลฟ์ตไลต์การใช้ชีวิตในแบบที่ไม่เหมือนใคร พร้อมให้ผู้ขับขี่พิชิตเป้าหมายและใช้ชีวิตในแบบของตัวเองได้อย่างเต็มที่"

    พบกับฟอร์ด เรนเจอร์ เอ็กซ์แอล สตรีท สเปเชี่ยล เอดิชั่น ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ฟอร์ด https://www.ford.co.th/trucks/ranger/xl-street-special-edition
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 7 กรกฎาคม 2021

แบ่งปันหน้านี้