Jaguar Range Rover เปิดตัวรถยนต์ SVO พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยถึง 3 รุ่น ตอกย้ำสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และความหรูหราอีกระดับของผลิตภัณฑ์

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 8 พฤศจิกายน 2019

โดย News เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2019 เมื่อ 08:29
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ที่ออกแบบภายใต้ศูนย์ปฏิบัติการด้านยานพาหนะพิเศษ SVO (Special Vehicle Operations) โดยพร้อมจำหน่ายในประเทศไทยถึง 3 รุ่น ได้แก่กลุ่ม SVR ที่สุดของประสิทธิภาพยานยนต์ที่นำไปสู่ระดับใหม่ของพลังการขับเคลื่อน และเสถียรภาพในการขับขี่ประกอบด้วย Jaguar F-Type SVR ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 12.999 ล้านบาท และ Range Rover Sport SVR ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 13.999 ล้านบาท กลุ่ม SVA การออกแบบอันหรูหรา ผนวกกับโครงสร้างรถระดับพรีเมี่ยม และความสะดวกสบายแบบไม่มีใครเทียบเท่าสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ เหนือชั้น กับ Range Rover SVAutobiography ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 13.999 ล้านบาท

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ SVO สัมผัสประสบการณ์ล่องเรือไพรเวทเที่ยวชมพระอาทิตย์ยามเย็นแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเรือยอช์ตลักชัวรีพรินเซส วี 40 (Princess V40) เรือยอร์ชรุ่นใหม่ล่าสุด ปฎิวัติการออกแบบภายในโดยมุ่งเน้นความโปร่งโล่งสบายหรูหราในแบบ Princess พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เมื่อจองรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ SVO ผ่านบัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส จำนวนเงิน 2 ล้านบาท รับคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด 1 ล้านคะแนน วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2562

    [​IMG]

    นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับเลือกเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย พบว่าตลาดรถยนต์ระดับลักชัวรี่มีการเติบโต และเราได้รับการตอบรับอย่างสูงสุดจากกลุ่มลูกค้าระดับนี้ ซึ่งจะเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ มีความต้องการพิเศษ ไม่ต้องการเหมือนใคร One of a kind ทำให้ไตรมาสสุดท้ายในปีนี้เราได้เปิดซับแบรนด์ของรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในประเทศไทย ที่เรียกว่า SVO (Special Vehicle Operations) เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า ด้วยสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และความหรูหราอีกระดับ

    สำหรับรถยนต์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ SVO ลูกค้าสามารถเลือกสั่ง customize รถยนต์แบบของตัวเองให้มีเอกลักษณ์ตามความชอบไม่ซ้ำแบบใคร เริ่มตั้งแต่เลือกรุ่นของรถยนต์ เครื่องยนต์ สีของตัวถัง แผ่นหนังหุ้มเบาะด้ายเย็บแผ่นหนังการปักลายหรือเย็บชื่อตัวอักษรประจำตัวก็สามารถทำได้ ยิ่งไปกว่านั้นหากลูกค้าต้องการลองวัสดุใหม่ๆ ในชิ้นส่วนของรถยนต์ก็สามารถทำได้เช่นกัน และเมื่อประกอบเสร็จรถทุกคันจะต้องผ่านการทดสอบและการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานการผลิตก่อนส่งมอบลูกค้า ซึ่งเรายังคงมอบแคมเปญ "Worry-Free Program" การรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี เหมือนรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่จำหน่ายในทุกรุ่น"

    [​IMG]

    [​IMG]

    Special Vehicle Operations (SVO)
    ศูนย์ปฏิบัติการด้านยานพาหนะพิเศษของ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ขนาด 20,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ใกล้เมืองโคเวนทรี (Coventry) ประเทศอังกฤษ ภายในประกอบด้วย ศูนย์ปรับแต่งรถสไตล์ Formula-1 ศูนย์พ่นสีรถยนต์แบบอัตโนมัติ พร้อมทีมงานทดสอบและปรับแต่งยานยนต์ตามความต้องการจำนวนกว่า 150 คน ที่ได้สร้างรถยนต์อันน่าทึ่งออกมาแล้วหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นแลนด์โรเวอร์ที่เร็วและทรงพลังที่สุดในรูปลักษณ์ของ Range Rover Sport SVR และ Range Rover SV Autobiography ที่สุดความหรูหราที่มาพร้อมกับตัวเลือกสำหรับวัสดุตกแต่งภายในปรับแต่งได้ตามต้องการ ด้านจากัวร์มีการสร้างรถรูปแบบ F-Type Project 7 อันน่าทึ่งที่มีจำกัดเพียง 250 คันเท่านั้น และ Jaguar C-X75 ที่ปรากฏโฉมในภาพยนตร์แฟรนไชส์ James Bond ภาค Spectre และล่าสุดกับ F-Type SVR ให้พละกำลังถึง 575 แรงม้า ซึ่งเป็นรุ่นต่อยอดที่ขยายขีดความสามารถของการขับขี่แบบสมรรถนะสูงในทุกสภาพอากาศของรถสปอร์ตจากัวร์

    [​IMG]

    [​IMG]

    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมสัมผัส Jaguar F-Type SVR และ Range Rover SVAutobiography ได้ที่โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-007-0008
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 8 พฤศจิกายน 2019

แบ่งปันหน้านี้