ทีอาร์ดีส่ง ชุดแต่งแบรนด์ TRD 3 ซีรีย์ ร่วมงานออโต ซาลอน 2019

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 4 กรกฎาคม 2019

โดย News เมื่อ 4 กรกฎาคม 2019 เมื่อ 10:18
  1. News

    News Member Super Moderator

    934
    3
    18
    [​IMG]

    บริษัท ทีอาร์ดี เอเชีย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์โตโยต้า ภายใต้มาตรฐานเดียวกับผู้ผลิตรถยนต์ “ทีอาร์ดี” ร่วมเปิดบูทโตโยต้า ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2019 เพื่อนำเสนอรถยนต์รุ่นตกแต่งพิเศษ 3 รุ่น จากค่าย TRD ภายใต้แนวคิด "3 คอนเซ็ปต์ 2 สไตล์" ด้วยชุดแต่งพิเศษที่บริษัทได้มุ่งมั่นวิจัยพัฒนาชุดแต่งรถยนต์ ให้มีความสวยงาม พร้อมทั้งมีคุณภาพมาตรฐาน หลากหลายรูปแบบ เหมาะกับทุกสไตล์เพื่อรองรับลูกค้าเจ้าของรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่น

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    HILUX REVO Z EDITION ULTIMATE CONCEPT by TRD
    หลังจากโตโยต้า ได้เปิดตัว Hilux Revo Z-Edition ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพิ่มความหล่อเอาใจ สายซิ่งสำหรับ Hilux Z-Edition นี้ ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด จากนักออกแบบดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่น เพื่อนำเสนอแนวคิดการออกแบบ ชุดแต่งดีไซน์แซป Hilux Z-Edition Ultimate Concept by TRD มาพร้อมกับความหล่อเหลาด้วย ชุดแต่งจาก TRD สปอยเลอร์รอบคัน ทั้งสปอยเลอร์หน้า สปอยเลอร์หลัง สปอยเลอร์ข้าง สปอยเลอร์หลังคา และ คิ้วล้อแนวสปอร์ต หรือ Over fender ใหม่ เพิ่มความดุดัน ซุ้มล้อดีไซน์ใหม่ คงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบฉบับของ TRD กระจังหน้ามาพร้อมกับกับความเป็นสตรีทแฟชั่น ตรงตามคอนเซ็ปความ Zaap ของตัวรถที่มาเอาใจสายแต่งให้แซปถึงใจ

    [​IMG]

    [​IMG]

    COMMUTER RALLY SUPPORT VEHICLE CONCEPT by TRD
    ขณะที่อีกสไตล์ COMMUTER RALLY SUPPORT VEHICLE CONCEPT by TRD รถต้นแบบของการ แต่งรถเพื่อซัพพอร์ตทีมแรลลี่ จากแรงบันดาลใจ บนแทร็กจริง ในการแข่งขันรายการ Asia Cross Country มาสู่แรงบันดาลใจในดีไซน์ ด้วยพื้นฐานของโครงสร้างที่ออกแบบใหม่ มาพร้อมอุปกรณ์ภายนอกที่ครบครัน

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    TRD นำรถยนต์โตโยต้าคอมมูเตอร์รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปในเดือนที่แล้วด้วยจุดเด่นของตัวถังขนาดใหญ่ พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง ผสานกับนวัตกรรมใหม่การพัฒนา เมื่อมารวมกับการออกแบบของ TRD ที่ได้พัฒนา คอนเซ็ปต์คาร์คันนี้ ให้มีพื้นที่เอนกประสงค์ (Multi-use Floor) สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ บรรจุที่นั่ง โต๊ะ เก้าอี้ อุปกรณ์กล่องเครื่องมือ ยางอะไหล่ อุปกรณ์ต่างๆได้อย่างครบครัน สำหรับทีมแมคคานิคที่จะพร้อมเข้าช่วยเหลือทีมรถแข่งได้ทันที ด้วยการออกแบบพื้นที่กว้างขวางยังสามารถปรับเพื่อใช้งานได้หลากหลาย หรือ จะติดตั้งลิฟท์เพื่อบรรทุกรถ Welcab หรือ เบาะวีลแชร์ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ก็สามารถทำได้ อย่างไรก็ตาม โตโยต้า TRD ตั้งใจนำ รถยนต์ต้นแบบ COMMUTER RALLY SUPPORT VEHICLE CONCEPT by TRD คันนี้มาจัดแสดงเพียงอย่างเดียว เพราะยังไม่มีแผนการผลิตเพื่อการจัดจำหน่าย ส่วนในอนาคตนั้นจะมีออกสู่ท้องตลาดหรือไม่ต้องติดตาม ทั้งนี้เชื่อมั่นว่ามีหลายคนสนใจที่จะนำไปประยุกต์ให้เหมาะสมกับการใช้งานอย่างแน่นอน

    [​IMG]

    [​IMG]

    Yaris TRD Street Blast
    พร้อมกันนี้ ยังมีชุดแต่งใหม่ Yaris TRD Street Blast อีกคัน รถยนต์ซับคอมแพกต์แฮทช์แบ็คยอดนิยมของเมืองไทย TRD ได้นำรถยนต์โตโยต้า Yaris มาออกแบบ ตกแต่งด้วยชุดแต่ง TRD พิเศษชนิดที่เรียกว่าฉีกทุกกฏเกณฑ์ของ ชุดแต่ง แบบเดิมๆ ไปจนสิ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Street blast เท่ สปอร์ต

    [​IMG]

    [​IMG]

    ด้วยความโดดเด่น เฉียบคมทุกมุมมอง กับชุดแต่ง TRD Street Blast เพิ่มความสปอร์ตรอบคัน ชุดสเกิร์ต กันชนหน้า สปอยเลอร์ ล้ออัลลอยรุ่นใหม่ "TRD x Lenso" ลายใหม่ มีให้เลือก 2 ลาย 3 สีให้เลือกเติมความสนุกเสริมความสปอร์ตให้กับรถคันนี้ กับแบบอัลลิมิต

    ร่วมสัมผัสนวัตกรรมยานยนต์สปอร์ตเหนือระดับของโตโยต้า และรับข้อเสนอพิเศษ พร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในบูทโตโยต้าในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2019 ระหว่างวันที่ 3 – 7 กรกฎาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูม โตโยต้า ทั่วประเทศและตัวแทนจำหน่ายติดต่อ TRD Sales (Thailand) ติดตามข่าวสาร TRD ที่ https://www.facebook.com/TRDASIAcom
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 4 กรกฎาคม 2019

แบ่งปันหน้านี้