AAS เปิดตัว All New Continental GT Convertible ขีดสุดแห่งยนตรกรรมแกรนทัวเรอร์เปิดประทุน ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 29 มีนาคม 2019

โดย News เมื่อ 29 มีนาคม 2019 เมื่อ 03:19
  1. News

    News Member Super Moderator

    934
    3
    18
    [​IMG]

    เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทย เปิดตัว 'ออล-นิว คอนติเนนทัล จีที คอนเวอร์ ทิเบิล' (All New Continental GT Convertible) ที่ผ่านการดีไซน์ ผสานเทคโนโลยีเชิงวิศวกรรม และการตกแต่งทุกรายละเอียดอย่างประณีต ในสหราชอาณาจักร เพื่อแสดงถึงศักยภาพของ เบนท์ลีย์ ในการผลิตรถ แกรนทัวเรอร์ ที่หรูหราและสง่างามที่สุดในโลก ส่งผลให้ จีที คอนเวอร์ทิเบิล เป็นเสมือนแก่นแท้ของแบรนด์อันหรูหราเผยโฉมต่อสายตาสาธารณะชนเป็นครั้งแรกในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (Bangkok International Motor Show 2019)

    [​IMG]

    คุณเดวิด เลนน์, Sales Operations Director , APAC เบนท์ลีย์ มอเตอร์ กล่าวว่า "เนื่องจากปีนี้เป็นปีที่สำคัญยิ่งของเบนท์ลีย์ เนื่องจากทางแบรนด์มีอายุครบ 100 ปี ซึ่งในรุ่น Continental GT Convertible ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความน่าภาคภูมิใจในสายการผลิตในตระกูลนี้ ในครั้งนี้ ทางเบนท์ลีย์จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะทำการเปิดตัวรถแกรนด์ทัวเปิดประทุน อย่าง All New Continental GT Convertible ในงานงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (the 40 th Bangkok International Motor Show 2019) ครั้งแรกในประเทศแถบ เอเชีย ตะวันออกฉียงใต้"

    [​IMG]

    นอกจากนั้น เบนท์ลีย์ แบงค็อกยัง พร้อมทั้ง จัดแสดงโชว์อัครยนตรรกรรมชั้นนำรุ่นอื่น วันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 ณ บูธ A19/1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
    • เอสยูวี ที่หรูหราและทรงพลังที่สุดอย่าง Bentayga V8 Petrol SUV ที่ ทรงพลัง, เปี่ยมไปด้วยความสปอร์ตพร้อมอรรถะประโยชน์ที่ล้นเหลือ และได้รับรางวัลชนะเลิศใน Segment SUV
    • พร้อมสุดยอดรถแกรนด์ทัวริ่ง อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหรา และทรงกำลังอย่าง The New Bentley Continental GT W12
    • ชุดแต่งเหนือการเวลาอย่าง Mulliner ซึ่งเป็นฝ่ายพิเศษในการสร้างสรรค์ผลงานตามความต้องการของลูกค้า (bespoke) ที่สามารถเพิ่มเติม หรือตกแต่งเบนท์ลีย์ได้ตรงตามความต้องการพิเศษนั้นได้อย่างประณีตบรรจง
    • ครั้งแรกในการเปิดตัวสินค้า Centenary Collection ที่เฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญในการครบรอบ 100 ปีของแบรนด์เบนท์ลีย์ ในวันที่ 10 กรกฏาคม 2019 นี้

    [​IMG]

    และในโอกาสที่เบนท์ลีย์ได้เข้าร่วม งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 นี้ ทางเอเอเอส ออโต้เซอร์วิสได้เสนอเอาใจแฟนๆ ผู้ที่ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ของ Bentley Collections กับการเฉลิมฉลองที่แบรนด์ครบ 100 ปี กับสินค้าดีไซน์พิเศษ Cetenary Collections ที่ทางผู้เข้าร่วมงานสามารถสอบถามโปรโมชั่นได้ที่บูธของเบนท์ลีย์เช่นกัน

    All New Continental GT Convertible

    [​IMG]

    เบนท์ลีย์ เปิดตัว 'All New Continental GT Convertible' เจนเนอร์เรชั่นที่ 3 ของ ของรุ่น GT Convertible ที่ผ่านการดีไซน์ผสานเทคโนโลยีเชิงวิศวกรรม และการตกแต่งทุกรายละเอียดอย่างประณีต ด้วยวัสดุของตัวรถที่ออกแบบใหม่ สร้างความหรูหราและสง่างามที่สุดในโลก ส่งผลให้ GT Convertible เป็นเสมือนแก่นแท้ของของแบรนด์อันหรูหราแม้จะเปิดหรือ ปิดประทุนก็ตาม

    [​IMG]

    [​IMG]

    All New Continental GT Convertible เพิ่มสุนทรียภาพแห่งการขับรถเปิดประทุน ด้วยสมรรถนะสุดเร้าใจผ่านเครื่องยนต์เบนซิน ดับเบิลยู12 สูบ 6.0 ลิตร อันทรงพลังทำงานร่วมกับเกียร์ดูอัล-คลัตช์ 8 จังหวะ ขุมพลังใหม่ถูกควบคุมด้วยกล่องอีซียูที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดทำแรงม้าได้ถึง 635 PS หรือ 626 bhp แรงบิด 900 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 333 กม./ชม. โดย 'All New Continental GT Convertible' หลังคาผ้าปรับปรุงใหม่ ใช้เวลาเปิด-ปิดเพียง 19 วินาที ขณะรถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม. ทำให้ คอนติเนลทัล จีที คอนเวอร์ทิเบิล กลายร่างจากคูเป้สุดหรูสู่รถแกรนด์ทัวเรอร์เปิดประทุนด้วยการกดปุ่มเดียว ส่วนหลังคามีให้เลือก 7 สี ซึ่งรวมถึงวัสดุ ผ้าสักหลาดหนานุ่มที่มีให้เลือกเป็นครั้งแรก

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ภายในนั้นได้ออกแบบ ช่องอุ่นคอได้รับการออกแบบใหม่ (อุ่นและเงียบกว่าเจนเนอร์เรชั่นก่อน) รวมเป็น ชิ้นเดียวกับเบาะ Comfort Seat พร้อมฮีตเตอร์ในตัวเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของกระแสลมบริเวณหมอนรองศีรษะปรับไฟฟ้า จุดเด่นของช่องอุ่นคอแบบใหม่ เป็นเส้นโครเมียมคาดกลางยาวจรดขอบ สะท้อนถึงช่องอากาศแบบ 'bullseye' อันเลื่องชื่อ นอกจากนั้น พวงมาลัย, เบาะ และที่พักแขน มีฮีตเตอร์ในตัวช่วยให้ผู้ขับรู้สึกสบาย ในทุกสภาพอากาศ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    นอกจากนั้น Continental GT Convertible ใหม่ ก็แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของ Bentley ในการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้อย่างชาญฉลาด เช่น จอดิจิทัลอเนกประสงค์สุดล้ำที่เน้นความสำคัญกับผู้ขับ และ Bentley Rotating Display ที่ประกอบด้วยทัชสกรีน 12.3 นิ้ว ติดตั้งบนหน้าปัด 3 ด้านแบบหมุนได้ ผู้ขับจึงสามารถสลับผลัดเปลี่ยนระหว่างลายไม้, ทัชสกรีนอเนกประสงค์ หรือมาตรวัดแบบอนาล็อก 3 ช่องสุดคลาสสิค ซึ่งความหรูหรา สง่างาม พร้อมรายละเอียดสุดประณีต ส่งผลให้ All New Continental GT Convertible เป็นที่สุดของยนตรกรรมแกรนทัวริ่งเปิดประทุน

    Bentayga V8 Petrol

    [​IMG]

    Bentley Bentayga คือผู้กำหนดบรรทัดฐานใหม่ให้วงการอัครยานยนต์ SUV ระดับหรูหรารับบทบาทหน้าที่ส่งมอบสัมผัสแห่งสุดยอดประสบการณ์การขับขี่รถยนต์แกรนด์ทัวริ่ง อันปราศจากข้อจำกัดในการเดินทางบนทุกสภาพถนน ถึงเวลาแล้วที่ Bentayga V8 ยนตกรรมสายพันธ์ลุยรุ่นล่าสุดจาก Bentley ซึ่งได้รับรางวัลการันตีมาแล้วมากมายจะได้รับการยกระดับสมรรถนะสปอร์ตให้เหนือชั้นกว่าที่เคยมีมา Bentayga V8 ใหม่ คือขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน V8 บล๊อกล่าสุด ขนาดความจุกระบอกสูบ 4.0 ลิตร 32 วาล์ว เสริมด้วยระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จเจอร์คู่แบบ dual twin-scroll ติดตั้งบริเวณกึ่งกลางระหว่างฝาสูบเครื่องยนต์รูปตัว 'V' สร้างสรรค์พละกำลังสูงสุด 550 แรงม้า (542 bhp) พร้อมแรงบิดมหาศาลกว่า 770 Nm (568 lb.ft.) ทะยานทะลุความเร็วสูงสุดถึง 290 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (180 mph) ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลา 4.5 วินาที นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับการออกแบบท่อไอเสียแบบ twin-quad อีกทั้งยังเบรค คาร์บอนเซรามิคที่เผยความเป็น Luxury SUV ในมาดสปอร์ตเลยก็ว่าได้

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    The New Continental GT W12

    [​IMG]

    โดยหัวใจสำคัญซึ่งถือได้ว่าเป็นองค์ประกอบหลักของ Continental GT ใหม่ คือ ขุมพลังเครื่องยนต์วิวัฒนาการล่าสุด จาก Bentley เครื่องยนต์ W12 TSI ทวินเทอร์โบชาร์จ ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 6.0 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์ต W12 TSI นับเป็นครั้งแรกในการติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ แปดจังหวะ ให้ประสิทธิภาพในการถ่ายทอดพละกำลังและเปลี่ยนอัตราทดที่รวดเร็วฉับไวยิ่งขึ้นแรงม้าได้ถึง 635 PSแรงบิด 900 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 333 กม./ชม.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    เทคโนโลยีล้ำอนาคตที่อัดแน่นในทุกกระเบียดนิ้ว ไม่ว่าจะเป็น ระบบ adaptive chassis อัจฉริยะของ Bentley ควบคุมการขับขี่สไตล์สปอร์ตด้วยระบบอิเล็กทรอนิก แรงดันสูง 48 โวลท์ เพื่อความมั่นใจเต็มพิกัดในแง่ของอัตราการตอบสนองต่อการบังคับควบคุม และเสถียรภาพในการทรงตัวที่หนึบแน่น มั่นคงในทุกสภาพเส้นทาง ยิ่งไปกว่านั้นระบบดังกล่าวยังรับหน้าที่ควบคุมประสิทธิภาพในการรองรับ เพิ่มความนุ่มนวลสะดวกสบาย ลดอาการโคลงตัวในแนวราบ ปกป้องผู้โดยสารจากการสั่นสะเทือนที่ไม่จำเป็น ผลลัพธ์คือการขับขี่เดินทางที่นุ่มเงียบ และเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย คือยนตกรรมที่บ่งบอกถึงความล้ำหน้าและวิวัฒนาการของเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก Bentley อุปกรณ์สุดล้ำ driver-focused instrument panel แผงหน้าปัทม์ดิจิตอลเต็มรูปแบบ และ Bentley Rotating Dispaly หน้าจอแสดงผลสำหรับการสื่อสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ขับขี่ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคต

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    สร้างสรรค์อรรถะประโยชน์สูงสุด สำหรับรองรับผู้โดยสารทั้งสี่ที่นั่ง ปรับปรุงพื้นที่บรรทุกสัมภาระท้ายรถเพื่อตอบสนองต่อการใช้งานในทุกวันของชีวิตอย่างเหมาะสมลงตัว ภายในห้องโดยสารของ Bentley Continental GT ใหม่ เปี่ยมล้นด้วยบรรยากาศแห่งความหรูหราพิถีพิถันในรายละเอียดทุกๆ ตารางนิ้ว อาทิ วัสดุหนังแท้คุณภาพสูงลวดลายใหม่ 'diamond in daimond' หรืองานประดับตกแต่งภายในที่โดดเด่น ลงตัวจากแนวทางการผสมผสานระหว่างวัสดุและเฉดสีบนชิ้นส่วนภายในเพิ่มความหรูหรามีระดับ

    จัดแสดงโชว์ชุดแต่งเหนือการเวลา Mulliner
    Mulliner (มูลิเนอร์) เป็นแผนกสำคัญที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในคำนิยามของมูลิเนอร์นั้นได้ชื่อว่าไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ จากความต้องการที่เฉพาะเจาะจงอย่างอักษรย่อชื่อหรือสัญลักษณ์ ที่เกี่ยวเนื่องกับลูกค้าที่ปักลงบนเบาะที่ ตัดตามสั่ง ได้อย่างปราณีตงดงาม โดยฝีมือของช่างผู้สรรค์สร้าง รถม้าชั้นดี ซึ่งยากที่จะหาความปราณีต บรรจง ที่อื่นใดเทียบเคียงได้ เบนท์ลีย์ แบงค็อก จัดแสดงตัวอย่าง ชิ้นผลงาน Mulliner ณ งานฯ เพื่อให้ทางลูกค้าที่สนใจได้เห็นถึง ผลานและการสรรค์สร้าง Mulliner จากความต้องการของลูกค้าจนเป็นชิ้นงานที่พิเศษเหนือความคาดหมาย เหมาะกับเป็นผู้เชียวชาญใน tailer made ตัวจริง

    โอกาสเฉลิมฉลองครบ100 ปีของแบรนด์ เบนท์ลีย์

    [​IMG]

    ในปี 1919, วอลเตอร์ โอเวน เบนท์ลีย์, บิดาของ เบนท์ลีย์, เติบโตขึ้นมาพร้อมกับความคลั่งไคล้ ในวิศวกรรมซึ่งมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้าง "รถที่เร็ว และรถที่ดี" จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ ที่สุดท้ายเขาได้หันเหความสนใจมาทุ่มเทให้กับการสร้างรถยนต์ เพื่อเติมเต็มความคาดหวังที่เหนือมาตรฐานของตนเองในฐานะนักขับ, วิศวกร และสุภาพบุรุษ และแบนด์เบนท์ลีย์ก็เป็นแบรนด์ ผู้นำของวงการยานยนต์มากว่า 100 ปี ที่สร้างความสำเร็จ และความน่าติดตามในอนาคต

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    โดยในงานนี้ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับกลิ่นอายการเฉลิมฉลองของแบรนด์ผ่าน การนำเสนอ Limited edition ของ Centenary Collections สินค้า Limited edition ของ Centenary Collections นั้นมีความพิเศษที่มี โลโก้ 100 years Extraordinary Year ประทับอยู่ ซึ่งโลโก้นี้จะเป็นโลโก้พิเศษที่ประทับอยู่บนรถทุกคันที่สั่งผลิตในปี 2019 โดย สินค้าประกอบไปด้วย ที่คล้องผ้าเช็ดมือสีทองที่ประดับดินเนอร์สุดหรู, เสื้อดีไซน์พิเศษ Centenary logo และคัฟลิงค์ (Cufflinks) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก control system switch สายเลือดที่สั่งสมมา 100 ปี ได้ถูกสลักลงในสินค้าทุกชิ้น

    ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลีย์ ประเทศไทย, บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้ที่บูท Bentley Bangkok A19/1งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (Bangkok International Motor Show 2019
    หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ โชว์รูม CTI Tower โทร. 02 2611050
    โชว์รูมสาขาสยามพารากอน โทร. 02 610 9880
    อีเมลล์ [email protected]

    สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของทางเบนท์ลี่ย์ประเทศไทย ได้ที่:
    เว็บไซด์ http://bangkok.bentleymotors.com
    Facebook: www.facebook.com/bentleythailand
    Instagram: Bentley.bangkok
    Line: @bentleybangkok
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 29 มีนาคม 2019

แบ่งปันหน้านี้