Subaru เซอร์ไพรส์แฟนคลับ XV ในไทย เผยโฉมชุดแต่งต้นแบบ 'Subaru XV GT Edition Prototype' ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 27 มีนาคม 2019

โดย News เมื่อ 27 มีนาคม 2019 เมื่อ 03:07
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ 'ซูบารุ' อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวชุดแต่งต้นแบบ 'ซุบารุ เอ็กซ์วี จีที แอดดิชั่น โปรโตไทป์ (Subaru XV GT Edition Prototype)' ออกสู่สายตาสาธารณะชนเป็นครั้งแรกของเอเชีย ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่น แนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายนนี้

    [​IMG]

    ผนึกพลังดีไซน์แบบ 3 ประสาน สร้างตำนานบทใหม่ให้ ชุดแต่ง 'ซุบารุ เอ็กซ์วี จีที แอดดิชั่น โปรโตไทป์ (Subaru XV GT Edition Prototype)' ผลงานสร้างสรรค์ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Motor Image Group ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุใน 10 ประเทศในภูมิภาคเอเชียกับบริษัทวิศวกรรมชั้นนำ Giken และ มร. มาซาฮิโกะ โกบายาชิ หรือแจ็ค อดีตหัวหน้านักออกแบบระดับแนวหน้าของซูบารุ

    [​IMG]

    [​IMG]

    มร. เกลน ตัน รองประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ กลุ่ม ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า "ทางเรามีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท Giken และ มร.มาซาฮิโกะ โกบายาชิ ในโปรเจคนี้ซึ่งถือเป็นครั้งแรก เรามีความคิดและเป้าหมายที่สอดคล้องกันด้านการออกแบบที่โดดเด่นและการสร้างสรรค์ผลงานที่พร้อมจะสร้างประสบการณ์และนิยามความเร้าใจครั้งใหม่ให้เกิดขึ้นแก่แฟนๆ ซูบารุ ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ มร.มาซาฮิโกะ โกบายาชิ ได้อุทิศพลังความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบให้แก่ซูบารุ กล่าวได้ว่าเขาคือนักออกแบบระดับแนวหน้าที่นำเสนอผลงานที่ได้รับการยอมรับระดับโลกมาโดยตลอด ในขณะที่บริษัท Giken ก็เป็นผู้นำของอุตสาหกรรมฯ ในด้านการออกแบบ ด้านระบบการผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย และด้านระบบการจัดการด้านวัตถุดิบ เราจึงมั่นใจว่าจะมีโอกาสดีๆ มากมายในอนาคต ที่ทั้ง 3 ฝ่ายจะได้ร่วมกันพัฒนาโปรเจคที่พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจสำหรับแฟนๆ ของซูบารุต่อไป"

    [​IMG]

    [​IMG]

    ชุดแต่ง 'ซุบารุ เอ็กซ์วี จีที แอดดิชั่น (Subaru XV GT Edition)' ภายนอกถูกพัฒนาขึ้นโดยมี 4 องค์ประกอบหลัก ที่พิถีพิถันด้านการออกแบบมาเป็นอย่างดี ได้แก่
    1. ชายกันชนด้านหน้า (Front bumper lip extension with integrated canards)
    2. สเกิร์ตข้าง (Side skirts)
    3. สปอยเลอร์หลังคา (Roof spoiler)
    4. ชายกันชนหลัง (Rear bumper extension)
    พิเศษ! สำหรับประเทศไทยจะได้รับชุดล้ออัลลอยดีไซน์สุดเอกซ์คลูซีฟ

    [​IMG]

    [​IMG]

    และเพื่อความสมบูรณ์แบบ ชุดแต่งนี้ยังประกอบด้วย เบาะนั่งดีไซน์พิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากห้องโดยสารของรถยนต์ประเภท Grand Tourer สมรรถนะสูงจากเยอรมนีและอังกฤษ พร้อมระบบมองภาพทั้งสองด้าน (Dual side-view monitor system) ซึ่งทำให้ผู้ขับขี่สามารถจอดและเคลื่อนย้ายรถได้สะดวกยิ่งขึ้น

    [​IMG]

    [​IMG]

    ทั้งนี้ ชุดแต่ง 'ซุบารุ เอ็กซ์วี จีที แอดดิชั่น (Subaru XV GT Edition)' พร้อมเปิดให้แฟนคลับในประเทศไทยสั่งจองได้ครั้งแรกในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน นี้ โดยคาดว่าจะสามารถส่งมอบได้ราวเดือนมิถุนายน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 725 1888 หรือ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.subaru.asia/th
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 27 มีนาคม 2019

แบ่งปันหน้านี้