"อุดรธานี" จับมือ "3 มงกุฏ" ระเบิดศึก Udon Thani Thailand Idemitsu Gymkhana 2019

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 14 มกราคม 2019

โดย News เมื่อ 14 มกราคม 2019 เมื่อ 04:00
  1. News

    News Member Super Moderator

    935
    3
    18
    [​IMG]

    เมื่อหัวค่ำวันศุกร์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา จังหวัดอุดรธานี, เทศบาลเมืองอุดรธานี, องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี, การกีฬาแห่งประเทศไทย, การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอุดรธานี, สมาคมกีฬาจังหวัดอุดรธานี, หอการค้าจังหวัดอุดรธานี, มณฑลทหารบกที่ 24 จังหวัดอุดรธานี, ตำรวจภูธร จังหวัดอุดรธานี และฝ่ายจัดการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตชั้นนำของประเทศไทยอย่าง บริษัท 3 มงกุฏ เรซซิ่ง โปรเจ็ค จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวจัดการแข่งขันรถยนต์ประเภทยิมคาน่า รายการ "Udon Thani Thailand Idemitsu Gymkhana 2019" ชิงถ้วยรางวัลผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี

    [​IMG]

    โดยมี นายอิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี เป็นประธานพิธีแถลงข่าว รวมถึง นายธนัชชัย สามเสน ประธานหอการค้าจังหวัดอุดรธานี, นายวิรชน ประดับศรี ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดอุดรธานี และ นายรัชต สำราญชลารักษ์ จากท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอุดรธานี ร่วมงานแถลงข่าวด้วย

    [​IMG]

    นายอิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี เปิดเผยว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ชาวอุดรธานี และชาวไทยทุกคนได้ทราบพร้อมกันว่า จ.อุดรธานี และทุกภาคส่วนได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์อีเวนต์ด้านกีฬามอเตอร์สปอร์ตขึ้นในเมืองของเรา ในรูปแบบการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแบบยิมคาน่า ที่บริเวณทุ่งศรีเมืองซึ่งเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมด้านต่างๆ ของ จ.อุดรธานี โดยจะใช้ชื่อรายการว่า Udon Thani Thailand Idemitsu Gymkhana 2019 ระหว่างวันที่ 25-27 มกราคมนี้ ซึ่งการกีฬาในยุคปัจจุบันนั้นจะมีส่วนช่วยยกระดับการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจไปในตัวด้วย แน่นอนว่าจะมีส่วนช่วยทำให้เมืองของเราเติบโต และคึกคักอย่างมาก"

    [​IMG]

    ทั้งนี้ ศึก Udon Thani Thailand Idemitsu Gymkhana 2019 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จะจัดขึ้นที่ จังหวัดอุดรธานี พบกับนักแข่งนานาชาติ และนักแข่งชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทย กับจำนวนรถแข่ง 80 คัน โดยแบ่งรุ่นการแข่งขัน ดังนี้ Under 1800, Over 1800, Open R. (ขับเคลื่อนล้อหลังเท่านั้น), Open Lady, New Gen A/T, New Gen M/T และ Super Open นอกจากนี้ยังสร้างสีสันด้วยบรรดาพริตตี้สาวสวย และกิจกรรมบันเทิงต่างๆ อาทิ เวทีกิจกรรม คอนเสิร์ต ถนนคนเดิน พื้นที่ขายสินค้า อาหารและของที่ระลึก

    [​IMG]

    สำหรับการแข่งขัน Udon Thani Thailand Idemitsu Gymkhana 2019 จะออกสตาร์ทโปรแกรมด้วยการซ้อมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 25 มกราคมนี้ ก่อนจะจับเวลารอบคัดเลือกในวันเดียวกัน จากนั้นจะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 26 มกราคมนี้ พร้อมทั้งกิจกรรมต่างๆ และฟรีคอนเสิร์ต โดยในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมนี้ จะเป็นโชว์พิเศษและกิจกรรมบันเทิงเพื่อเติมเต็มให้เป็นสุดสัปดาห์แห่งมอเตอร์สปอร์ตของ จังหวัดอุดรธานีอย่างแท้จริง

    [​IMG]

    นอกจากการประกาศความร่วมมือในการแข่งขัน Udon Thani Thailand Idemitsu Gymkhana 2019 แล้ว บริษัท 3 มงกุฏ เรซซิ่ง โปรเจ็ค จำกัด ฝ่ายจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ Idemitsu Super Turbo Thailand ยังเปิดเผยว่าเตรียมจะจัดการแข่งขันแบบปิดเมือง ได้มาตรฐานสากลขึ้นที่ จังหวัดอุดรธานี ในปี 2020 ด้วยรถแข่งมากกว่า 200 คัน ซึ่งนับเป็นการสร้างปรากฏการณ์มอเตอร์สปอร์ตครั้งใหม่ขึ้นอีกครั้งในประเทศไทย

    [​IMG]

    สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหว ได้ทาง www.superturbothailand.com และ Facebook.com/SuperTurboThailand
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 14 มกราคม 2019

แบ่งปันหน้านี้