เทคโนเซลตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดฟิล์มปกป้องสีรถยนต์สมรรถนะสูง เปิดตัวสินค้าใหม่ 'LLumar® Platinum Paint Protection Film' เป็นประเทศแรกในอาเซียน

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 30 พฤศจิกายน 2018

โดย News เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2018 เมื่อ 12:58
  1. News

    News Member Super Moderator

    935
    3
    18
    [​IMG]
    เทคโนเซลตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดฟิล์มปกป้องสีรถยนต์สมรรถนะสูง เปิดตัวสินค้าใหม่ 'ลูมาร์ เพนท์ โพรเทคชั่น ฟิล์ม แพลทินัม' เป็นประเทศแรกในอาเซียน ที่สุดแห่งนวัตกรรมฟิล์มปกป้องสีรถให้หรูหราดุจแพลทินัม รับประกันสูงสุด 5 ปี ในราคาเริ่มต้นที่ 220,000 บาท พร้อมติดตั้งด้วยช่างฝีมือที่มีความเชี่ยวชาญผ่านการอบรมตามมาตรฐานสากล มั่นใจโดนใจคนรักรถ

    เทคโนเซล ผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์และฟิล์มใสคุณภาพสูงเพื่อการปกป้องสีรถยนต์ในประเทศไทย เดินหน้าเปิดตัวฟิล์มปกป้องสีรถยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการระดับสูงสุดของลูกค้าในประเทศไทย หลังจากที่ตลาดให้การต้อนรับฟิล์มปกป้องสีรถยนต์ลูมาร์ เพนท์ โพรเทคชั่น ฟิล์ม เป็นอย่างดี

    นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน

    [​IMG]

    รวมไปถึง ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดด้านนอกรถคุณภาพสูง เบรย์ จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวลูมาร์ เพนท์ โพรเทคชั่น ฟิล์ม แพลทินัม (ลูมาร์ พีพีเอฟ แพลทินัม) ในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35 ในปีนี้

    ลูมาร์ พีพีเอฟ แพลทินัม เกราะใสปกป้องสีรถให้หรูหราดุจแพลทินัม นวัตกรรมฟิล์มปกป้องสีรถยนต์ระดับสูงสุดผลิตจากโรงงานซีพีฟิล์มอิงค์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยประสบการณ์ในการผลิตและติดตั้งให้กับรถยนต์ซูเปอร์คาร์ทั่วโลกกว่า 20 ปี ฟิล์มปกป้องสีรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมความใส หรูหรา และช่วยปกป้องสีรถจากสิ่งที่ไม่คาดฝันบนท้องถนน

    ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Advanced Nano Hydrogard™ เคลือบผิวฟิล์มถึงระดับชั้นนาโนลิขสิทธิ์เฉพาะของลูมาร์ ทำให้ได้ผิวฟิล์มที่มีความทนทานเรียบลื่นเงางามมากกว่าฟิล์มปกป้องสีรถทั่วไปถึง 2 เท่า ป้องกันการเกาะตัวของคราบน้ำและสิ่งสกปรกได้ดีเยี่ยม ช่วยปกป้องสีรถจากเศษวัสดุต่างๆที่อาจปลิวมากระทบ เช่น สะเก็ดหิน ยางมะตอย มูลนก ยางไม้ และซากแมลง เสริมให้รถเงางามดุจดังแพลทินัม

    ลูมาร์ พีพีเอฟ แพลทินัม ผลิตจากโพลียูรีเทนคุณภาพสูง ใสกระจ่างมีความหนารวม 200 ไมครอน แข็งแรงทนทานต่อแรงดึง แรงฉีกขาด ตามมาตรฐาน ASTM รวมทั้งผ่านการทดสอบความทนทานต่อสภาพการใช้งานตามมาตรฐาน ASTM และ SAEJ1960 ทนต่อสารเคมีทั้ง Isopropyl Alcohol/Heptane/Hexane/Toluene และทนต่อความร้อนสูงถึง 116C รวมถึงความเป็นกรดด่าง สามารถปกป้องสีรถได้เป็นอย่างดีจนกล้ารับประกันคุณภาพ 5 ปี สูงสุดในประเทศไทย

    และด้วยนวัตกรรม Advanced Self-Healing จะช่วยยกระดับการปกป้องและความงามสูงสุดด้วยคุณสมบัติการซ่อมแซมรอยขีดข่วนที่เกิดขึ้นกับเนื้อฟิล์มโดยอัตโนมัติได้อย่างรวดเร็ว เมื่อฟิล์มโดนความร้อนจากแสงแดดหรือฝากระโปรงเครื่องยนต์

    ทั้งนี้ การทำตลาดของลูมาร์ พีพีเอฟ แพลทินัม จะเน้นกลุ่มลูกค้าซูเปอร์คาร์และกลุ่มรถยนต์หรูที่มีตลาดรวมมากกว่า 30,000 คันต่อปี รวมถึงกลุ่มลูกค้ารถยนต์ป้ายแดงรุ่นใหม่ที่ต้องการดูแลรถยนต์เป็นพิเศษ โดยมีราคาจำหน่ายพร้อมติดตั้งเริ่มต้นทั้งคันที่ 220,000 บาทต่อคัน รับประกัน 5 ปีสูงสุดในประเทศไทย ซึ่งเชื่อว่าจะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า และได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาด

    [​IMG]

    นางสาวจันทร์นภากล่าวเพิ่มเติมถึงภาพรวมของตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในปีนี้ ว่าน่าจะมีตลาดรวมที่ 1,500 - 1,700 ล้านบาท เติบโตประมาณ 12% เป็นผลมาจากการขยายตัวของตลาดรถยนต์ใหม่ที่คาดว่าจะมียอดจำหน่ายรวมประมาณ 1 ล้านคัน หรือเติบโตมากกว่า 15% ซึ่งตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ก็จะเติบโตตามการขยายตัวของทั้งตลาดรถยนต์ใหม่และตลาดรถยนต์มือสอง

    ในส่วนของบริษัทนั้น คาดว่าจะมีการเติบโตตามตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในภาพรวม โดยคาดว่าในปีนี้จะมีรายได้รวมที่ 850 ล้านบาท แบ่งเป็นธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 800 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้สามารถรักษาส่วนแบ่งตลาดฟิล์มกรองแสงที่ 35-37% ไว้ได้ ขณะที่ธุรกิจอื่นๆ ก็คาดว่าจะเติบโตเช่นกัน โดยมีรายได้รวม 50ล้านบาทในปีนี้

    "เรายังยืนยันตามแผนงานเดิมในการผลักดันยอดขายให้มากกว่า 1,000 ล้านบาท ภายในปี 2563 ซึ่งจะบรรลุเป้าหมายได้จากการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุดจากทั่วโลก มีการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งด้านสินค้าและบริการให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จนทำให้สินค้าทุกตราสินค้าของบริษัทได้รับความเชื่อมั่นสูงสุดจากผู้บริโภค"

    พบกับบู๊ธของเทคโนเซล ได้ที่บู๊ธหมายเลข เอช 01 อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 ในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35 ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2561 นอกจากสินค้ารุ่นต่างๆ ที่ยกทัพมาให้เลือกชมกันอย่างครบครัน ภายในงานยังพบกับกิจกรรมที่น่าสนใจและแคมเปญ โปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ อีกมากมายไว้รอต้อนรับทุกท่านในงานนี้
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 30 พฤศจิกายน 2018

แบ่งปันหน้านี้