AutoCorp ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ กับ Mobil1 Racing 4T

การสนทนาใน 'New Product' เริ่มโดย News, 7 ตุลาคม 2018

โดย News เมื่อ 7 ตุลาคม 2018 เมื่อ 02:27
  1. News

    News Member Super Moderator

    934
    3
    18
    [​IMG]

    AutoCorp เติมเต็มตลาดน้ำมันมอเตอร์ไซค์อย่างต่อเนื่อง หลังจากได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรถมอเตอร์ไซค์ Mobil ในช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมทั้งได้ร่วมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Mobil Super Motoไปเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้มีกระแสการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

    [​IMG]

    มาครั้งนี้ กับงานแข่งขันระดับโลก กับรายการ PTT International Grand Prix 2018 การแข่งขันระดับโลก MotoGP สนามที่ 15 ครั้งนี้ AutoCorp จึงไม่พลาดที่นำผลิตภัณฑ์แบรนด์ระดับโลก Mobil เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ หลังจากกระแสการตอบรับของผลิตภัณฑ์ Mobil Super Moto ผลิตภัณฑ์น้ำมันมอเตอร์ไซค์ที่มีประสิทธิภาพการปกป้องเครื่องยนต์อันยอดเยี่ยมได้การตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมกับการเรียกหาผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรถมอเตอร์ไซค์ Mobil เกรดสังเคราะห์แท้ 100% อย่างต่อเนื่อง

    [​IMG]

    จึงเป็นอีกก้าวที่ทาง AutoCorp ไม่พลาดที่จะตอบโจทน์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถให้ครอบบคลุมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงานไปชิวล์ ไปท่องเที่ยว หรือใช้สำหรับแข่งขัน โดยได้นำผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรถมอเตอร์ไซค์สังเคราะห์แท้ 100% Mobil1 Racing 4T ที่สุดแห่งการปกป้องเครื่องยนต์ ผลิตจากเทคโนโลยีเฉพาะของ Mobil ด้วยการพัฒนาประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์จากเทคโนโลยีที่ใช้ในสนามแข่งขันที่มีคุณสมบัติพิเศษในการปกป้องเครื่องยนต์ และทนต่ออุณหภูมิที่เหนือกว่า เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพน้ำมันในความหนืดที่เท่ากัน มีสารที่รักษาความสะอาดให้เครื่องยนต์เหมือนใหม่เสมอ ช่วยยืดอายุการทำงานของเครื่องยนต์ที่ได้นำมาเปิดประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์น้องใหม่ และแนะนำให้ผู้บริโภคได้รู้จักเป็นที่แรกในงานครั้งนี้ พร้อมตั้งเป้าหมาย การกระจายสินค้าตัวนี้สู่ท้องตลาดอย่างรวดเร็ว โดยคาดการณ์ว่า ผู้บริโภคทุกท่าน จะสามารถพบเห็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วไทย ภายในปี พ.ศ. 2562 เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์ และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม

    ทั้งนี้ AutoCorp ได้มอบผลิตภัณฑ์น้องใหม่ให้กับสื่อมวลชนได้สัมผัสก่อนใครในงานนี้เป็นที่แรก และที่เดียวเท่านั้น และผู้ที่สนใจจะสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'New Product' เริ่มโดย News, 7 ตุลาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้