ครั้งแรกกับการเป็นเจ้าของ MINI Cooper S Clubman Yours Edition เพียงแค่ 16 คัน

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 30 มิถุนายน 2018

โดย News เมื่อ 30 มิถุนายน 2018 เมื่อ 04:51
  1. News

    News Member Super Moderator

    934
    3
    18
    [​IMG]

    เพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 16 ปีในประเทศไทย มินิ ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวรถยนต์มินิรุ่นพิเศษ MINI Cooper S Clubman Yours Edition ผ่านช่องทางดิจิทัลเป็นครั้งแรก เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจทุกท่านสามารถติดตามรับชมการเปิดตัวผ่านทาง Facebook ที่ www.facebook.com/MINI.Thailand ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.00 น.และนอกจากนี้ มินิ ประเทศไทย จะเปิดให้ลูกค้าจอง MINI Cooper S Clubman Yours Edition เป็นครั้งแรกผ่านช่องทางดิจิทัล ทางเว็บไซต์ www.MINIyourseditionth.com หรือ www.mini.co.th จำนวนจำกัดเพียง 16 คันเท่านั้น โดยจะเริ่มเปิดรับจองตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.59 น.

    ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ล่วงหน้าผ่านทางทั้งสองเว็บไซต์ดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมศกนี้ โดยตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมซึ่งเปิดรับจองนั้น ลูกค้าสามารถเลือกผู้จำหน่ายรถยนต์มินิอย่างเป็นทางการ พร้อมดำเนินการตามกติกาที่กำหนด ตามที่ระบุไว้ในหน้าเว็บไซต์ เพื่อยืนยันการจอง และรอการติดต่อจากผู้จำหน่ายรถยนต์มินิอย่างเป็นทางการตามที่เลือกไว้

    MINI Clubman Yours Edition รุ่นพิเศษนี้มีความโดดเด่นด้านภายนอกด้วยลายอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งบริเวณกระโปรงรถด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงไฟ LED 2 ดวงพิเศษที่กระจังหน้า เพิ่มความสว่างมากขึ้นด้วยไฟหน้า LED ที่ส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวัน เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่

    [​IMG]

    MINI Clubman Yours Edition ให้สมรรถนะแบบสปอร์ตด้วยเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร พร้อมขุมพลังเบนซิน 4 สูบ ทำงานด้วยเทคโนโลยี MINI TwinPower Turbo ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 141 กิโลวัตต์ / 192 แรงม้า โดยมีแรงบิดสูงสุดที่ 280 นิวตันเมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 7.1 วินาที รวมถึงเกียร์อัตโนมัติ Steptronic Sport 8 สปีด ตอบสนองทุกโจทย์การขับขี่

    นอกจากนี้ ยังมีเอกลักษณ์รูปแบบเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นล้ออัลลอยลาย MINI Yours Masterpiece สีดำมันวาว ขนาด 18 นิ้ว หรือระบบ MINI Logo Projection ที่สร้างเอกลักษณ์สะดุดตาด้วยการฉายโลโก้มินิลงบนพื้นนอกตัวรถบริเวณฝั่งคนขับเมื่อเปิดหรือปิดประตูรถ รวมไปถึงการตกแต่งด้วยดีไซน์ธงยูเนียน แจ็คสีดำ 3 จุดที่บริเวณกรอบไฟเลี้ยวด้านข้าง กระจกมองข้างและปุ่มล็อคประตูภายในรถยนต์ ตอกย้ำคาแรคเตอร์ที่เด่นชัดในสไตล์อังกฤษอย่างแท้จริง

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ภายในห้องโดยสารตกแต่งในสไตล์ MINI Yours พวงมาลัยหนังแท้ทรงสปอร์ตสีดำตัดกับสีเงินที่มาพร้อมกับระบบมัลติฟังก์ชั่น เรียบหรูด้วยเบาะหนังแท้สีดำตัดเย็บพิเศษ เสริมแต่งด้วยหมุดลายยูเนียน แจ็ค พร้อมเบาะรองศีรษะในลายธงยูเนียน แจ็คเช่นกัน พิเศษสุดกับการตกแต่งพิเศษ MINI Yours Interior Style Piano Black พื้นผิวห้องโดยสารจะเป็นสีดำมันวาว พร้อมติดตั้งระบบแสงไฟสร้างบรรยากาศที่บริเวณมือจับประตู โดยสีจะเปลี่ยนไปตาม ambient light ซึ่งผู้ขับเลือกได้ 12 สี สามารถปรับได้ดั่งใจตามอารมณ์หรือบรรยากาศรอบตัวระบบแสดงผลด้วยจอระบบสัมผัสขนาด 6.5 นิ้วที่อยู่บริเวณกลางแผงคอนโซลรถ พร้อมระบบนำทางเชื่อมต่อกับกล้องมองหลัง ทำให้การจอดเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัยขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี MINI Connected ที่จะเชื่อมต่อฟังก์ชั่นต่างๆ บนรถยนต์กับสมาร์ทโฟนได้

    [​IMG]
    โลโก้มินิที่ฉายบนพื้นนอกตัวรถบริเวณฝั่งคนขับ เมื่อเปิดหรือปิดประตูรถ

    [​IMG]
    ล้ออัลลอยลาย MINI Yours Masterpiece ขนาด 18 นิ้ว

    [​IMG]
    พื้นผิวห้องโดยสารในสไตล์ MINI Yours - Piano Black illuminated เพิ่มลูกเล่นด้วยไฟสะท้อนแสงที่ปรับได้ถึง 12 สี

    [​IMG]
    ระบบนำทาง แสดงผลผ่านจอระบบสัมผัสขนาด 6.5 นิ้ว

    MINI Cooper S Clubman Yours Edition มีราคาจำหน่ายที่ 2,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard) ลูกค้าที่ทำการจองรถยนต์ผ่านทางเว็บไซต์ www.MINIyourseditionth.com หรือ www.mini.co.th สามารถอุ่นใจด้วยโปรแกรม MINI Service Inclusive (MSI) ที่มีให้เลือกสรรตามความต้องการ ด้วยแพ็คเกจเริ่มต้น MSI Standard ที่ครอบคลุมระยะการบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม. และรับประกัน 3 ปีไม่จำกัดระยะทาง
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 30 มิถุนายน 2018

แบ่งปันหน้านี้