อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เปิดตัวรถโกคาร์ท 2 ที่นั่ง ที่แรกในอาเซียน เล็งเจาะกลุ่มลูกค้าเด็ก คู่รัก พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 6 กุมภาพันธ์ 2018

โดย News เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2018 เมื่อ 20:49
  1. News

    News Member Super Moderator

    933
    3
    18
    [​IMG]

    นางสาวปิยธิดา ธุระชน ผู้อำนวยการฝ่ายลีเชอะแอนด์เอนเตอร์เทนเม้นท์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้นำรถโกคาร์ทแบบ 2 ที่นั่ง (2DRIVE) จำนวน 5 คันจาก บริษัท SodiKart เข้ามาให้บริการ ณ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ซึ่งถือเป็นสนามโกคาร์ทแห่งแรกในอาเซียนที่มีการให้บริการรถแบบดังกล่าว และคาดว่ารถโกคาร์ทแบบ 2 ที่นั่งนี้จะเข้ามาช่วยเพิ่มสัดส่วนของกลุ่มลูกค้าให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวที่มีเด็กเล็กและต้องการให้บุตรหลานนั่งขับรถโกคาร์ทร่วมกับครอบครัวหรือผู้ปกครอง

    นอกจากนี้รถโกคาร์ทแบบ 2 ที่นั่ง (2DRIVE) ยังเอาใจกลุ่มผู้ใช้บริการที่เป็นคู่รักและกลุ่มเพื่อนที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ความเร็วตื่นเต้นเร้าใจไปพร้อมๆ กัน ขณะเดียวกันก็ยังสามารถนำรถมาเป็นทางเลือกเสริมเพิ่มเติมสำหรับการจัดกิจกรรมภายในองค์กรหรือการจัดงานปาร์ตี้แบบส่วนตัวที่อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ได้ด้วย ทั้งนี้เพื่อให้ตอบโจทย์ความสนุกสนานได้หลากหลายมากขึ้น ภายใต้สโลแกน "ใครๆ ก็สนุกเต็มสปีดได้ (Now Everyone Can Enjoy Speed)"

    [​IMG]

    นางสาวปิยธิดา กล่าวว่า "อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการโกคาร์ท โดยเฉพาะในอาเซียน ซึ่งถือเป็นสนามโกคาร์ทแห่งแรกที่ให้บริการรถโกคาร์ทแบบ 2 ที่นั่ง ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการและยกระดับการบริการให้ก้าวเข้าสู่มาตรฐานอีกขั้นหนึ่ง เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำรถโกคาร์ทแบบ 2 ที่นั่งมาให้บริการที่ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ถือเป็นการเริ่มต้นปี 2561 ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การขับโกคาร์ทของผู้ใช้งานให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น"

    สำหรับรถโกคาร์ทรุ่น 2DRIVE สามารถปรับเปลี่ยนการขับให้เป็นแบบพวงมาลัยเดียวหรือสองพวงมาลัยได้ โดยพวงมาลัยที่จะสามารถบังคับรถโกคาร์ทได้จะมีเพียง 1 พวงมาลัยเท่านั้น ส่วนอีก 1 พวงมาลัยเป็นการสร้างขึ้นเพื่อให้เด็กได้สัมผัสการขับเสมือนจริง และเด็กที่จะนั่งบนรถรุ่น 2DRIVE ได้จะต้องมีอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป พร้อมทั้งต้องมีผู้ปกครองเป็นผู้ขับและดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย นอกจากนี้รถโกคาร์ทแบบ 2 ที่นั่งนี้ยังเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการฝึกขับหรือลองขับเป็นครั้งแรก

    [​IMG]

    นางสาวปิยธิดา กล่าวทิ้งท้ายว่า อิมแพ็ค สปีด พาร์ค มั่นใจว่ารถโกคาร์ทแบบ 2 ที่นั่งนี้จะสามารถตอบโจทย์ในทุกความต้องการของผู้ใช้บริการ และคาดว่าจะเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม โดยรถโกคาร์ทแบบ 2 ที่นั่งนี้ พร้อมให้บริการทุกวันที่ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค

    ข้อมูลสนามอิมแพ็ค สปีด พาร์ค
    "อิมแพ็ค สปีด พาร์ค" สนามโกคาร์ทระบบไฟฟ้ามาตรฐานโลก พร้อมรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้ารุ่น RTX จากค่าย SODI kart ผู้ผลิตระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส ภายใต้คอนเซปต์ "ใครๆ ก็สนุกเต็มสปีดได้" ตั้งอยู่ที่อิมแพ็ค เลคฟร้อท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) เปิดให้บริการจันทร์ - ศุกร์ เวลา 16.00 - 00.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 12.00 - 00.00 น. และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 12.00 - 00.00 น.
    ความเร็วสูงสุด 80-90 กม./ ชม.

    ค่าบริการ
    บัตรสมาชิก 100 บาท (บัตรใหม่แรกเข้าและการออกบัตรใหม่กรณีหายหรือชำรุด)
    บัตรขับโกคาร์ทสำหรับผู้ใหญ่ 650 บาท (อายุมากกว่า 14 ปี ขึ้นไป)
    บัตรขับโกคาร์ทสำหรับเด็ก 480 บาท (อายุ 7-14 ปี ความสูงไม่ต่ำกว่า 120 ซม.)

    ช่องทางการติดต่อ
    โทร. 02 055 8900
    เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/IMPACTSpeedPark
    ทวิตเตอร์: www.twitter.com/IMPACTSpeedPark
    อินสตาแกรม: www.instagram.com/IMPACTSpeedPark
    กูเกิ้ลแมพ: https://goo.gl/maps/FFKEJLhoLGt
    เว็บไซต์ : http://www.impactspeedpark.com/
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 6 กุมภาพันธ์ 2018

แบ่งปันหน้านี้