Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
ไม่เคยขับโกล์ดคอร์ทเลย แต่ได้สิทธิ์ไปแข่งที่สนาม PTT มีอะไรจะแนะนำบ้างคะ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Thana Thanakul, post: 166618"]<b>ลอกเขามาครับ</b></p><p><br /></p><p>สวัสดีครับ</p><p><br /></p><p>รถยนต์ ทำได้ 3 ประการครับ</p><p>1. เร่ง - accelerate</p><p>2. เบรค - Break</p><p>3. เข้าโค้ง - Cornering</p><p><br /></p><p>การให้ความสำคัญ</p><p>1. ออกโค้ง เข้าทางตรง สำคัญที่สุด เป็น การทำความเร็วได้ มากที่สุด</p><p>2. ทางตรง เข้าโค้ง สำคัญรองลงมา </p><p>3. โค้ง ชน โค้ง สำคัญน้อยสุด (โปรดพิจารณา ความยาวระหว่าง โค้ง ถึง โค้งด้วยครับ)</p><p><br /></p><p>definitions:</p><p><br /></p><p>Contact Patch - หน้าสัมผัสของยาง กับ พื้น ถนน 100% หาก เรา เบรค เลี้ยว ในเวลาเดียวกัน จะต้อง balance ไม่ให้เกิน 100% ครับ ประสบการณ์นี้ได้ จากการฝึกฝน หากเป็นรถเช่า จะลำบากหน่อย เพราะ อาการจับได้ยาก</p><p><br /></p><p>Trail breaking - การ เบรคในโค้ง</p><p><br /></p><p>Weight transfer - การถ่ายน้ำหนัก เพื่อไม่ให้ล้อด้านใน เสียดสีกับพื้น ทำให้ รถเข้าโค้งได้ดีขึ้น</p><p><br /></p><p>Line - การหา เส้นวิ่งที่ดีที่สุด เร็วสุด (line ที่เข้าถูกต้อง จะเป็น line ที่ถูกโจมตีได้ง่ายสุด)</p><p><br /></p><p>Real world line - การหา เส้นวิ่งที่ดีที่สุด เร็วสุด เมื่อมีผู้วิ่งหลายๆคน </p><p>Attacking line - line ที่ต้องการจะแซง</p><p>Defending line - line ป้องกันการถูกแซง</p><p><br /></p><p>จับเอาทั้งหมดมาเขย่ารวมกัน + การฝึกซ้อม ก็จะได้ผลสมปรารถนา</p><p><br /></p><p>ข้อมูลคร่าวๆนี้ จาก Skip baber racing school และ Bonbondurant kart racing ครับ</p><p><br /></p><p>แต่ผมอ่านจบแล้วยังไปไม่ถึงไหน แหะ แหะ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Thana Thanakul, post: 166618"][b]ลอกเขามาครับ[/b] สวัสดีครับ รถยนต์ ทำได้ 3 ประการครับ 1. เร่ง - accelerate 2. เบรค - Break 3. เข้าโค้ง - Cornering การให้ความสำคัญ 1. ออกโค้ง เข้าทางตรง สำคัญที่สุด เป็น การทำความเร็วได้ มากที่สุด 2. ทางตรง เข้าโค้ง สำคัญรองลงมา 3. โค้ง ชน โค้ง สำคัญน้อยสุด (โปรดพิจารณา ความยาวระหว่าง โค้ง ถึง โค้งด้วยครับ) definitions: Contact Patch - หน้าสัมผัสของยาง กับ พื้น ถนน 100% หาก เรา เบรค เลี้ยว ในเวลาเดียวกัน จะต้อง balance ไม่ให้เกิน 100% ครับ ประสบการณ์นี้ได้ จากการฝึกฝน หากเป็นรถเช่า จะลำบากหน่อย เพราะ อาการจับได้ยาก Trail breaking - การ เบรคในโค้ง Weight transfer - การถ่ายน้ำหนัก เพื่อไม่ให้ล้อด้านใน เสียดสีกับพื้น ทำให้ รถเข้าโค้งได้ดีขึ้น Line - การหา เส้นวิ่งที่ดีที่สุด เร็วสุด (line ที่เข้าถูกต้อง จะเป็น line ที่ถูกโจมตีได้ง่ายสุด) Real world line - การหา เส้นวิ่งที่ดีที่สุด เร็วสุด เมื่อมีผู้วิ่งหลายๆคน Attacking line - line ที่ต้องการจะแซง Defending line - line ป้องกันการถูกแซง จับเอาทั้งหมดมาเขย่ารวมกัน + การฝึกซ้อม ก็จะได้ผลสมปรารถนา ข้อมูลคร่าวๆนี้ จาก Skip baber racing school และ Bonbondurant kart racing ครับ แต่ผมอ่านจบแล้วยังไปไม่ถึงไหน แหะ แหะ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
ไม่เคยขับโกล์ดคอร์ทเลย แต่ได้สิทธิ์ไปแข่งที่สนาม PTT มีอะไรจะแนะนำบ้างคะ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...