เปิดตัว 2018 Honda PCX Hybrid และ PCX Electric ในงาน Tokyo Motor Show 2017

การสนทนาใน 'Motorcycle Forum' เริ่มโดย Vanz.Bike, 25 ตุลาคม 2017

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Vanz.Bike

    Vanz.Bike Member Member

    54
    0
    6
    [​IMG]


    เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายปีกนก Honda ที่ครั้งนี้นอกเหนือจากการเป็นมิตรกับผู้ขับขี่แล้ว ยังมาในรูปแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย 2018 Honda PCX Hybrid และ PCX Electric

    [​IMG]

    Honda แบรนด์มอเตอร์ไซค์ระดับโลกที่ถือว่าเป็นแถวหน้าของนวัตกรรมในการลดมลพิษ ไม่ว่าจะเป็นทางอากาศ หรือทางเสียง ด้วยเทคโนโลยีที่นำสมัยของเครื่องยนต์ 4 จังหวะ และเจ้าของสิทธิบัตรระบบหัวฉีดที่มีความพิเศษสุดอย่าง PGM-FI ที่ขึ้นชื่อเรื่องของการประหยัดน้ำมันแต่ให้ประสิทธิภาพในการเดินรอบเครื่องยนต์ที่ต่อเนื่อง

    [​IMG]

    และครั้งนี้ Honda ก็ได้เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ที่มีความเป็นมิตรทั้งผู้ขับขี่และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างเจ้า New PCX Hybrid ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 124.8 ซีซี ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ เพิ่มความหรูหราอย่างมีสไตล์ด้วยโทนสีที่ดูเข็มแข็งแต่กลับปล่อยมลพิษอย่างอ่อนโยน

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    รวมไปถึง Honda PCX Electric สกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้าที่สามารถพกพาแบตเตอรี่สำรองไปเปลี่ยนได้ในขณะเดินทาง หมดกังวลในการเดินทาง และสถานีบริการการชาร์จไฟ

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    เรื่องของราคานั้นยังไม่เป็นที่เปิดเผย โดยทาง Honda วางแผนไว้ว่าจะเตรียมเจ้าของโมเดลนี้วางขายช่วงปีหน้า ในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมนั้นทางเราทีมงาน GreatBiker จะขอนำเสนอในโอกาสต่อไปครับ

    ที่มา: greatbiker.com
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้