ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องยูนิกซ์ ประสบความสำเร็จเกินคาดในประเทศไทย

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 27 กันยายน 2017

โดย News เมื่อ 27 กันยายน 2017 เมื่อ 13:37
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง UniXX ภายใต้บริษัท คอนทิก เอเชีย (Contix Asia) ณ ประเทศสิงคโปร์ พร้อมเริ่มเดินหน้าบุกตลาดในประเทศไทยอย่างเต็มตัวตั้งแต่ต้นปี 60 ที่ผ่านมา ซึ่งได้เกิดผลการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทั้งจากตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้รถยนต์ทั่วประเทศ

    บริษัท Contix มีสำนักงานที่ประเทศสิงคโปร์เป็นสำนักงานใหญ่ โดยได้บุกตลาดและมีสำนักงานอยู่ที่ประเทศไทย และทีมผู้บริหารกำลังวางแผนที่จะขยายไปสู่ ประเทศมาเลเซีย ลาว และแผ่นดินใหญ่อย่างประเทศจีนอีกด้วย บริษัทก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มบุคคลที่มาพร้อมกับวิสัยทัศน์ร่วมกันในการจัดหาน้ำมันหล่อลื่นยานยนต์ทางทะเลและน้ำมันหล่อลื่นชนิดพิเศษที่มีคุณภาพสูง สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เป็นบุคลากรที่มีประสบการณ์รวมกันแล้วมากกว่า 80 ปี ในการจัดหาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นและสารเคมีที่ทันสมัยในระดับโลก

    [​IMG]

    สำหรับสำนักงานในประเทศไทย อยู่ภายใต้ชื่อบริษัท คอนทิก ประเทศไทย จำกัด (ContiX Thailand co.,ltd) เรามุ่งเน้นการทำการตลาดผ่านสื่อ ออนไลน์ ต่างๆ อาทิเช่น Facebook , Youtube channel , Line Official , Instagram เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทได้มุ่งไปที่กลุ่มเป้าหมายอีก 1 กลุ่มคือ Motorsport โดย ContiX ได้เป็นสปอนเซอร์หลักให้กับ คุณ โทมัส ราลดอร์ฟ ชาวเดนมาร์ค นักแข่งที่มีชื่อเสียงในด้านการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ในทีมชื่อ UniXX-TR Motor sport racing team กับการแข่งขันสนามที่ดังที่สุดในตอนนี้ Thailand Super series ในรุ่น GTC โดยใช้รถคู่ใจของเค้าอย่าง Porsche 997 G.1 รุ่นแรก และนอกจากนี้ บริษัท คอนทิก ได้เป็นสปอนเซอร์หลักให้กับสนามแข่งรถยนต์รุ่น Gymkhana กับชื่อ GXP All Thailand 2017 by UniXX ที่ได้จัดการแข่งขันทั่วประเทศไทย รวม 12 สนาม ซึ่งนี่ก็เป็นเหตุผลหลักที่แบรนด์ น้ำมันเครื่อง UniXX เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายในวงการนักแข่ง

    [​IMG]

    "ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง UniXX ถึงแม้จะเป็นน้องใหม่ในตลาดแต่ให้ทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ของเราทุกตัว ได้ผ่านมาตรฐานรวมถึงนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยเพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในราคาที่เหมาะสม เราพร้อมแล้วสำหรับการสร้างตลาดในประเทศไทย ซึ่งการแข่งขันของรายการ Thailand Super Series 2017 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ อันดับหนึ่งของเมืองไทยและอาเซียน ในรอบสุดท้ายนี้ จะทำให้ท่านเห็นถึงประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่อง UniXX ตลอดการแข่งขันโดย คุณ โทมัส ราลดอร์ฟ อย่างแน่นอน" ปิยบุตร ธรรมขันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอนทิก (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

    [​IMG]

    น้ำมันเครื่องยูนิกซ์ (UniXX) มีตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ ทั้งในภาคกลาง และภาคเหนือ เราจำหน่ายผลิตภัณฑ์โดยเข้าถึงลูกค้า ณ ศูนย์ซ่อมรถยนต์และร้านจำหน่ายอะไหล่ชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งจังหวัดในภาคกลางอย่างกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงภาคเหนือ และกำลังขยายไปสู่ภาคอีสาน และภาคใต้

    สามารถติดตามข่าวสาร หรือ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.contix.co
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 27 กันยายน 2017

แบ่งปันหน้านี้