Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
จะระเบิดพุง คับ อยากได้คำแนะนำจากทุกท่าน
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 630423, member: 9244"]ผมเสนอไอเดียเพิ่มเติม</p><p>เพราะผมมั่นใจอย่างก้องว่า รถสแตนด์ดาร์ดขับอย่างไรก็ไม่พังครับ</p><p>ผมยังคิดถึงรถสแตนดาร์ดเลยครับ ใช้งานง่าย พร้อมลุย ไม่จุกจิก</p><p>แต่ปัญหาคือรถสแตนดาร์ดมันไม่แรง ผมเลยเริ่มรื้อ เริ่มซน จนตอนนี้มันจอดอู่บ่อยมาก</p><p><br /></p><p>ฉะนั้นก่อนทำอะไรเพิ่มต้อง ตัดสินใจให้ดี ว่ารถพร้อมจอดอู่มากกว่าจอดบ้านหรือไม่</p><p>อย่างเกียร์รถผมทำมาใหม่ บวกกับเทอร์โบที่ใบใหญ่ขึ้นค่อนข้างมาก ไหนจะซนกับกล่องและแคมอีก</p><p>กว่ารอบเครื่อง กับรอบเกียร์จะสัมพันธ์กัน</p><p>ต้องเปลี่ยนเกียร์ 1-2-3 อย่างน้อยที่ 4000-4500 ครับ ขับรถติดๆก็เปลี่ยนแบบนี้เลยครับ ลากรอบกันเป็นเครื่อง N/A </p><p>ถอนคันเร่งครั้งหนึ่ง เกียร์ก็ส่งเสียงโหยหวนตลอด</p><p>มันเลยสึกหร่อค่อนข้างสูง ยิ่งปั๊มคลัตซ์ยิ่งแตกบ่อยมาก เพราะต้องเปลี่ยนเกียร์ที่รอบสูง ต้องกระแทกปั๊มคลัตซ์บ่อยๆ</p><p>ต้องพกปั๊มคลัตซ์กับชุดซ่อม น้ำมันคลัตซ์ติดรถ ไว้ตลอด </p><p>ตอนนี้คิดถึงเครื่องสแตนดาร์ดมากที่สุดครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 630423, member: 9244"]ผมเสนอไอเดียเพิ่มเติม เพราะผมมั่นใจอย่างก้องว่า รถสแตนด์ดาร์ดขับอย่างไรก็ไม่พังครับ ผมยังคิดถึงรถสแตนดาร์ดเลยครับ ใช้งานง่าย พร้อมลุย ไม่จุกจิก แต่ปัญหาคือรถสแตนดาร์ดมันไม่แรง ผมเลยเริ่มรื้อ เริ่มซน จนตอนนี้มันจอดอู่บ่อยมาก ฉะนั้นก่อนทำอะไรเพิ่มต้อง ตัดสินใจให้ดี ว่ารถพร้อมจอดอู่มากกว่าจอดบ้านหรือไม่ อย่างเกียร์รถผมทำมาใหม่ บวกกับเทอร์โบที่ใบใหญ่ขึ้นค่อนข้างมาก ไหนจะซนกับกล่องและแคมอีก กว่ารอบเครื่อง กับรอบเกียร์จะสัมพันธ์กัน ต้องเปลี่ยนเกียร์ 1-2-3 อย่างน้อยที่ 4000-4500 ครับ ขับรถติดๆก็เปลี่ยนแบบนี้เลยครับ ลากรอบกันเป็นเครื่อง N/A ถอนคันเร่งครั้งหนึ่ง เกียร์ก็ส่งเสียงโหยหวนตลอด มันเลยสึกหร่อค่อนข้างสูง ยิ่งปั๊มคลัตซ์ยิ่งแตกบ่อยมาก เพราะต้องเปลี่ยนเกียร์ที่รอบสูง ต้องกระแทกปั๊มคลัตซ์บ่อยๆ ต้องพกปั๊มคลัตซ์กับชุดซ่อม น้ำมันคลัตซ์ติดรถ ไว้ตลอด ตอนนี้คิดถึงเครื่องสแตนดาร์ดมากที่สุดครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
จะระเบิดพุง คับ อยากได้คำแนะนำจากทุกท่าน
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...