Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
ปั๊มติ๊ก 2 JBO
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="broom, post: 569118, member: 4574"]ปัญหาตอนร้อนที่ใช้รอบสูง ที่คาดเดาน่าจะมีสองสาเหตุ ก็คือ กำลังอัดสูง กับ การระบายความร้อนไม่พอ </p><p><br /></p><p>ปั๊มติ๊ก เปลี่ยนได้ก็ควรเปลี่ยนครับ ของเก่ามันก็เก่ามากแล้ว เปลี่ยนเป็นของ เจ ใหม่ๆ เลย ปริมาณเหลือๆ ราคาตั้งแต่ 500-1000 ไม่ต้องแปลงอะไรมากมาย</p><p><br /></p><p>หัวฉีดเดิม ถ้าไม่เกิน สองร้อยแรงม้า ก็ไม่ต้องเปลี่ยนครับ พอเพียงอยู่แล้ว คิดง่ายๆ </p><p>แรงม้า= ปริมาณหัวฉีดหน่วยเป็น ซีซี/นาที หารด้วย 5 </p><p>สำหรับแคมเดี่ยว ถ้าไม่ใส่เทอร์โบโอกาสถึง สองร้อยแรงม้า เป็นเรื่องที่ต้องทำแบบเต็มๆ ครับ</p><p><br /></p><p>เรื่องส่วนผสมเชื้อเพลิง คิดว่าบางแน่นอน เพราะทั้งแคม ทั้งทำพอร์ท กับกล่องเดิม อากาศมันไหลมากขึ้น แต่น้ำมันเท่าเดิม มันก็ต้องบางแน่ๆ อย่างน้อยควรจะเพิ่มแรงดันน้ำมันเข้าไปอีก ซัก 10-15% ในกรณีที่เอาเรกกูเลเตอร์แบบปรับแรงดันได้มาใช้ ถ้าจูนกล่องด้วยจะดีมากครับ</p><p><br /></p><p>เรื่องราง ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนครับ เพราะแรงม้าไม่เพิ่มขึ้นมากมายเหมือนกับเครื่องเทอร์โบบูสสูงๆ จนกระทั่งต้องเปลี่ยนหัวฉีด เปลี่ยนปั๊มที่ปริมาณสูงๆ จนรางเดิมไหลไม่ทัน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="broom, post: 569118, member: 4574"]ปัญหาตอนร้อนที่ใช้รอบสูง ที่คาดเดาน่าจะมีสองสาเหตุ ก็คือ กำลังอัดสูง กับ การระบายความร้อนไม่พอ ปั๊มติ๊ก เปลี่ยนได้ก็ควรเปลี่ยนครับ ของเก่ามันก็เก่ามากแล้ว เปลี่ยนเป็นของ เจ ใหม่ๆ เลย ปริมาณเหลือๆ ราคาตั้งแต่ 500-1000 ไม่ต้องแปลงอะไรมากมาย หัวฉีดเดิม ถ้าไม่เกิน สองร้อยแรงม้า ก็ไม่ต้องเปลี่ยนครับ พอเพียงอยู่แล้ว คิดง่ายๆ แรงม้า= ปริมาณหัวฉีดหน่วยเป็น ซีซี/นาที หารด้วย 5 สำหรับแคมเดี่ยว ถ้าไม่ใส่เทอร์โบโอกาสถึง สองร้อยแรงม้า เป็นเรื่องที่ต้องทำแบบเต็มๆ ครับ เรื่องส่วนผสมเชื้อเพลิง คิดว่าบางแน่นอน เพราะทั้งแคม ทั้งทำพอร์ท กับกล่องเดิม อากาศมันไหลมากขึ้น แต่น้ำมันเท่าเดิม มันก็ต้องบางแน่ๆ อย่างน้อยควรจะเพิ่มแรงดันน้ำมันเข้าไปอีก ซัก 10-15% ในกรณีที่เอาเรกกูเลเตอร์แบบปรับแรงดันได้มาใช้ ถ้าจูนกล่องด้วยจะดีมากครับ เรื่องราง ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนครับ เพราะแรงม้าไม่เพิ่มขึ้นมากมายเหมือนกับเครื่องเทอร์โบบูสสูงๆ จนกระทั่งต้องเปลี่ยนหัวฉีด เปลี่ยนปั๊มที่ปริมาณสูงๆ จนรางเดิมไหลไม่ทัน[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
ปั๊มติ๊ก 2 JBO
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...