Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ที่เค้าว่าSR20เปราะ มันเปราะยังไงเหรอครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="man200sx, post: 539739, member: 177"]<span style="color: Lime"><font size="4">พังมา ๓ ตัว โอเวอร์ฮอร์น ไม่ต่ำกว่า ๕ หน :cry::cry::cry: สรุปตามความเข้าใจผมหละกันนะครับ</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">- ส่วนใหญ่เครื่องที่มาจากญี่ปุ่น มันจะประสพปัญหา " แครงค์บุบจนชิดฝักบัว " รวมถึง น้ำมันเครื่องเก่าที่ค้างในเครื่องจะเหนียวทำให้ท่อน้ำมันเครื่องทั้งหลายมันตัน ผลก็คือ Oil Press ของเครื่องยนต์ต่ำกว่ามาตรฐาน สิ่งที่ตามมาคือ " ชาร์ฟละลาย "</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">- การวางเครื่อง เกือบครึ่งจะวายริ่งไม่ครบ ทำให้ เครื่องเดินไม่เต็มสูบ เดินสะดุด ชิงจุด </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">- เครื่อง SR จะมีปัญหาอ่อนบาง อ่อนไหว กับ น้ำมันเครื่อง , ความร้อน , Over Boost , Over RPM </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">ฉะนั้นถ้ารักจะเล่น SR มี ๒ แนวทางให้เลือกคือ </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">๑. เล่นเดิมๆ วายริ่งครบๆ ไม่ปรับบูสท์ จน Over Limit รวมถึง พยายามล้างในเครื่องให้คราบน้ำมันเหนียวๆ ออกมาให้เยอะที่สุด แต่ไม่แนะนำ ฟลัดชิ่ง ออย ( เรียกผิดก็ขออภัย ) </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">๒. หากจะโม ต้องทำเยอะหน่อย ต้องมี ลูก มีชาร์ฟ ฯลฯ อันนี้ผมขอไม่ตอบเพราะ รู้ไม่ถึงจริง</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">ส่วนปัญหาเกียร์ ตั้งแต่ผมใช้มา ผมเจอปัญหาครั้งเดียวนะครับ เพราะผม ไม่เคยใช้รอบเกิน ยกเว้นตอนแข่ง ที่ทำให้ผมต้องสละเกียร์กะคลัตซ์ :cry:</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="man200sx, post: 539739, member: 177"][COLOR="Lime"][SIZE="4"]พังมา ๓ ตัว โอเวอร์ฮอร์น ไม่ต่ำกว่า ๕ หน :cry::cry::cry: สรุปตามความเข้าใจผมหละกันนะครับ - ส่วนใหญ่เครื่องที่มาจากญี่ปุ่น มันจะประสพปัญหา " แครงค์บุบจนชิดฝักบัว " รวมถึง น้ำมันเครื่องเก่าที่ค้างในเครื่องจะเหนียวทำให้ท่อน้ำมันเครื่องทั้งหลายมันตัน ผลก็คือ Oil Press ของเครื่องยนต์ต่ำกว่ามาตรฐาน สิ่งที่ตามมาคือ " ชาร์ฟละลาย " - การวางเครื่อง เกือบครึ่งจะวายริ่งไม่ครบ ทำให้ เครื่องเดินไม่เต็มสูบ เดินสะดุด ชิงจุด - เครื่อง SR จะมีปัญหาอ่อนบาง อ่อนไหว กับ น้ำมันเครื่อง , ความร้อน , Over Boost , Over RPM ฉะนั้นถ้ารักจะเล่น SR มี ๒ แนวทางให้เลือกคือ ๑. เล่นเดิมๆ วายริ่งครบๆ ไม่ปรับบูสท์ จน Over Limit รวมถึง พยายามล้างในเครื่องให้คราบน้ำมันเหนียวๆ ออกมาให้เยอะที่สุด แต่ไม่แนะนำ ฟลัดชิ่ง ออย ( เรียกผิดก็ขออภัย ) ๒. หากจะโม ต้องทำเยอะหน่อย ต้องมี ลูก มีชาร์ฟ ฯลฯ อันนี้ผมขอไม่ตอบเพราะ รู้ไม่ถึงจริง ส่วนปัญหาเกียร์ ตั้งแต่ผมใช้มา ผมเจอปัญหาครั้งเดียวนะครับ เพราะผม ไม่เคยใช้รอบเกิน ยกเว้นตอนแข่ง ที่ทำให้ผมต้องสละเกียร์กะคลัตซ์ :cry:[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ที่เค้าว่าSR20เปราะ มันเปราะยังไงเหรอครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...