"เรีย" คว้าโพล WSBK ที่สนามช้างฯ

การสนทนาใน 'International Motorsport' เริ่มโดย moto, 11 มีนาคม 2017

โดย moto เมื่อ 11 มีนาคม 2017 เมื่อ 17:03
  1. moto

    moto Member Super Moderator

    109
    0
    16
    [​IMG]

    คาวาซากิ เรซซิ่ง ทีม คว้า 2 อันดับแรกบนกริดสตาร์ทไปครอง โดย โจนาธาน เรีย เร่งเครื่องในช่วงท้ายเกมซูเปอร์โพล 2 บิดคว้าโพลโพซิชั่น ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ ในเรซแรก ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ขณะที่ ทอม ไซค์ส บิดทำเวลาต่อรอบเข้ามาเป็นอันดับ 2 โดย 3SD ช่อง 28 จะถ่ายทอดสดวันเสาร์นี้เวลา 16.00 น.

    เกมในสนามที่ 2 ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 ดวลความเร็วที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่งเป็นปีที่ 3 ของประเทศไทยในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการดังกล่าว โดยในช่วงบ่ายที่ผ่านมาเป็นการชิงชัยรอบซูเปอร์โพลเพื่อจัดอันดับบนกริดสตาร์ท

    ผลการแข่งขันในรอบซูเปอร์โพล 1 เป็นทางด้าน ลีออน คาเมียร์ จาก เอ็มวี อะกุสต้า รีพาร์โต้ คอร์เซ่ และ ลอเรนโซ่ ซาวาโดรี สังกัดมิลวอกี้ อะพริเลีย ที่บิดทำเวลาต่อรอบเข้ามาเป็นอันดับ 1 และ 2 ผ่านเข้าไปสู่รอบซูเปอร์โพล 2 เข้าไปแย่งอันดับบนกริดสตาร์ทร่วมกับ 10 ดาวบิดที่ทำเวลารั้ง 10 อันดับแรก ในรอบฝึกซ้อม

    สำหรับการชิงชัยในรอบซูเปอร์โพล 2 เป็นการขับเคี่ยวของ 12 ดาวบิดเพื่อจัดอันดับบนกริดสตาร์ท หลังผ่าน 15 นาที ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โพลโพซิชั่น ตกเป็นของ โจนาธาน เรีย แชมป์โลก จาก คาวาซากิ เรซซิ่ง ทีม ที่เร่งเครื่องในรอบสุดท้าย คว้าอันดับหัวแถวไปครองด้วยเวลา 1 นาที 32.957 วินาที เฉือนเพื่อนร่วมสังกัดอย่าง ทอม ไซค์ส ที่ทำเวลาต่อรอบเข้ามาเป็นอันดับ 2 อยู่ 0.235 วินาที

    ส่วนอันดับ 3 ได้แก่ มาร์โก เมลานดรี้ จาก อะรูบ้า ด็อต ไอที เรซซิ่ง-ดูคาติ และ อเล็กซ์ โลวส์ สังกัดพาต้า ยามาฮ่า ออฟฟิเชียล เวิลด์เอสบีเค ทีม ในอันดับ 4 ด้าน แชซ เดวีส์ จาก อะรูบ้า ด็อต ไอที เรซซิ่ง-ดูคาติ บิดทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 5 ส่วนอันดับ 6 ได้แก่ ไมเคิล ฟาน เดอ มาร์ค สังกัดพาต้า ยามาฮ่า ออฟฟิเชียล เวิลด์เอสบีเค ทีม

    ด้าน ยูจีน ลาเวอร์ตี้ จาก มิลวอกี้ อะพริเลีย ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 7 ถัดไปเป็น ชาบี้ ฟอเรส สังกัดบาร์นี เรซซิ่ง ทีม ในกริดที่ 8 และ ลอเรนโซ ซัลวาดอรี ในกริดที่ 9 ส่วนกริดที่ 10 ได้แก่ ฆอร์ดี้ ตอร์เรส จาก อัลเทีย บีเอ็มดับเบิ้ลยู เรซซิ่ง ทีม ขณะที่ ลีออน คาเมียร์ และ มาร์คัส ไรเตอร์แบร์เกอร์ ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 11 และ 12

    โดยการแข่งขันเรซที่ 1 ของ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 สนาม 2 จะดวลความเร็วในวันนี้เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง 3SD ช่อง 28
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'International Motorsport' เริ่มโดย moto, 11 มีนาคม 2017

แบ่งปันหน้านี้