ต.สยาม มุ่งชิงชัย ธุรกิจฟาสต์ฟิตยุค 4.0 เปิดแผนการตลาด ชูสินค้า ยางรถยนต์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 18 กุมภาพันธ์ 2017

โดย News เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2017 เมื่อ 02:37
  1. News

    News Member Super Moderator

    934
    3
    18
    [​IMG]
    ต.สยาม มุ่งชิงชัย ธุรกิจฟาสต์ฟิตยุค 4.0 เปิดแผนการตลาด ชูสินค้า ยางรถยนต์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวพันธมิตรใหม่

    บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRES, NITTO TIRE และ KUMHO TIRE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว T.SIAM SHIFT TO THE FUTURE ประมวลภาพรวมความสำเร็จประจำปี 2559 ที่ผ่านมา และพูดคุยถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการการตลาด ประจำปี 2560 และเปิดตัวยาง TOYO TIRES, NITTO TIRE และ KUMHO TIRES รุ่นใหม่ล่าสุด รวมจำนวน 11 รุ่น ที่เตรียมพร้อมจำหน่ายในท้องตลาด พร้อมเปิดตัวพันธมิตรรายใหม่ TOTAL QUARTZ น้ำมันเทคโนโลยีสูงจากประเทศฝรั่งเศส ภายในงาน

    [​IMG]

    นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด เปิดเผยว่า "ในปี 2559 ที่ผ่านมานั้น แม้ว่าสภาพเศรษฐกิจและภาพรวมตลาดยางรถยนต์จะอยู่ในช่วงชะลอตัว แต่ปริมาณการจำหน่ายยางรถยนต์ ของบริษัทฯ ยังคงเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง สำหรับภาพรวมของธุรกิจฟาตส์ฟิต ในปีที่ผ่านมาเราได้จัดตั้งศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP ขึ้นเพื่อยกระดับตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ของทางบริษัทฯ ให้มีภาพลักษณ์ที่ดี ได้มาตรฐาน ตามที่บริษัทฯ กำหนด ทั้งในเรื่องสินค้าและบริการ "GRIP" จึงเป็นศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร ที่พร้อมบริการ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญทางด้านยางรถยนต์ครบทุกเซกเมนต์ ภายใต้สโลแกน "GRIP" ที่เดียวจบเรื่องยาง ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP จึงถือได้ว่าเป็นฟาสต์ฟิต แบรนด์ของคนไทย เพื่อคนไทย อย่างแท้จริง โดยศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP ได้รับกระแสตอบรับดีมากจากตัวแทนจำหน่ายที่เข้ามาร่วมโครงการ เนื่องด้วย มาตรฐานสินค้าของบริษัทฯ เป็นยางนำเข้าที่มีคุณภาพสูง มีการรับประกันยาง ภายใต้สโลแกน บาด บวม แตก ตำ เปลี่ยนฟรี ภายใน 60 วัน และที่สำคัญทางบริษัทฯ เป็นผู้ดำเนินการออกแบบ และตกแต่งร้านให้กับตัวแทนจำหน่ายที่มีความประสงค์จะเปิดศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งในปัจจุบัน GRIP ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP พร้อมเปิดให้บริการ และอยู่ในช่วงดำเนินการ 43 สาขา ทางบริษัทฯ จึงมั่นใจว่าศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP จะสามารถเปิดให้บริการคลอบคลุมทั่วไทยครบ 200 สาขา ภายใน 10 ปี ตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ นอกจากนั้น ในปีนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ TOTAL QUARTZ น้ำมันเครื่องเทคโนโลยีสูงจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างจุดแข็งให้กับศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP โดย TOTAL QUARTZ จะให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องคุณภาพสูง TOTAL QUARTZ ให้แก่ลูกค้าของศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP ทุกสาขา ซึ่งช่วยเติมเต็มการบริการลูกค้าได้หลากหลายและครบวงจร เมื่อมาที่ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP

    [​IMG]

    สำหรับในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้มีการตั้งนโยบาย T.SIAM SHIFT TO THE FUTURE ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงเพื่อเข้าสู่ยุค "ประเทศไทย 4.0" ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงทางการตลาด โดยผู้บริโภคมีบทบาทสำคัญยิ่งกว่ายุคใดๆ และเพื่อเป็นการสอดรับกับยุค 4.0 บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการจัดสร้างเว็บไซต์สั่งยางออนไลน์เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้นของลูกค้า โดยข้อดีของการสั่งยางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP คือสามารถกำหนดวันเปลี่ยนยาง เลือกไซส์ยาง เช็คสินค้าได้อย่างเรียลไทม์ว่าสินค้าขาดหรือไม่ พร้อมเลือกพิกัดร้านที่สะดวกเข้าไปรับบริการ และสามารถชำระค่าบริการออนไลน์ได้อีกด้วย โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในช่วงต้นของไตรมาสที่ 2

    [​IMG]

    ในส่วนของยางรถยนต์ บริษัทได้นำยางรถยนต์รุ่นใหม่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ซึ่งเป็นยางที่มีเทคโนโลยีใหม่ทั้งในเรื่องของโครงสร้างลายบล็อกดอกยาง และส่วนผสมคอมปาวด์สูตรใหม่ล่าสุด โดยจะนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยด้วยกันมากถึง 11 รุ่น ในปีนี้ โดยแบ่งเป็น TOYO TIRES 5 รุ่น KUMHO TIRE 4 รุ่น และ NITTO TIRE 2 รุ่น ด้วยกัน

    [​IMG]

    ทางด้านการประชาสัมพันธ์ และการการตลาด เราจะยังคงทำทั้ง Below the line และ Above the line คู่กันต่อไป และในปีที่ผ่านมาเราได้เปิดตัว Line Account ของยางทุกแบรนด์ของทางบริษัทฯ ซึ่งสะดวกต่อผู้บริโภคในการติดต่อ สอบถาม รวมไปถึง Facebook และเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ ส่วนในปีนี้เราก็ยังคงให้ความสำคัญกับ ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง และ คอนเท้นต์ มาร์เก็ตติ้ง เป็นอันดับ 1 เฉกเช่นกับปีที่ผ่านมา และเราได้จัดทำคลิปวีดีโอโฆษณาชิ้นใหม่ 3 คลิปด้วยกัน ซึ่งจะปล่อยตัวไวรัลคลิปตัวนี้ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 ทางยูทูป และช่องทางโซเชี่ยลมีเดียอื่นๆ ของทางบริษัทฯ และเพื่อเป็นการสร้างการจดจำแบรนด์ ให้เป็นที่จดจำแก่ผู้บริโภคที่ต้องการสินค้ายางรถยนต์นำเข้าคุณภาพ บริษัทฯ ยังคงให้การสนับสนุนการแข่งขัน รถยนต์รายการชั้นนำต่างๆ เช่นเคย อาทิ รายการ TOYOTA ONE MAKE RACE 2017, TOYO TIRES 3K RACING CAR THAILAND, TOYO TIRES R1R DRAG BATTLE และ NITTO TIRE KING OF DRAG 2017 ซึ่งการแข่งขันทุกรายการที่บริษัทฯ ให้การสนับสนุนนั้น จะใช้ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ของทางบริษัทฯ ในการแข่งขันรถยนต์รุ่นต่างๆ ซึ่งจะสามารถสร้างประสบการณ์ตรงในการใช้ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ของทางบริษัทฯ รวมถึงการบอกต่อ ถึงเรื่องประสิทธิภาพ และการใช้งานที่ดีเยี่ยมของผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่นที่ใช้ ในการแข่งขันซึ่งเป็นข้อมูลที่เชื่อถือได้เป็นอย่างดี

    [​IMG]

    จากแผนการตลาด และกลยุทธ์ต่างๆ ที่ทางบริษัทฯ ได้วางไว้สำหรับปีนี้นั้น ทางบริษัทฯ มีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า สำหรับในปี 2560 บริษัทฯ จะประสบความสำเร็จไปพร้อมๆ กับตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ และหวังว่าการเติบโตของบริษัทฯ จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยเช่นกัน" นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย

    [​IMG]

    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือค้นหาสาขา GRIP ใกล้บ้านได้ที่ www.gripthailand.com หรือ Facebook: Grip Thailand

    [​IMG]
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 18 กุมภาพันธ์ 2017

แบ่งปันหน้านี้