3 ร้านคาเฟ่ไม่ไกลบ้าน รามอินทรา ที่คุณมาดื่มด่ำความสุนทรีย์ได้ทุกวัน

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 28 พฤษภาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    176
    0
    16
    ในครั้งนี้เราจึงขอโอกาสมาแนะนำ 3 ร้านคาเฟ่ที่อยู่ไม่ไกลจากบ้าน รามอินทราโครงการบุราสิริ ปัญญาอินทรา โครงการบ้านเดี่ยวออกแบบตกแต่งด้วยสไตล์ New England Colonial ให้บรรยากาศการอยู่อาศัยที่ได้ทั้งความหรูหราและผ่อนคลาย ที่พิเศษยิ่งกว่าคืออยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์และคาเฟ่สุดเก๋ด้วย จะมีคาเฟ่ไหนน่าไปเยือนบ้างมาดูกัน

    3 คาเฟ่บรรยากาศดี เครื่องดื่มอร่อย ไม่ไกลบ้านบุราสิริ ปัญญาอินทรา
    1. Low Battery Coffee
    หากคุณชอบความเท่และกำลังมองหาคาเฟ่สายดาร์ก Low Battery Coffee น่าจะเป็นร้านที่ถูกใจคุณ เพราะร้านนี้ตกแต่งร้านในธีมสีดำ-สีขาว เป็นการผสมผสานที่ดูมีเสน่ห์ลงตัว อาจจะใช้สีโทนเข้มแต่ตกแต่งออกมาแล้วก็ดูน่ารักมาก ทำให้มีมุมสวย ๆ ในการถ่ายรูปไปอวดเพื่อนในโซเชียลมีเดียเยอะเหมือนกัน และร้านยังมีกระจกสี่เหลี่ยมที่ติดรอบด้าน ทำให้บรรยากาศโดยรวมของร้านดูมีสไตล์ไม่เหมือนใคร กาแฟของที่นี่ก็รสเข้มข้นเข้ากับธีมของร้านอย่างยิ่ง ร้านแห่งนี้อยู่ใกล้บ้าน รามอินทราโครงการบุราสิริ ปัญญาอินทรามาก ร้านห่างจากบ้านโครงการใหม่ 2566 เพียง 4.8 กิโลเมตรเท่านั้น ขับรถมาบนถนนเลียบคลองสอง และถนนคู้บอน ประมาณ 8 นาทีก็ถึงร้านแล้ว

    2. หมอกคาเฟ่
    ชาวรามอินทราต่างทราบดีถ้านึกถึงร้านกาแฟที่อยู่ในสวนสวย รายล้อมด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น ที่อยู่ใกล้ ๆ กับเลียบด่วนรามอินทราต้องร้านหมอกคาเฟ่นี้เท่านั้น จากบ้านเดี่ยวบุราสิริ ปัญญาอินทราขับรถมาบนถนนเลียบคลองสอง เข้าสู่ซอยเลียบคลองสอง 18 และขับต่อไปบนถนนคู้บอน จากนั้นมุ่งหน้าเข้าสู่ถนนหมายเลข 351 ระยะทางทั้งหมดประมาณ 14 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาทีก็จะมาถึงร้านคาเฟ่บรรยากาศดีแห่งนี้ การตกแต่งร้านด้วยต้นไม้ มีลำธารเล็ก ๆ กลางร้าน รวมไปถึงการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นงานไม้ ช่างทำให้บรรยากาศของร้านดูรื่นรมย์น่านั่งจริง ๆ และทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มสูตรพิเศษรวมถึงอาหารที่หลากหลายให้ได้ลิ้มลองด้วย เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด

    3. B-Story Garden
    ขยับออกไปไกลจากบ้านเดี่ยวบุราสิริ ปัญญาอินทราอีกสักเล็กน้อย เดินทางจากโครงการบ้านใหม่ 2566 ไปประมาณ 14 กิโลเมตร ก็จะพบกับร้าน B-Story Garden Cafe & Restaurants ร้านนี้เป็นทั้งคาเฟ่และร้านอาหารในหนึ่งเดียว ใครไปถึงก็จะต้องยืนตื่นตะลึงกับความอลังการของการตกแต่งร้านที่ดูงดงามอลังการมาก เป็นการตกแต่งร้านสไตล์ยุโรปย้อนยุค ซึ่งบรรยากาศดีมาก จะนั่งจิบชากาแฟโซนด้านนอกร้านในช่วงกลางวันก็เหมาะ หรือใครจะแวะมาหาอะไรหนัก ๆ ทานกันในช่วงค่ำ ร้านนี้ก็ดูโรแมนติกสุด ๆ

    นี่คือ 3 ร้านคาเฟ่ที่ไม่ไกลจากบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2566 รามอินทราโครงการบุราสิริ ปัญญาอินทราเลย แต่ละร้านตกแต่งสวยบรรยากาศดี ทำให้ชีวิตคุณในแต่ละวันมีความสุนทรีย์ได้อย่างน่าทึ่ง ใครหาเวลาว่างได้ก็แวะไปกันได้ มั่นใจว่าคุณต้องชอบแน่
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้