เริ่มต้นเลือกซื้อ ประกันอุบัติเหตุเด็ก ให้กับบุตรหลานอย่างไร

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย nemophilanie, 28 พฤษภาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    68
    0
    6
    เด็กทุกช่วงวัยมีความอยากรู้อยากลองอยู่ในนิสัย เพื่อค้นหาสิ่งต่าง ๆ เพิ่มพัฒนาการทางด้านร่างกายและสติปัญญาตามวัย ดังนั้นผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้เรียนรู้แต่ควรดูแลใส่ใจความปลอดภัยของเด็กให้มากที่สุด ซึ่งการเลือกซื้อ ประกันอุบัติเหตุเด็ก ของ SCB Protect จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจในการรักษาพยาบาลที่ครอบคลุมทั้งการเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันและการเจ็บป่วยจากโรคยอดฮิต



    เทคนิคเลือกแผน ประกันอุบัติเหตุเด็ก ให้กับบุตรหลาน

    ผู้ปกครองหลายคนเห็นความสำคัญของการทำ ประกัน pa แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแผน ประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปี แบบไหนถึงจะดี โดยเทคนิคที่ช่วยให้ผู้ปกครองสามารถตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้นมีดังนี้

    1. สภาพแวดล้อมที่เลี้ยงเด็ก สิ่งสำคัญสิ่งแรก คือสภาพแวดล้อมที่เลี้ยงเด็ก เพราะหากสภาพแวดล้อมมีความสุ่มเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ควรเลือกประกันที่เน้นการให้ความคุ้มครองด้านค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุทั่วไปและการเกิดอุบัติเหตุเฉพาะ เช่น แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ของมีคมบาด เป็นต้น หรือหากสภาพแวดล้อมสุ่มเสี่ยงต่อการเกิดโรคยอดฮิตได้ง่าย ผู้ปกครองควรเลือกแผนประกันที่เน้นให้ค่ารักษาพยาบาลจากโรคยอดฮิตและการชดเชยรายได้จากการหยุดงาน เป็นต้น

    2. วงเงินให้การคุ้มครอง สิ่งต่อมาคือการเลือกวงเงินค่ารักษาพยาบาล หากพบว่ามีความเสี่ยงสูงหรือผู้ปกครองวางแผนจะให้บุตรหลานเข้ารักษาพยาบาลในโรงพยาบาลเอกชนควรเลือกวงเงินคุ้มครองสูงขึ้นตามลำดับ

    3. เบี้ย ประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปี สิ่งสุดท้ายที่ผู้ปกครองสามารถนำมาช่วยในการตัดสินใจเลือกแผนประกันที่เหมาะสมคือเบี้ยประกันรายปี โดยผู้ปกครองควรเลือกแผนที่เหมาะสมกับรายได้ เพื่อให้บุตรหลานได้รับการคุ้มครองและการดูแลรักษาอย่างต่อเนื่อง



    ทำไมต้อง SCB PROTECT

    SCB PROTECT เป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจการเงินของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จึงมีความมั่นคงและเชื่อถือได้ โดยให้บริการทั้งช่องทาง Online และ Offline เพื่อความสะดวกของลูกค้ามากที่สุด ลูกค้าสามารถชมเว็บไซต์ SCB PROTECT เพื่อเปรียบเทียบแผนการคุ้มครอง วงเงินให้ความคุ้มครอง และเบี้ยประกันได้ด้วยตัวเองก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงปีละ 250 บาท วงเงินคุ้มครองกรณีสูญเสียชีวิตหรืออวัยวะเริ่มต้น 100,000 บาท หรือหากต้องการแผนการคุ้มครองที่ครอบคลุมโรคยอดฮิตในเด็กอายุ 1 – 15 ปี เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงปีละ 800 บาท ให้ความคุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยโรคยอดฮิต 50,000 บาท ต่อโรค


    นอกจากความปลอดภัยของบุตรหลาน ผู้ปกครองสามารถเลือกซื้อ ประกันอุบัติเหตุรายวัน เพื่อคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลหากเกิดอุบัติเหตุและการเจ็บป่วยจากโรคยอดฮิตที่อาจเกิดขึ้นได้หรือชดเชยรายได้จากการพักรักษาตัวได้ด้วย หากสนใจสามารถเข้าไปชม ประกันอุบัติเหตุรายวัน หรือรายปี ด้วยตัวเองได้ที่ https://online.scbprotect.co.th/personal-accident หรือโทรสอบถามได้ที่ SCB PROTECT Call Center 1314
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้