"Vespa Primavera S Special Edition" ไอคอนนิคสกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ตพร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างเหนือระดับ

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 19 ธันวาคม 2019

โดย News เมื่อ 19 ธันวาคม 2019 เมื่อ 03:33
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    "เวสป้า พรีมาเวร่า เอส สเปเชียล อิดิชั่น" (Vespa Primavera S Special Edition) ไอคอนนิคสกู๊ตเตอร์ที่สะท้อนเสรีภาพของวัยรุ่นในยุค 60 กับโฉมใหม่ที่เพิ่มความสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงความคลาสสิกตามเอกลักษณ์ของตระกูลพรีมาเวร่าไว้อย่างเต็มขั้น โดยดีไซน์ใหม่นี้ เวสป้าได้นำเอาเฉดสีเทาและสีส้มมาใช้ในการตกแต่งสกู๊ตเตอร์รอบคัน ซึ่งมอบความเท่ สะกดทุกสายตา ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมเหนือระดับกว่าใคร

    [​IMG]

    เวสป้า พรีมาเวร่า เอส สเปเชียล อิดิชั่น ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จจาก เวสป้า เอส คอลเล็กชั่น (Vespa S Collection) ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลาม โดยรุ่นพิเศษนี้ เวสป้าได้ให้ความสำคัญกับการดีไซน์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่มองหาความสปอร์ตเหนือระดับ โดยปรับลุค เสริมความเท่ด้วยการนำเอาเฉดสีเทาเข้ม (Dark Grey) มาตกแต่งรอบตัวรถ ไม่ว่าจะเป็นเนคไท กรอบหน้าตัวรถ กรอบไฟ LED หน้า – หลัง พร้อมสติ๊กเกอร์ด้านข้างตัวถังรถ อีกทั้ง ยังได้นำเฉดสีส้มมาตกแต่งบังแตรพร้อมเดินด้ายสีส้มบนเบาะหนังเพื่อเพิ่มความสปอร์ตให้โดดเด่นกว่าใครอีกด้วย พร้อมสร้างเอกลักษณ์ด้วยแผ่นเพลทประจำรุ่นประดับโลโก้ S Special Edition ไม่เพียงเท่านี้แต่ เวสป้า พรีมาเวร่า เอส สเปเชียล อิดิชั่น ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ i-Get ลูกสูบเดี่ยว 4 จังหวะ 150 ซีซี ที่ระบายความร้อนด้วยอากาศ เพิ่มความปลอดภัยในทุกการเดินทางด้วยระบบสตาร์ทอิมโมบิไลเซอร์ (Immobilizer) และความสะดวกสบายให้ทุกการขับขี่ด้วยสายชาร์จ USB สำหรับโทรศัพท์ แท็บเลต หรือเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็ก นอกจากนี้สกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดด้วยระบบฉีดน้ำมันอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) อีกด้วย เวสป้า พรีมาเวร่า เอส สเปเชียล อิดิชั่น รุ่นพิเศษนี้เป็นไอคอนนิคสกู๊ตเตอร์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ขับขี่แนวไลฟ์สไตล์ที่มองหารถสปอร์ตที่มีความแตกต่างสามารถใช้ขับขี่ในเมืองได้อย่างง่ายดายและคล่องแคล่ว เพราะนอกจากผู้ขับขี่จะแตกต่างและโดดเด่นบนท้องถนนแล้ว ยังสามารถวางใจในเรื่องของสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของรถได้อีกด้วย

    เวสป้า พรีมาเวร่า เอส สเปเชียล อิดิชั่น มีให้เลือก 2 สี ทั้ง สีส้มใหม่ (Orange Tramonto) และสีเทา (Grey Stile) จัดจำหน่ายในราคา 137,400 บาท มาพร้อมชุดพรีเมี่ยมดีไซน์พิเศษเพื่อเสริมไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น อาทิ กล้อง GoPro Hero 7 White หมวกกันน็อกสีส้มคาดดำเทา 2 ใบ แว่นตากันแดด ลำโพงบลูทูธ (Bluetooth Speaker) ซองเก็บบัตรเครดิต ขวดน้ำ (Flasks) และกระเป๋าผ้าร่มสะพายหลัง เป็นอีกหนึ่งโมเดลสุดท็อปฟอร์มที่เหล่าไบค์เกอร์ควรมีไว้ในครอบครอง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสตัวจริงและเป็นเจ้าของ เวสป้า พรีมาเวร่า เอส สเปเชียล อิดิชั่น ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

    ติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้าได้ http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และอินสตาแกรม @vespathailand
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 19 ธันวาคม 2019

แบ่งปันหน้านี้