ครั้งแรก! ใจกลางเมือง กับการนำเสนอยนตรกรรมผสานไลฟ์สไตล์

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย MameawLove, 21 พฤษภาคม 2019

โดย MameawLove เมื่อ 21 พฤษภาคม 2019 เมื่อ 10:58
  1. MameawLove

    MameawLove New Member Member

    1
    0
    1
    [​IMG]
    ครั้งแรก!!! ใจกลางเมือง กับการนำเสนอยนตรกรรมผสานไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด Good Vehicles for Everyday Good Lifestyles

    ครั้งแรก! ใจกลางเมือง – เป็นผู้บริหารสาวมากความสามารถที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงสื่อมานาน อมรสิริ บุญญสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟาโวรี มีเดีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตสื่อธุรกิจสองภาษา “เดอะ ไทยแลนด์เดอร์ส” และบริษัท ชูโชเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดงาน “อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตโมบิล เอ็กซ์โป 2019” (International Automobile Expo 2019) สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก

    ด้วยการนำเสนอสุดยอดยนตรกรรมผสานไลฟ์สไตล์ และจัดขึ้นครั้งแรกใจกลางเมือง ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ภายใต้แนวคิด Good Vehicles for Everyday Good Lifestyles ที่จะจัดแสดงรถยนต์ที่มีนวัตกรรม และเหมาะสมกับการใช้ในชีวิตประจำวันอย่างมีความสุข ระหว่างวันที่ 14 – 22 สิงหาคมศกนี้

    เรียกว่างานนี้ อมรสิริ บุญญสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟาโวรี มีเดีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตสื่อธุรกิจสองภาษา “เดอะ ไทยแลนด์เดอร์ส” ซึ่งมีคอลัมน์สำคัญ Automobile ทุ่มสุดตัวเพื่อให้งาน International Automobile Expo 2019 เป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เผยว่า “ด้วยความชอบและสนใจเรื่องยนตรกรรมมาตั้งแต่เด็ก และมีโอกาสได้สัมผัสรถยนต์ทั้งจากยุโรปและญี่ปุ่น จึงทราบถึงคุณภาพ มาตรฐาน รวมถึงดีไซน์ที่มีความหลากหลายและน่าสนใจ

    [​IMG]

    โดยกำหนดจัดขึ้นใจกลางเมืองเป็นครั้งแรก ที่ไพร์มโลเกชั่น สุดหรู ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ใช้ชื่องานว่า International Automobile Expo 2019 ภายใต้แนวคิด Good Vehicles for Everyday Good Lifestyles ที่ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกๆ วันอย่างมีความสุข”

    งาน International Automobile Expo 2019 จะสร้างปรากฏการณ์ให้วงการอุตสาหกรรมยานยนต์ต้องจับตามอง เพราะไม่เพียงจะกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงกลางปีให้คึกคัก แต่ยังเป็นครั้งแรกที่มีการจัดแสดงสุดยอดยนตรกรรมใจกลางเมืองบนพื้นที่ 7,000 ตารางเมตร ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน สถานที่ที่มีผู้คนทุกเพศทุกวัยเข้ามาช้อปปิ้ง

    โดยในงานนี้ผู้มาร่วมงานยังจะได้พบกับมิติใหม่ที่โดดเด่น แตกต่างจากงานแสดงโชว์ยานยนต์ที่อื่น เพราะที่งานนี้ไม่เพียงจะได้ยลโฉมและสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมแล้ว ยังจะได้รับความบันเทิงและช้อปเพลินกับสินค้าไลฟ์สไตล์สุดหรูอีกด้วย ที่เวลานี้มีค่ายรถยนต์และสินค้าไลฟ์สไตล์ตอบรับเข้าร่วมงาน แล้วประมาณ 50 % ของพื้นที่ โดยเป็นค่ายรถจากฝั่งยุโรปและเอเชีย รวมถึงแบรนด์รถชั้นนำ ที่ผลิตในประเทศไทย

    นอกจากนี้ในวันเปิดงาน ยังได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้จากหลากหลายวงการนับร้อยมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยจะมีการประกาศรางวัลรถรุ่นที่ดีที่สุดในการใช้ทุกๆ วัน ปิดท้ายงานวันสุดท้ายกับการประกาศผลการประกวดThe Most Styled Pretty ที่ให้ผู้ร่วมงาน โหวตคะแนนให้กับพริตตี้สาวสวยที่ค่ายรถยนต์ต่างๆ ส่งประชันโฉม โดยตลอด 9 วันของการจัดงาน ตั้งแต่วันที่ 14 – 22 สิงหาคมศกนี้ ยังจะได้พบกับเซเลบริตี้ ดาราศิลปิน และผู้ทรงอิทธิพลมาร่วมงาน พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังถึงสามวัน

    อีกหนึ่งกิจกรรมที่ผู้เข้าชมงานพลาดไม่ได้ กับการถ่ายภาพภายในงาน Post & Share มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลรถยนต์ และผู้ที่จองรถในงานยังจะได้ลุ้นโชคกับการจับรางวัลโทรศัพท์มือถือทุกวัน และลุ้นรางวัลใหญ่ “ซื้อรถได้รถ” รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 4,000,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 14 – 22 สิงหาคมศกนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

    ค่าบัตรเข้าชมงาน 80 บาท โดยรายได้จากบัตรเข้าชมงาน ส่วนหนึ่งนำไปสนับสนุนการศึกษาแก่นักศึกษาด้านวิศวกรรมยานยนต์ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการศึกษาให้แก่เยาวชนและส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยต่อไป
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย MameawLove, 21 พฤษภาคม 2019

แบ่งปันหน้านี้