สัมผัสยนตรกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบของ LEXUS ภายใต้แนวคิด "PROGRESSIVE DISCOVERY" ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 28 มีนาคม 2019

โดย News เมื่อ 28 มีนาคม 2019 เมื่อ 06:58
  1. News

    News Member Super Moderator

    935
    3
    18
    [​IMG]

    นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูทเลกซัส ซึ่งนำเอารูปแบบของ Global Booth Concept ดีไซน์ใหม่มาใช้เป็นครั้งแรก โดยจัดแสดงขึ้นภายใต้แนวคิด "Progressive Discovery" ที่ได้รับ แรงบันดาลใจในการออกแบบจาก "สวนญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม" ด้วยการนำเอาหลักศิลปะของการสร้างสภาพแวดล้อมในรูปแบบ 3 มิติมาตกแต่ง เพื่อนำเสนอความโดดเด่นของยนตรกรรมระดับหรูของเลกซัสทุกรุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (The 40th Bangkok International Motor Show) ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

    [​IMG]

    "เลกซัสกรุ๊ป" เข้าร่วมจัดแสดงยนตรกรรมระดับหรู ภายใต้แนวคิด "Progressive Discovery" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก "สวนญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม" โดยนำเอาหลักศิลปะของการสร้างสภาพแวดล้อมในรูปแบบ 3 มิติ เพื่อนำเสนอความโดดเด่นของยนตรกรรมหรูของเลกซัสทุกรุ่น แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ในการออกแบบและความประณีต พิถีพิถันในทุกรายละเอียดของรถได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ ผู้เยี่ยมชมจะได้พบกับการตกแต่ง ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของเลกซัสในมุมมองที่แตกต่าง และการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ "Crafted for Lexus" สะท้อนให้เห็นถึงอัตลักษณ์ในแบบฉบับของเลกซัส ที่ผสานความเป็นไลฟ์สไตล์และความหรูหราได้อย่างลงตัว

    Hero Showcase Zone: สัมผัสยนตรกรรมหรูรุ่นใหม่ล่าสุด
    The All-New Lexus UX...The Urban Disruptor
    รถคอมแพกต์ ครอสโอเวอร์...ตอบรับกับชีวิตเมือง ที่ขับเคลื่อนด้วยการค้นหาสิ่งใหม่


    [​IMG]

    เลกซัส UX250h รถคอมแพกต์ ครอสโอเวอร์ รุ่นล่าสุด โดดเด่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ภายในออกแบบอย่างปราณีต พิถีพิถัน เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ล้ำสมัย ให้ความสะดวกสบายสูงสุด มาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม จากโครงสร้างสถาปัตยกรรมตัวถังแบบใหม่ GA-C (Global Architecture-Compact Platform) โดยโครงสร้างตัวถังถูกออกแบบให้แข็งแกร่งและ มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ส่งผลให้มีการทรงตัวที่ดีเยี่ยมและควบคุมได้ดั่งใจ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 2.0 ลิตร เพิ่มประสิทธิภาพในอัตราการเร่งและประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม

    ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
    - UX 250h รุ่น Luxury 2,490,000 บาท
    - UX 250h รุ่น Grand Luxury 2,690,000 บาท
    - UX 250h รุ่น F-Sport แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 3,620,000 บาท

    SUV Zone: สัมผัสยนตรกรรมหรู ที่มอบอรรถประโยชน์สูงสุดในแบบฉบับยานยนต์เอนกประสงค์
    Lexus RX...Live by your own rules
    ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ


    [​IMG]

    เลกซัส RX300 ยนตกรรมครอสโอเวอร์ ระดับหรูโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สง่างาม ลงตัวด้วยเส้นสายที่เชื่อมโยงกันจากด้านหน้าถึงด้านหลังอย่างมีเอกลักษณ์ ทรงพลังเหนือใคร ผสานขีดสุดแห่งความก้าวล้ำในทุกฟังก์ชั่นการใช้งานครบครันด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสบาย และสมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ตอบสนองการใช้งานในแบบรถครอสโอเวอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

    ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
    - RX300 รุ่น Luxury 4,180,000 บาท
    - RX300 รุ่น Premium 4,690,000 บาท
    - RX300 รุ่น F-Sport 5,290,000 บาท
    - RX350 รุ่น F-Sport ขับเคลื่อนสี่ล้อ 6,800,000 บาท
    - RX450h รุ่น Premium ขับเคลื่อนสี่ล้อ 7,600,000 บาท

    Lexus NX...The UrbaNXplorer
    ยนตรกรรม พรีเมียม เออเบิร์น ครอสโอเวอร์ พร้อมขับเคลื่อนทุกสัมผัสในตัวคุณ


    [​IMG]

    เลกซัส NX300h ที่โดดเด่นเฉพาะตัว ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ดุดัน ภายในที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน สะท้อนถึงความตั้งใจในการผลิตจากช่างฝีมือระดับสูงของญี่ปุ่น มาพร้อมกับสุนทรียภาพในการขับขี่ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบบไฮบริด 2.5 ลิตร ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus (LSS+) สร้างสรรค์รถอเนกประสงค์ ที่ตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

    ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
    - NX300 รุ่น Grand Luxury 3,440,000 บาท
    - NX300 รุ่น F-Sport แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4,450,000 บาท
    - NX300h รุ่น Luxury 2,930,000 บาท
    - NX300h รุ่น Grand Luxury 3,140,000 บาท
    - NX300h รุ่น Premium 3,550,000 บาท
    - NX300h รุ่น F-Sport 4,050,000 บาท

    Performance Zone: รถสปอร์ตคูเป้เลกซัส RC300 และเลกซัส LC500 ยนตรกรรมแห่งอนาคต
    Lexus LC

    [​IMG]

    เลกซัส LC500 บรรทัดฐานใหม่ของยนตรกรรมเลกซัสแห่งอนาคต ที่เพิ่มคุณค่าทางอารมณ์ในการออกแบบทำให้แบรนด์เลกซัสมีความแตกต่างจากเดิม โดยยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว เร้าใจ ไฟหน้าแบบ Ultra Compact 3-eye-LED และไฟท้ายแบบ 3-Dimension-LED ล้ออลูมินัมขนาด 21 นิ้ว เพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ภายในแสดงออกถึงความปราณีตพิถีพิถัน ด้วยเบาะหนังและแผงประตูวัสดุจากหนังกลับ Alcantara ที่มาพร้อมกับเครื่องเสียงแบบพรีเมียม Mark Levinson Surround Sound System มอบสุนทรียภาพตลอดการเดินทาง โดยขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 5.0 ลิตร ทำงานคู่กับระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 10 จังหวะ ให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 471 แรงม้า ให้ความสนุกในการขับขี่ที่เร้าใจเหนือใคร

    ราคาสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

    Lexus RC... The Soloist Charisma
    ยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้...สมรรถนะที่ร้อนแรงและน่าหลงใหล


    [​IMG]

    เลกซัส RC300 ยนตกรรมสปอร์ตคูเป้ ที่ผสาน "ความร้อนแรงและความน่าหลงใหล" ในหนึ่งเดียว ภายใต้แนวคิดการพัฒนาที่เรียบง่ายแต่ชัดเจน โดย "สมรรถนะสุดร้อนแรง" มาจากโครงสร้างตัวถังที่แข็งแรง และเครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบแถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 8-Speed Sport Direct Shift (SPDS) รูปทรงโฉบเฉี่ยว สำหรับ "ความน่าหลงใหล" เกิดจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงาม มีเสน่ห์ที่ดึงดูดใจ กระตุ้นแรงปรารถนาที่จะครอบครองตั้งแต่แรกเห็น

    ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
    - RC300 รุ่น F Sport 5,665,000 บาท

    Passenger Car Zone: สัมผัสยนตรกรรมซีดานหรูขนาดกลางที่ครองใจคนมาแล้วทั่วโลก เลกซัส ES และยนตรกรรมหรูระดับเฟิร์สคลาส เลกซัส LS
    Lexus LS...Amazing Statement
    ยนตรกรรมหรูระดับเฟิร์สคลาส นิยามใหม่แห่งความสมบูรณ์แบบ


    [​IMG]

    เลกซัส LS500h เจเนอเรชั่นที่ 5 ได้รับการพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับ ผ่านความล้ำสมัยในการออกแบบที่เปี่ยมด้วยความหรูหรา และใส่ใจในทุกรายละเอียด ผ่านมาตรฐานฝีมือการผลิตและความเอาใจใส่ขั้นสูงแบบญี่ปุ่น (Takumi Craftsmanship) อันเป็นเอกลักษณ์ของ เลกซัส LS สะท้อนให้เห็นถึงขนบธรรมเนียมในการต้อนรับและการบริการแบบญี่ปุ่นที่เรียกว่า "Omotenashi" คือการใส่ใจในทุกรายละเอียดของยนตรกรรม โดย LS500h มาพร้อมระบบไฮบริด เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร แรงเต็มสมรรถนะด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 3 รูปแบบ ให้อัตราเร่งนุ่มนวล ควบคุมการทรงตัวได้อย่างมั่นใจ ตอบสนองที่สุดของสุนทรียภาพแห่งการขับขี่

    ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
    - LS350 รุ่น Luxury 11,530,000 บาท
    - LS500 รุ่น Executive 13,080,000 บาท
    - LS500h รุ่น Executive 14,500,000 บาท
    - LS500h รุ่น Executive Pleat 15,830,000 บาท

    Lexus ES...Of Peace and Power
    ยนตรกรรมที่ผสานสุนทรียภาพในการขับขี่และสมรรถนะอันเร้าใจ


    [​IMG]

    เลกซัส ES300h เจเนอเรชั่นที่ 7 สมบูรณ์แบบในทุกมิติ ดีไซน์ภายนอกออกแบบภายใต้ "ความสง่างามที่น่าหลงใหล" (Provocative Elegance) ด้วยเส้นสายที่ดูสปอร์ต เร้าใจ เสริมความเฉียบคมให้เข้ากับความหรูหราได้อย่างลงตัว สมรรถนะการขับขี่อันสมบูรณ์แบบจากสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังใหม่ (GA-K) (Global Architecture-K Platform) พร้อมระบบช่วงล่างด้านหลังใหม่อิสระแบบปีกนกคู่ (Double Wishbone Suspension) ช่วยให้เกาะถนนและทรงตัวเป็นเยี่ยม พร้อมขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นล่าสุด ที่ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอบสนองในทุกจังหวะอัตราการเร่งได้อย่างทันใจ อีกทั้งยังมั่นใจตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus เจเนอเรชั่นที่ 2 ให้ความรู้สึกเป็นเลิศด้านความสะดวกสบาย ปลอดภัยและความนุ่มนวลในการขับขี่

    ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
    - ES300h รุ่น Luxury 3,590,000 บาท
    - ES300h รุ่น Grand Luxury 3,760,000 บาท
    - ES300h รุ่น Premium 4,190,000 บาท

    Brand Gallery: สะท้อนภาพลักษณ์ในรูปแบบไลฟ์สไตล์แบรนด์ และความหรูหราที่เป็นเอกลักษณ์ของเลกซัสได้อย่างลงตัว
    นอกจากนี้ ภายในบูทยังได้จัดแสดงเรื่องราวของเลกซัส ที่เชื่อมโยงแบรนด์เลกซัสที่มีความหรูหรา สง่างาม ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว โดยผู้ที่เยี่ยมชมบูทเลกซัสจะได้รับทราบความเป็นมาของแบรนด์เลกซัส เทคโนโลยีอันก้าวล้ำ พร้อมกันนี้ยังจะเข้าใจถึงแง่มุมที่มากกว่าแค่เรื่องของรถยนต์อีกด้วย โดยการตกแต่งบูทได้รับแรงบันดาลใจจาก Intersect by Lexus สถานที่ต้นแบบ Luxury Lifestyle Showcase ของเลกซัส ที่เปิดให้บริการในเมืองใหญ่ๆ อย่าง โตเกียว ดูไบ และนิวยอร์ก และสำหรับประเทศไทยได้มีการแนะนำแนวคิดดังกล่าวมาปรับใช้ใน The L Galleria by Lexus

    นอกจากนั้น เพื่อให้ได้สัมผัสถึงตัวตนของเลกซัสในมุมมองที่แตกต่าง ภายในบูทได้มีการถ่ายทอดเรื่องราวของเลกซัส ผ่านภาพถ่ายของ Leica Brand Ambassador ประเทศไทย ตลอดจนมีการจัดแสดงสินค้าที่ออกแบบและผลิตโดยดีไซเนอร์รุ่นใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ "Crafted for Lexus" ซึ่งงานทุกชิ้นล้วนสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าหลักของเลกซัส ที่ให้ความสำคัญในรายละเอียดและความปราณีตในการผลิตได้เป็นอย่างดี

    พบข้อเสนอพิเศษภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 สำหรับผู้ที่จองรถเลกซัสทุกรุ่น ภายในงาน
    สามารถเลือกรับบัตรกำนัลห้องพัก หรือ เลือกสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษบัตรกำนัล Omakase หรือ บัตรกำนัลบริการสปา

    พิเศษสุด สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์จองสิทธิ์ทดลองขับรถเลกซัสภายในงานล่วงหน้า รับฟรีบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท จากร้าน PAUL (จำนวนจำกัด)

    เลือกเป็นเจ้าของ...ยนตรกรรมชั้นเลิศ จากผู้แทนจำหน่าย เลกซัส อย่างเป็นทางการทั้ง 3 โชว์รูม ได้แก่
    - บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด (พระราม 9) โทรศัพท์ 0 2716 8999
    58 ถ.ริมคลองแสนแสบ บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
    - บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด สำนักงานใหญ่ รามอินทรา (กม. 2) โทรศัพท์ 0 2521 1111
    14/459 ม.4 ถ.รามอินทรา กม.2 อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพฯ 10220
    - บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด สาขา สุขุมวิท (ซอย18) โทรศัพท์ 0 2260 8123
    1/1 ถ.สุขุมวิท18 คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
    และยังได้รับการบริการที่อุ่นใจสำหรับลูกค้าในเขตต่างจังหวัด โดย Lexus Service Corner (เลกซัส เซอร์วิส คอนเนอร์) ทั้งหมด 15 แห่ง ที่ให้การบริการครอบคลุมในทุกภูมิภาค

    รถยนต์เลกซัสทุกรุ่นที่ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการจะได้รับการรับประกัน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น 10 ปีไม่จำกัดระยะทาง

    พร้อมรับสิทธิ์เป็นสมาชิก Lexus Club รวมทั้งรับสิทธิพิเศษจาก Lexus Elite Club ผ่าน Mobile Application ที่จะมอบสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ และสิทธิประโชน์เหนือระดับให้กับลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้กับผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการทั้ง 3 แห่ง

    ติดตามข้อมูลข่าวสาร ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ www.lexus.co.th Facebook : LexusThailand
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 28 มีนาคม 2019

แบ่งปันหน้านี้