มิชลินรับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand กลุ่มยางรถยนต์ ประจำปี 2017 ต่อเนื่อง 17 ปี

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 20 มีนาคม 2017

โดย News เมื่อ 20 มีนาคม 2017 เมื่อ 10:03
  1. News

    News Member Super Moderator

    934
    3
    18
    [​IMG]

    เมื่อเร็วๆ นี้ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์มอบรางวัล Thailand’s Most Admired Brand ในกลุ่มยางรถยนต์ ให้กับนายเอกชัย คหการบำรุง ผู้อำนวยการธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถปิคอัพ บริษัทสยามมิชลิน จำกัด โดยรางวัลนี้ได้มอบให้กับ "มิชลิน" ในฐานะแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน เป็นปีที่ 17 ติดต่อกัน เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางรถยนต์ระดับโลก

    รางวัล Thailand's Most Admired Brand Award 2017 จัดทำโดยนิตยสาร BrandAge ร่วมกับสถาบันการศึกษาและหน่วยงานวิจัยซึ่งได้จัดทำการสำรวจและมอบรางวัลให้กับสุดยอดแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือจากผู้บริโภคทั่วประเทศมากที่สุด

    เกี่ยวกับมิชลิน
    กลุ่มบริษัทสยามมิชลินก่อตั้งขึ้นในปี 1987 ปัจจุบันมีโรงงานทั้งหมด 6 แห่งด้วยกันในประเทศไทยและมีพนักงานทั้งสิ้นกว่า 6,700 คน กลุ่มบริษัทสยามมิชลินเป็นผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายยางสำหรับยานยนต์แบบต่างๆ อาทิ รถยนต์โดยสาร รถบรรทุกขนาดเล็กและใหญ่ รถบัส จักรยานยนต์ รถที่ใช้ในการกสิกรรม ไปจนถึง เครื่องบิน ภายใต้แบรนด์ มิชลิน บีเอฟกู๊ดริช และยูนิรอแยล เราดำเนินธุรกิจโดยยึดแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อให้เกิดความปลอดภัย การประหยัดพลังงาน และการใช้งานที่คงทนยาวนาน รวมถึงการมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนและสังคม
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 20 มีนาคม 2017

แบ่งปันหน้านี้