"โกลด์ อีลิท ปารีส" ผสานความหรูหรา "โรลส์-รอยซ์" ผลิตมือถือทองคำรุ่นลิมิเต็ดแพงที่สุดในโลก

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 7 เมษายน 2017

โดย News เมื่อ 7 เมษายน 2017 เมื่อ 19:40
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    "โกลด์ อีลิท ปารีส" ผสานความหรูหรา "โรลส์-รอยซ์" ผลิตมือถือทองคำรุ่นลิมิเต็ดแพงที่สุดในโลก เอาใจสาวกซูเปอร์คาร์

    [​IMG]

    [​IMG]

    โกลด์ อีลิท ปารีส (Gold Elite Paris) สมาร์ทโฟนซูเปอร์ไฮเอนด์ ผสานอภิมหาความหรูหรากับ โรลส์-รอยซ์ (Rolls Royce) แบรนด์ซูเปอร์คาร์ระดับโลก เนรมิตสมาร์ทโฟนทองคำรุ่นพิเศษและแพงที่สุดแห่งยุค เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ สำหรับผู้ที่ครอบครอง "แบล็ค แบดจ์" (Black Badge) อัครมหายานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูลโรลส์-รอยซ์ ราคา 34.9 ล้านบาท เพียง 3 คันในไทยเท่านั้น

    [​IMG]

    [​IMG]

    มาร์ค-สุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัวร์ ไลฟ์ เทเลคอม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียของโกลด์ อีลิท ปารีส เดินหน้าเพิ่มความเหนือระดับแห่งการใช้ชีวิตให้กับเหล่าซูเปอร์ไฮเอนด์ ผลิตโทรศัพท์มือถือทองคำรุ่นลิมิเต็ดสุดหรู จำหน่ายพร้อม "แบล็ค แบดจ์" ซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษล่าสุดของโรลส์-รอยซ์โดยเฉพาะ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในไทยและภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้เมื่อเร็วๆ นี้ ด้วยราคา 34.9 ล้านบาท จึงเรียกได้ว่า เป็นโทรศัพท์มือถือที่แพงที่สุดแห่งยุค โดย "โกลด์ อีลิท ปารีส รุ่นโรลส์-รอยซ์ แบล็ค แบดจ์" (Gold Elite Paris Rolls Royce Black Badge) เป็นสมาร์ทโฟนยี่ห้อไอโฟน รุ่น i7 Plus ตัวเครื่องผลิตจากทองคำ 24K ดีไซน์พิเศษสลักตรา 'Spirit of Ecstasy' หรือ 'Flying Lady' สัญลักษณ์เทพีหน้ารถโรลส์-รอยซ์อันเป็นตำนานระดับโลกมากว่า 113 ปี นับเป็นการเติมเต็มความเหนือระดับให้กับสาวกซูเปอร์คาร์ครั้งแรกในเมืองไทยอย่างแท้จริง

    [​IMG]

    [​IMG]

    สำหรับซูเปอร์คาร์โรลส์-รอยซ์ รุ่น แบล็ค แบดจ์ เป็นยนตรกรรมสุดหรู รุ่นตกแต่งพิเศษที่มุ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่อายุน้อย รักในความหรูหรา และมีจิตวิญญาณแห่งความสปอร์ต ด้วยรูปทรงรถแบบสปอร์ตคูเป้ 2 + 2 ที่นั่งที่ให้อารมณ์สปอร์ตเต็มขั้น ดีไซน์ภายนอกหรูหราพรีเมี่ยมในทุกรายละเอียด ประกอบด้วยวัสดุโครเมี่ยมสีรมดำแห่งความลึกลับยามรัตติกาลทั้งคัน ภายในโดดเด่นด้วยเพดานห้องโดยสารที่เปรียบเสมือนท้องฟ้ายามราตรีที่มีดาวระยิบระยับ เครื่องยนต์ 624 แรงม้า สามารถเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ใน 4.5 วินาทีเท่านั้น ซึ่งนับเป็นโรลส์-รอยซ์ที่มีความเร็วสูงที่สุดในโลก สนนราคาอยู่ที่ 34.9 ล้านบาท นำเข้ามาในประเทศไทยจำนวนจำกัดเพียง 3 คันเท่านั้น และจำหน่ายพร้อมสมาร์ทโฟนทองคำรุ่นพิเศษ เพื่อความหรูหราเหนือระดับยิ่งขึ้น

    สัมผัสความลักซัวรี่ได้ในงานมอเตอร์โชว์ 2017 เมืองทองธานีถึง 9 เมษายนนี้ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.goldeliteparis.com หรือสอบถามโทร. 090-001-0009
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 7 เมษายน 2017

แบ่งปันหน้านี้