แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดตัว Vanquish S และ DB11 ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 29 มีนาคม 2017

โดย News เมื่อ 29 มีนาคม 2017 เมื่อ 17:42
  1. News

    News Member Super Moderator

    935
    3
    18
    [​IMG]

    แอสตัน มาร์ติน แบงคอก โดย บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย (MGC-ASIA) สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ด้วยการเปิดตัว "Vanquish S" ยนตรกรรมสปอร์ตที่ดีที่สุดในแบบ Super GT ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของแอสตัน มาร์ติน มาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในเอเซียแปซิฟิก

    [​IMG]

    นายชุก อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ แอสตัน มาร์ติน ได้นำไฮไลท์รุ่นพิเศษมาเปิดตัวถึงสองรุ่น ได้แก่ Vanquish S ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เหนือระดับ ระบบไดนามิกเปี่ยมสมรรถนะ และดีไซน์ใหม่ล่าสุดผสานรวมกันเป็นยนตรกรรมประสิทธิภาพสูงอันยากจะมีใครเทียบเคียง และ DB11 ยนตรกรรมในศตวรรษที่ 2 ของ แอสตัน มาร์ติน ผู้สร้างมาตรฐานแห่งความโดดเด่นสำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ โดยเป็นยนตรกรรมในรุ่น DB ที่เปี่ยมด้วยขุมพลังและประสิทธิภาพสูงสุดในประวัติศาสตร์ของแอสตัน มาร์ติน"
    "นอกจากนี้ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก นำเสนอโปรแกรม DB11 Recommended ให้กับกลุ่มลูกค้าที่หลงใหลในการตกแต่งรถ และต้องการความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ให้เลือกปรับแต่งรถตามสไตล์ที่ชื่นชอบได้ ไม่ว่าจะเป็นลายเบาะหนัง หรือชุดแต่งคาร์บอนเพิ่มเติม ในราคาเริ่มต้นที่ 22.9 ล้านบาท เฉพาะในงานมอเตอร์โชว์นี้เท่านั้น" นายชุก กล่าวเพิ่มเติม

    [​IMG]

    Aston Martin Vanquish S
    สืบสานมรดกและตอกย้ำความเป็นรถสปอร์ตที่ดีที่สุดในแบบ Super GT ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เหนือระดับ ระบบไดนามิกเปี่ยมสมรรถนะ และดีไซน์ใหม่ล่าสุด ทั้งหมดผสานรวมกันเป็นยนตรกรรมประสิทธิภาพสูงอันยากจะมีใครเทียบเคียง
    คาร์บอนไฟเบอร์ไม่เพียงแต่เป็นวัสดุโครงสร้างของ Vanquish เท่านั้น แต่ยังช่วยเน้นย้ำความมีสไตล์ของยนตรกรรมรุ่นนี้ให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วย ดีไซน์แบบใหม่ตามหลักอากาศพลศาสตร์ประกอบด้วยดิฟฟิวเซอร์ท้ายและสปลิตเตอร์หน้า ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ เพื่อการขับขี่ด้วยความเร็วสูงได้อย่างมั่นคงและยกระดับภาพลักษณ์ภายนอกให้สะดุดตายิ่งขึ้น ภายในห้องโดยสารของ Vanquish S โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายใน ทั้งดีไซน์งานปักแบบ Filograph, เครื่องเสียง Bang&Olufsen และระบบอินโฟเทนเมนต์ AMiIII พร้อมระบบนำทางด้วยสัญญาณดาวเทียมรุ่นใหม่ล่าสุด
    Vanquish S ถ่ายทอดแก่นแท้ของ Aston Martin ไปพร้อมกับสร้างนิยามใหม่ขององค์ประกอบหลักแต่ละส่วนเพื่อการสร้างสรรค์สุดยอดยนตรกรรมแห่งสมรรถนะแบบสปอร์ตอย่างแท้จริง นี่คือที่สุดแห่งการผสานงานฝีมือเข้ากับขุมพลังอย่างกลมกลืนและไร้ขีดจำกัด

    Aston Martin DB11
    DB11 ยนตรกรรมรุ่นแรกในซีรีส์ Second Century และเป็นทายาทรุ่นใหม่ไฟแรงของตระกูล DB อันเลื่องชื่อ มาพร้อมขุมพลังแห่ง GT สปอร์ตตามแบบฉบับของ Aston Martin
    DB11 โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุดอันเป็นเอกลักษณ์ และระบบพลศาสตร์ระดับแนวหน้า ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V12 ทวินเทอร์โบ 5.2 ลิตร รุ่นล่าสุดจาก Aston Martin ด้วยโครง สร้างอะลูมิเนียมแบบเชื่อมเป็นชิ้นเดียวที่เบาขึ้น แกร่งขึ้น และประหยัดพื้นที่มากขึ้น DB11 จึงเป็นยนตรกรรม DB อันเปี่ยมด้วยสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และความปราดเปรียวมากที่สุดเท่าที่ Aston Martin เคยมีมา และนี่คือยนตรกรรมชั้นนำรุ่นล่าสุดจาก Aston Martin นับตั้งแต่มีการเปิดตัว DB9 เมื่อปี 2003
    DB11 ไม่ได้เป็นเพียงสุดยอดยนตรกรรมในระยะหลังของ Aston Martin เท่านั้น แต่ยังเป็นสุดยอดยนตรกรรมในประวัติศาสตร์ตลอด 103 ปี นี่คือผู้ทวงบัลลังก์ผู้นำแบรนด์รถหรูให้กับ Aston Martin อย่างแท้จริง

    แอสตัน มาร์ติน แบงคอก มุ่งมั่นมอบการบริการชั้นนำระดับโลก เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าแอสตัน มาร์ติน ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ โชว์รูมลักชัวรี่มอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรบนถนนพระราม 3 และ เอ็มจีซี ออโต้เพล็กซ์ ภูเก็ต บนถนนเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 เพื่อให้บริการลูกค้าในภาคใต้ของประเทศไทย

    อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กระทู้ข้างล่าง

    พบกับ แอสตัน มาร์ติน ไฮลักชัวรี่สปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษ
    ได้ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38
    ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 เมษายน 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


    เกี่ยวกับ แอสตัน มาร์ติน
    แอสตัน มาร์ติน ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ.1913 โดย ไลโอเนล มาร์ติน (Lionel Martin) และ โรเบิร์ต แบมฟอร์ด (Robert Bamford) ณ เมืองเฮนนิกเกอร์ มิวส์ ในเชลซี ประเทศอังกฤษ สร้างเกียรติประวัติมากมายประดับโลกยนตรกรรมมาตลอดระยะเวลากว่า 100 ปี ทั้งการคว้าชัยชนะนับครั้งไม่ถ้วนในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตรายการระดับโลก อาทิ เลอมังส์, เนเบอร์กริง, เวิลด์สปอร์ตคาร์แชมเปี้ยนชิพ และการรังสรรค์ยนตรกรรมสปอร์ตหรูหราที่เป็นเอกลักษณ์หลากหลายรุ่น จนได้รับการกล่าวขานให้เป็นตำนานของวงการรถสปอร์ต โดยมีเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย 150 รายใน 41 ประเทศ
    เกี่ยวกับ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก
    แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดดำเนินการในเดือนพฤศจิกายนปี 2013 ภายใต้การดำเนินงานโดย บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย (MGC-ASIA) ในฐานะผู้ถือสิทธิ์การนำเข้าและจำหน่าย แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการรายแรกในประเทศไทย
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 29 มีนาคม 2017

    1. News
      News
      ข้อมูลเพิ่มเติม

      [​IMG]

      Vanquish S
      สืบสานมรดกและความสำเร็จของรถยนต์ Grand Tourer รุ่นเรือธงของเราด้วย Aston Martin Vanquish S ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เหนือระดับ ระบบไดนามิกเปี่ยมสมรรถนะ และดีไซน์ใหม่ล่าสุด ทั้งหมดผสานรวมกันเป็นยนตรกรรมประสิทธิภาพสูงอันยากจะมีใครเทียบเคียง

      ประสิทธิภาพรอบด้านอย่างเหนือชั้น
      เครื่องยนต์ 6.0 V12 รุ่นปรับปรุงใหม่ ด้วยขุมพลังระดับ 603 PS ขับเคลื่อน Vanquish S ให้มีความเร็วสูงสุดถึง 323 กม./ชม. และเพิ่มความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 3.5 วินาที ตอกย้ำด้วยชุดเกียร์ TouchtronicIII 8 สปีด ปลายท่อไอเสียสี่ชุด และท่อร่วมไอดีแบบใหม่ที่ช่วยปรับปรุงระดับแรงลมของเครื่องยนต์ จึงเป็นที่สุดแห่งซูเปอร์คาร์ที่สัมผัสได้ถึงสมรรถนะชั้นเลิศและประสบการณ์การขับขี่อันยากจะลืมเลือน

      [​IMG]

      ประสิทธิภาพ งานฝีมือ และความหรูหราเหนือระดับ
      คาร์บอนไฟเบอร์ไม่เพียงแต่เป็นวัสดุโครงสร้างของ Vanquish เท่านั้น แต่ยังช่วยเน้นย้ำความมีสไตล์ของยนตรกรรมรุ่นนี้ให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วย ดีไซน์แบบใหม่ตามหลักอากาศพลศาสตร์ประกอบด้วยดิฟฟิวเซอร์ท้ายและสปลิตเตอร์หน้าลายทแยง 2x2 ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ เพื่อการขับขี่ด้วยความเร็วสูงได้อย่างมั่นคงและยกระดับภาพลักษณ์ภายนอกให้สะดุดตายิ่งขึ้น
      ภายในห้องโดยสารของ Vanquish S โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายใน ทั้งดีไซน์งานปักแบบ Filograph, เครื่องเสียง Bang&Olufsen และระบบอินโฟเทนเมนต์ AMiIII พร้อมระบบนำทางด้วยสัญญาณดาวเทียมรุ่นใหม่ล่าสุด

      [​IMG]

      แก่นแท้ของ ASTONMARTIN
      Vanquish S ถ่ายทอดแก่นแท้ของ Aston Martin ไปพร้อมกับสร้างนิยามใหม่ขององค์ประกอบหลักแต่ละส่วนเพื่อการสร้างสรรค์สุดยอดยนตรกรรมแห่งสมรรถนะแบบสปอร์ตอย่างแท้จริง นี่คือที่สุดแห่งการผสานงานฝีมือเข้ากับขุมพลังอย่างกลมกลืนและไร้ขีดจำกัด

      ตัวถังรถ
      - แบบสองประตู พร้อมฝาท้ายและที่นั่งแบบสปอร์ต 2 ที่
      - โครงสร้างตัวถังอะลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์ VH เชื่อมแบบชิ้นเดียว
      - ตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์
      - โครงสร้างประตูแมกนีเซียมขึ้นรูป
      - ไฟหน้าไบซีนอนเดี่ยวพร้อมไฟ LED ด้านข้างในตัวและไฟแสดงการเลี้ยว
      - ไฟท้าย LEDLightBlade
      - สปลิตเตอร์ดิฟฟิวเซอร์ และแผ่นกาบทำจากคาร์บอนไฟเบอร์แบบเปิด

      เครื่องยนต์
      - เพลาลูกเบี้ยวเหนือสูบสี่ตัวทำจากอัลลอย 48 วาล์ว 5935 cc V12 พร้อมท่อร่วมไอดีแบบใหม่
      - เครื่องยนต์ติดตั้งกลางหน้า, กำลังขับล้อหลัง
      - ระบบไอเสียสแตนเลสสตีล พร้อมท่อแยกและปลายท่อไอเสียสี่ชุด
      - แรงม้าสูงสุด 433 580 bhp ที่ 7000 รอบต่อนาที
      - แรงบิดสูงสุด 630 นิวตัน-เมตร ที่ 5500 รอบต่อนาที
      - อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.5 วินาที
      - ความเร็วสูงสุด 323 กม./ชม.

      ระบบเกียร์
      - ระบบเกียร์อัตโนมัติความเร็วแปดระดับติดตั้งเพลากลางท้าย 'TouchtronicIII' พร้อมระบบควบคุม Shift-by-Wire อิเล็กทรอนิกส์
      - ท่อส่งแรงบิดอัลลอยพร้อมเพลากลางคาร์บอนไฟเบอร์
      - เฟืองท้ายแบบ Limited-slip

      ล้อและยาง
      - ล้อและยาง: ล้ออัลลอยสีดำเงาขึ้นรูปขนาด 20 นิ้ว 10 ก้าน
      - ล้อหน้า 9J x 20 นิ้ว Pirelli P-Zero 255/35 ZR20
      - ล้อหลัง 11.5J x 20 นิ้ว Pirelli P-Zero 305/30 ZR20

      ระบบกันสะเทือน
      - ปีกนกคู่แบบอิสระด้านหน้า, คอยล์สปริง, แท่งกันม้วน และแดมเปอร์แบบปรับได้
      - ปีกนกคู่แบบอิสระด้านหลัง, คอยล์สปริง, แท่งกันม้วน และแดมเปอร์แบบปรับได้
      - ระบบ AdaptiveDampingSystem (ADS) แบบใหม่ พร้อมโหมด Normal, Aport และ Track

      ขนาด
      - ความยาว: 4730 มม. / 4745 มม. (รวมฐานป้ายทะเบียน)
      - ความกว้าง: 1910 มม. (ไม่รวมกระจกมองข้าง) 2067 มม. (รวมกระจกมองข้าง)
      - ความสูง: 1295 มม.
      - ความยาวช่วงล้อ: 2740 มม.
      - ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง: 78 ลิตร (17.2 แกลลอน อังกฤษ /20.5 แกลลอนอเมริกา)
      - น้ำหนัก: 1739 กก. (3834 ปอนด์)
      - การกระจายน้ำหนัก: 51%/49% (หน้า/หลัง)

แบ่งปันหน้านี้