เอซีเดลโก้ เปิดตัว เด๊กซอส วัน เจ็น ทู (ACDelco dexos1 Gen2) เหมาะสำหรับเครื่องยนต์เบนซินทุกชนิด

การสนทนาใน 'New Product' เริ่มโดย News, 30 พฤศจิกายน 2017

โดย News เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2017 เมื่อ 00:47
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    เอซีเดลโก้ คือผู้นำด้านอะไหล่แท้และอะไหล่ทดแทนมาตรฐานสูงสุดสำหรับยานยนต์ เปิดตัว เอซีเดลโก้ เด๊กซอส วัน เจ็น ทู (ACDelco dexos1 Gen2) น้ำมันเครื่องยนต์ ภายในงานมอเตอร์ เอ๊กซ์โป (Motor Expo 2017) ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี

    [​IMG]

    "เอซีเดลโก้ เด๊กซอส วัน เจ็น ทู (ACDelco dexos1 Gen2) น้ำมันเครื่องยนต์เบนซินสังเคราะห์แท้ 100% ได้รับการพัฒนาสูตรเพื่อช่วยลดแคลเซียม เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ ป้องกันการชิงจุดระเบิดในรอบเดินเบา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องยนต์ขนาดเล็กที่มีการติดตั้งเทอร์โบชาร์จ ทนต่อแรงเฉือนสูง ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ผ่านมาตรฐาน dexos1: 2015 มีระดับสมรรถนะสูงกว่า API SN / ILSAC GF-5" มร. ดักลาส โซเดน ผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาดหลังการขาย - บริษัทเจนเนอรัล มอเตอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอร์เรชั่นส์ กล่าวในงานเปิดตัว ที่บูธเอซีเดลโก้ ในงานมอเตอร์ เอ๊กซ์โป (Motor Expo 2017)

    มร.ดักลาส เผยว่าการออกแบบรถยนต์ในปัจจุบันให้เครื่องยนต์มีขนาดเล็กลง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบอากาศอัด และระบบการฉีดเชื้อเพลิงเข้าไปในห้องเผาไหม้โดยตรง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับเครื่องยนต์ ประหยัดน้ำมัน ลดการปล่อยก๊าซที่ก่อให้เกิดมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น อย่างไรก็ตามเครื่องยนต์ประเภทนี้ต้องการเทคโนโลยีน้ำมันเครื่องที่มีสมรรถนะสูง ปกป้องเครื่องยนต์จากปัญหาการชิงจุดระเบิดในรอบเดินเบา ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายต่อเครื่องยนต์

    [​IMG]

    "เอซีเดลโก้ เด๊กซอส วัน เจ็น ทู เป็นผลลัพธ์จากการค้นคว้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเข้มข้นเพื่อการเสริมเพิ่มพลังสมรรถนะรวมถึงการตอบสนองของเครื่องยนต์ได้ดีกว่าเดิม" มร. ดักลาส กล่าว

    "ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านอะไหล่แท้และอะไหล่ทดแทนมาตรฐานสูงสุดสำหรับยานยนต์ในประเทศไทย เรายึดมั่นในการมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ผลิตโดยใช้เทคโนโลยีที่ล้ำหน้า เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น" คุณวรพรรณ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย - จีเอ็ม ประเทศไทย กล่าว

    [​IMG]

    การเปิดตัวของ เอซีเดลโก้ เด๊กซอส วัน เจ็น ทู เป็นจุดที่ชี้ให้เห็นถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ เอซีเดลโก้ อย่างพิถีพิถันต่อเนื่อง รวมถึงการมีผลิตภัณฑ์มากกว่า 90,000 รายการ ใน 37 กลุ่มผลิตภัณฑ์

    ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธของเอซีเดลโก้ (L17 –L24) ภายในงานมอเตอร์ เอ๊กซ์โป (Motor Expo 2017) ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 11 พฤศจิกายน แล้วจะรู้ว่าเหตุใด เอซีเดลโก้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับช่างมืออาชีพและบรรดาคนรักรถทั่วโลก

    [​IMG]

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอซีเดลโก้ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.acdelco.co.th/, YouTube: https://goo.gl/Czv2kh
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'New Product' เริ่มโดย News, 30 พฤศจิกายน 2017

แบ่งปันหน้านี้