เปิดศึก Super Turbo Thailand นัดที่ 2 ยกระดับความมันส์ จากชาวแก๊งค์ Super Club และการแข่งขันแบบ Night Race เป็นนัดแรกของฤดูกาล

การสนทนาใน 'Super Turbo Thailand' เริ่มโดย Circuit, 31 พฤษภาคม 2017

โดย Circuit เมื่อ 31 พฤษภาคม 2017 เมื่อ 23:18
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    รายการ Super Turbo Thailand ควงชาวแก๊ง Super Club เพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้เกมส์ดวลความเร็วยก 2 บนแทรค ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ นัดที่ 2 ของฤดูกาลเก็บคะแนนสะสมสนามที่ 3 และ 4 ซึ่งนัดนี้เพิ่มความเร้าใจขึ้นอีกระดับ ด้วยการแข่งขันแบบ Night Race สนาม 4 ที่เริ่มหวดคันเร่งเวลา 18.00 น.

    [​IMG]

    สำหรับการแข่งขันในเรซที่ 3 นั้นเริ่มต้นขึ้นในช่วงบ่าย รับหน้าที่เปิดสนามโดยรุ่น EFGK ตัวแรงขุมพลัง VTEC ทั้ง Single Cam และ Twin Cam ซึ่งมีหมายเลข 89 ฉัตรมงคล วิสุทธิเสน ในรุ่น Twin Cam AM+Junior ครองตำแหน่งโพล โพสิชั่นไปด้วยเวลาที่ดีที่สุด และทำผลงานเยี่ยม ออกสตาร์ทนำยาวทิ้งห่างเข้าเส้นชัยรับตำแหน่งแชมป์ไปครอง

    [​IMG]

    ตามมาด้วยการแข่งขันของรุ่นใหญ่ Road Master ทั้ง Division 1 และ Division 2 โดยมีหมายเลข 17 ธนภณ ทองเจือ ในรุ่น 2200 ครองตำแหน่งโพล โพสิชั่นไปด้วยเวลาดีที่สุด แต่ยังทำผลงานดีไม่พอในจังหวะออกสตาร์ท และเสียตำแหน่งให้กับ หมายเลข 32 ภิษณุ ภูษิตานนธกูร ในรุ่น 3200 AM+Junior ที่สตาร์ทจากกริดที่ 2 ซึ่งบดคันเร่งเต็มพิกัดรั้งตำแหน่งจ่าฝูงยาวๆ เข้าเส้นชัยรับแชมป์ในเรซที่ 3 ไปครอง

    [​IMG]

    รุ่น Pickup Turbo จ่อคิวลงสนามต่อเนื่อง 3 โดยมี หมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล อยู่ในตำแหน่งโพล โพสิชั่น แต่เสียตำแหน่งจังหวะออกตัวไปให้กับ หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ จาก Class AM ที่ไม่ยอมพลาดปล่อยโอกาสหลุดลอย ด้วยการครองตำแหน่งจ่าฝูงยาวๆ เข้าเส้นชัยรับแชมป์ในเรซนี้เป็นที่เรียบร้อย

    [​IMG]

    ส่งท้ายสนาม 3 ด้วยการแข่งขันของรุ่นไฮไลต์อย่าง Super Turbo ทั้ง 4 Division ระเบิดความมันส์ โดยมี หมายเลข 20 เดวิช อยู่เป็นสุข มือขับจาก D1 AM+Junior สตาร์ทจากตำแหน่งโพล โพสิชั่น แต่ดูเหมือนโชคไม่เข้าข้าง เพราะรถมีปัญหาตั้งแต่ต้นการแข่งขัน ทำให้แชมป์ในสนามนี้ถูกคว้าไปโดย หมายเลข 9 เอกประวัติ เพ็ชรรักษ์ มือเก๋า จาก D2 ที่ออกสตาร์ทจากกริดที่ 3 และขึ้นนำยาวๆ จนจบการแข่งขัน

    สำหรับในเรซที่ 4 นั้นเริ่มต้นกระหน่ำความมันส์บนพื้นแทรคตั้งแต่ช่วงบ่ายแก่ๆ เปิดสนามด้วยแก๊งค์ Super Club 1 และ 2 เป็นออเดิร์ฟ ก่อนเสิร์ฟจานหลักกับการแข่งขัน Super Turbo Thailand แบบ Night Race

    [​IMG]

    โดยในการแข่งขันรุ่น Super Club 1 เป็นการลงสนามของตัวแรงพิกัด 1200, 1500 และ 1600 โดยมีหมายเลข 7 อณิวัฎ ล้อมมหาดไทย จาก Class 1600 สตาร์ทจากตำแหน่งโพล โพสิชั่น ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง รวดเดียวจบรับแชมป์ไปเป็นคันแรก ส่วนรุ่น Super Club 2 ในพิกัด 1500, 1800, 2000 และ Open นั้นนำทีมโดยหมายเลข 29 ชยพัทธ์ จันทเดช จาก Class 2000 ประจำการในตำแหน่งโพล โพสิชั่น แต่ในช่วงกลางการแข่งขัน โดนหมายเลข 2 อรรถวุฒิ อยู่สบาย Class 2000 ที่ไล่ตามมาติดๆ เฉือนแซงเอาตำแหน่งจ่าฝูง และรับแชมป์ไปครอง

    [​IMG]

    มาถึงการแข่งขันรายการ Super Turbo Thailand สนามที่ 4 เปิดเกมส์ด้วยรุ่น EFGK เวลา 18.00 น. โดยมีหมายเลข 79 กนล ไชยกุลงามดี จากรุ่น Twin Cam AM+Junior ออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพล โพสิชั่น แต่ หมายเลข 89 ฉัตรมงคล วิสุทธิเสน ในรุ่น Twin Cam AM+Junior มากับฟอร์มที่ดุกว่า ออกสตาร์ทจากท้ายแถวบดคันเร่งไม่ยั้ง สวนขึ้นนำเป็นจ่าฝูงตั้งแต่ช่วงต้นการแข่งขัน รั้งตำแหน่งผู้นำยิงยาวเข้าเส้นชัย และรับแชมป์ไปครองอีกสนาม

    [​IMG]

    มันส์สะใจกันต่อกับรุ่น Road Master ท่ามกลางความมืดที่มีเพียงแสงสปอร์ตไลท์ของสนาม โดยมี หมายเลข 32 ภิษณุ ภูษิตานนธกูร จากรุ่น 3200 AM+Junior สตาร์ทจากตำแหน่งโพล โพสิชั่น นำยาวจนมาถึงท้ายการแข่งขัน ซึ่งจบไม่สวยเพราะรถมีปัญหา เลยทำให้ตำแหน่งจ่าฝูงเป็นของ หมายเลข 29 เตชิษฐ์ ธนาพรสังสุทธิ์ จากรุ่น 3200 AM+Junior ที่อยู่ในอันดับ 2 มาตลอด แต่ท้ายสุดของการแข่งขัน หมายเลข 9 คัมภีร์ ธรรมธาราณา ในรุ่น 2200 AM+Junior มากับฟอร์มเหนือเมฆ พลิกโผแซงขึ้นมารับแชมป์ในเรซนี้ไป

    [​IMG]

    รุ่นต่อมาคือ Pickup Turbo ที่มี หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ มือขับจาก Class AM อยู่ในตำแหน่งโพล โพสิชั่น แต่ก็ยังไม่พ้นฝีมือ และลีลาการขับอันดุเดือด ของหมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล ที่ไล่ขึ้นมาครองตำแหน่งผู้นำ ซึ่งแม้ในการแข่งขันจะพลาดท่าไปบ้าง แต่สุดท้ายก็ยังกลับขึ้นเป็นผู้นำ และรับแชมป์ในเรซนี้ไปได้เช่นกัน

    [​IMG]

    ปิดเกมส์ความมันส์ยามค่ำคืนด้วยศึก Super Turbo ทั้ง 4 Division ด้วยพลรบกว่า 40 คัน ภายใต้การนำของ หมายเลข 3 จักษ์ทอง นาวาศุภพานิช จาก Class D2 ในตำแหน่งโพล โพสิชั่น ที่โชว์ท็อปฟอร์มอย่างร้ายกาจ กับการออกสตาร์ท และนำยาวทิ้งห่าง หิ้วตำแหน่งผู้นำเข้าเส้นรับธงตาหมากรุก และตำแหน่งแชมป์ในเรซนี้ไปครอง

    เตรียมตัวให้พร้อม ความมันส์แบบติดเทอร์โบจากรายการ Super Turbo Thailand จะกลับมาพร้อมความเร้าใจแบบนี้อีกครั้ง ในนัดต่อไปสนาม 5 และ 6 ในวันที่ 20 - 21 - 22 กรกฏาคม และนัดปิดฤดูกาลกับการแข่งขัน Endurance 600 Mins ในวันที่ 14- 15 -16 ธันวาคมนี้

    สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.superturbothailand.com และ www.facebook.com/Super-Turbo-Thailand-197866334037596
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Super Turbo Thailand' เริ่มโดย Circuit, 31 พฤษภาคม 2017

แบ่งปันหน้านี้