เชฟโรเลตฉลองครบรอบรถกระบะ 100 ปี พร้อมกับเปิดตัวรถกระบะรุ่นพิเศษ ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 30 พฤศจิกายน 2017

โดย News เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2017 เมื่อ 00:03
  1. News

    News Member Super Moderator

    934
    3
    18
    [​IMG]

    ตลอด 100 ปี ที่ผ่านมา เชฟโรเลตกำหนดทิศทางอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยการออกแบบและผลิตรถกระบะที่เพียบพร้อมทุกคุณสมบัติที่โดดเด่น ทั้งสไตล์การออกแบบ นวัตกรรมที่ล้ำสมัย และความแข็งแกร่ง

    เชฟโรเลตเฉลิมฉลองครบรอบรถกระบะ 100 ปี ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 หรือ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 โดย สุมิโต อิชี รองประธานฝ่ายขาย การบริการ และการตลาด จีเอ็ม เอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ และปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มอบกุญแจรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น 2018 คันแรกให้แก่ ดร. มานะ กาญจนแสนส่ง ลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์เชฟโรเลตมาอย่างยาวนาน

    [​IMG]

    ดร. มานะ นักธุรกิจเจ้าของตลาดนัดคลองถมคุณาวรรณในจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า "รถกระบะคันล่าสุดนี้นับเป็นรถยนต์เชฟโรเลตคันที่ 10 ของผม ผมดีใจมากที่ได้เป็นเจ้าของรถกระบะโคโลราโดรุ่นพิเศษคันแรก ผมขับรถยนต์เชฟโรเลตมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 และมีความประทับใจในสมรรถนะและคุณภาพ รวมถึงการบริการของผู้จัดจำหน่าย ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ขับรถกระบะโคโลราโดคันใหม่กลับบ้าน"

    นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ลูกค้าสามารถจองรถผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ของเชฟโรเลต ซึ่งดร. มานะเป็นลูกค้าคนแรกที่จองรถกระบะรุ่นใหม่นี้และได้เลือกหมายเลขนำโชค 001

    [​IMG]

    แสดงตำนานความยิ่งใหญ่ของเชฟโรเลต

    เพื่อเฉลิมฉลอง 100 ปี รถกระบะเชฟโรเลต ภายในบูธ เชฟโรเลตนำเสนอวิวัฒนาการของรถกระบะอเมริกันด้วยการจัดแสดงรถกระบะหลายคันทั้งรุ่นคลาสสิกและรุ่นใหม่ล่าสุดที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 พร้อมกับมีการแสดงชุดพิเศษที่รำลึกถึงช่วงเวลาแห่งความทรงจำของวัฒนธรรมอเมริกันตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา และสะท้อนการเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์เชฟโรเลต ความเป็นอเมริกันและลูกค้าทุกคน

    "ปีนี้ถือเป็นปีแห่งความสำเร็จของเชฟโรเลต เนื่องจากเป็นปีที่เราฉลองครบรอบ 100 ปี ของรถกระบะเชฟโรเลต" อิชี กล่าว "ตลอดหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมา เชฟโรเลตจำหน่ายรถกระบะมากกว่า 85 ล้านคัน เรามีความยินดีที่จะได้บอกเล่าการเดินทางที่ยาวนานและตำนานความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเราให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์ของเราได้รับชมที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017"

    ภายในบูธเชฟโรเลต ผู้เยี่ยมชมสามารถบันทึกภาพและวีดีโอการเดินทาง 100 ปีของรถกระบะเชฟโรเลตเพื่อโพสต์ขึ้นบนเฟซบุ๊กในมุมกิจกรรมที่ทางเราจัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับงานนี้ ผู้เยี่ยมชมยังสามารถเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของเชฟโรเลตผ่านหนังสือ Chevrolet Flipbook พร้อมเลือกซื้อของที่ระลึกและอุปกรณ์ตกแต่งโคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018

    ผู้เข้าชมสามารถทดลองใช้งานเทคโนโลยีเชฟโรเลต มายลิงค์รุ่นใหม่ล่าสุดบนหน้าจอทัชสกรีนที่ตอบสนองการใช้งานได้รวดเร็วขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ผ่านการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ นอกจากนี้ ยังได้สัมผัสศูนย์ข้อมูลเทคโนโลยีของเชฟโรเลตหรือ Connection Center ตลอดจนรับชมเครื่องยนต์รุ่นใหม่ของเชฟโรเลตอย่างใกล้ชิด

    [​IMG]

    เชฟโรเลต โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018

    เชฟโรเลตเริ่มจำหน่ายโคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018 ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปประจำปีนี้ รถกระบะรุ่นพิเศษของเชฟโรเลตมาพร้อมโลโก้โบว์ไทฉลองครบรอบกระบะ 100 ปีซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากโลโก้บนรถกระบะรุ่นแรกของเชฟโรเลตในปี ค.ศ. 1918 นอกจากนี้ยังมีตราสัญลักษณ์ 100 ปีบนประตูและมีหมายเลขประจำตัวบนแผงประตูในห้องโดยสาร

    โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018 เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองของเชฟโรเลตซึ่งผลิตรถกระบะสุดคลาสสิกมากมาย อาทิ อาปาเช่ 3100 ซีรีส์ ปี 1958 ซี/เค 1500 ปี 1988 และโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ซึ่งปฏิวัติภาพลักษณ์ของรถกระบะอย่างสิ้นเชิง

    โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018 พัฒนาบนพื้นฐานของเชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี 2018 และรุ่นแอลทีแซด ผสมผสานการออกแบบที่สะท้อนถึงความแข็งแกร่งเข้ากับสมรรถนะที่สมบุกสมบัน มาพร้อมเทคโนโลยีและการเชื่อมต่อระดับผู้นำเซกเมนท์ รวมถึงเชฟโรเลต มายลิงค์ เจนเนอเรชั่นใหม่และระบบสั่งการด้วยเสียงสิริอายส์ฟรี

    โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร ผลิตที่ศูนย์การผลิตรถยนต์เชฟโรเลตในจังหวัดระยองเพื่อฉลองตำนานความสำเร็จของรถกระบะเชฟโรเลตและได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถกระบะเชฟโรเลตหลากหลายรุ่นในอดีต โดยรถกระบะรุ่นพิเศษแต่ละคันนี้มาพร้อมหมายเลขประจำตัวรถที่ประทับอยู่บนประตูด้านในห้องโดยสาร โลโก้โบว์ไทฉลองครบรอบกระบะ 100 ปี ตราสัญลักษณ์ฉลองครบรอบกระบะ 100 ปี สติกเกอร์สีดำรุ่นพิเศษด้านบนฝากระโปรงหน้า ล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว เบดไลเนอร์ และกาบซุ้มล้อ สำหรับรุ่นแอลทีแซดโดดเด่นด้วยสปอร์ตบาร์สีดำเงา

    เชฟโรเลตผลิตรถกระบะโคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น จำนวน 100 คัน เพื่อจำหน่ายในประเทศไทย ในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ของรถกระบะเชฟโรเลต

    [​IMG]

    มร. สุมิโต อิชี รองประธานฝ่ายขาย การบริการ และการตลาด จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวภายในงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34 ว่า "เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปี ของรถกระบะเชฟโรเลต เราต้องการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าของเราชื่นชอบด้วยการยกระดับรถกระบะโคโลราโด ปี 2018 ที่ได้รับรางวัลการันตีมากมายให้มีคุณภาพสูงขึ้นด้วยการตกแต่งที่โดดเด่นและตราสัญลักษณ์ 100 ปี ทำให้ลูกค้ามีความภาคภูมิใจที่ได้ครอบครองและขับรถกระบะรุ่นพิเศษนี้"

    มร. อิชี กล่าวเพิ่มเติมว่า "ลูกค้าของเราหลายคนเป็นเจ้าของรถเชฟโรเลตมานานหลายปี แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของแบรนด์เมื่อได้เห็นลูกค้าบางคนยังคงขับรถกระบะรุ่นเก่าอยู่ในปัจจุบัน เราผลิตรถกระบะโคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018 ด้วยความเชื่อมั่นว่าลูกค้าในหลายช่วงอายุจะมีความประทับใจในผลิตภัณฑ์ของเรา"

    โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018 มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน Variable Geometry Turbocharger (VGT) พละกำลัง 180 แรงม้า (132 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตร (45 กก.-ม.) ที่รอบต่ำ 2,000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์รุ่นนี้ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร 4 ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนสองล้อและขับเคลื่อนสี่ล้อ

    ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 814,000 บาทสำหรับโคโลราโด 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ 2 ประตู เกียร์ธรรมดา เซนเทนเนียล อิดิชั่น จนถึงรุ่นสูงสุด โคโลราโด 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ ไฮ คันทรี เซนเทนเนียล อิดิชั่น ราคา 1,103,000 บาท โคโลราโด 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ 2 ประตู และ 4 ประตู เกียร์ธรรมดา เซนเทนเนียล อิดิชั่นมีตัวถังสีขาว Summit White และสีน้ำเงิน Blue Me Away Metallic ให้เลือกสรร ขณะที่รุ่นโคโลราโด 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ 2 ประตู และขับเคลื่อนสี่ล้อ 4 ประตู ไฮ คันทรี เซนเทนเนียล อิดิชั่นมีตัวถังสีขาว Summit White

    ลูกค้าสามารถทดลองขับโคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018 ได้ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 สำหรับผู้ที่จองรถกระบะในงานนี้จะได้รับการดูดวงชะตากับอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดังในวันที่ 2 และ 3 ธันวาคมนี้ จำกัดเพียง 10 ท่านต่อวัน

    ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์จากเชฟโรเลต คอมพลีท แคร์ บริการหลังการขายที่ครอบคลุมการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง การรับประกัน 3 ปีหรือ 100,000 กม. ศูนย์บริการเคลื่อนที่เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส ศูนย์บริการ 1734 และการบริการเชฟวี่ พลัส

    [​IMG]

    พบความพิเศษอีกมากมายจากเชฟโรเลตเพื่อลูกค้าทุกคน

    นอกจากการฉลองครบรอบ 100 ปี ของรถกระบะเชฟโรเลต เรายังมีบริการสุดพิเศษให้กับลูกค้า อาทิ ลูกค้า เชฟวี่ พลัสสามารถนั่งพักผ่อนและเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและอาหารว่างที่มุมเชฟวี่ พลัส เลานจ์ และผู้สนใจยังสามารถทดลองขับโคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018 ได้ที่ด้านหลังฮอลล์จัดแสดงงานอีกด้วย

    พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองโคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018 ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ปีนี้ จะได้ดูดวงชะตากับอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง ในวันที่ 2 และ 3 ธันวาคมนี้ จำกัดเพียง 10 ท่านต่อวัน นอกจากนี้เชฟโรเลตยังมีแคมเปญสุดพิเศษให้ลูกค้านำรถเก่ามาแลกซื้อรถใหม่โดยได้รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาทในบูธเชฟโรเลตระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายนถึง 11 ธันวาคมนี้

    ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์จากเชฟโรเลต คอมพลีท แคร์ บริการหลังการขายที่ครอบคลุมการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ศูนย์บริการเคลื่อนที่เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส ศูนย์บริการ 1734 และการบริการของเชฟวี่ พลัส

    นอกจากนี้ ผู้เยี่ยมชมบูธเชฟโรเลตในวันที่ 2 ธันวาคมนี้จะได้ชมมินิคอนเสิร์ตของคุณฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71 ระหว่างเวลา 16.00 - 17.00 น.

    พบกับบูธเชฟโรเลต หมายเลข A11 ที่งานมหกรรม ยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34 จัดขึ้นที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 23.00 น. ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายนถึง 11 ธันวาคม พ.ศ.2560

    [​IMG]
    ข้อมูลทางเทคนิค เชฟโรเลต โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น 2018 (Chevrolet Colorado Centennial Edition 2018)

    โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น 2018 รุ่นฉลองครบรอบรถกระบะ 100 ปี ของเชฟโรเลตเป็นรถกระบะที่ได้รับการสร้างสรรค์ให้มีดีไซน์สุดพิเศษโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถกระบะรุ่นต่างๆ ของเชฟโรเลตที่ผ่านมา

    เชฟโรเลตจะผลิตโคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น จำนวน 100 คันสำหรับประเทศไทยเพื่อฉลองครบรอบกระบะ 100 ปี โดยรถกระบะรุ่นพิเศษนี้แต่ละคันจะมาพร้อมกับหมายเลขประจำตัวรถที่ไม่ซ้ำใครและจะมีหมายเลขพิเศษจำนวน 20 หมายเลขซึ่งเป็นหมายเลขนำโชคให้ลูกค้าได้เลือก

    รูปลักษณ์ภายนอก
    • โลโก้โบว์ไทฉลองครบรอบกระบะ 100 ปีทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
    • ตราสัญลักษณ์ฉลองครบรอบกระบะ 100 ปีด้านข้างประตูหน้า
    • พื้นปูกระบะทั้งรุ่นไฮคันทรีและรุ่นแอลทีแซด
    • สีภายนอก ขาว Summit White สำหรับรุ่นไฮคันทรีและรุ่นแอลทีแซด และสีน้ำเงิน Blue Me Away Metallic สำหรับรุ่นแอลทีแซดเท่านั้น
    • สติกเกอร์สีดำรุ่นพิเศษด้านบนฝากระโปรงหน้า
    • สปอร์ตบาร์สีดำเงา (สำหรับรุ่นแอลทีแซด)
    • ชุดคิ้วล้อสีดำ
    • ล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว
    การออกแบบภายใน
    • หน้าจอมาตรวัดสำหรับผู้ขับขี่แสดงผลภาษาไทย
    • แผงควบคุมได้รับการออกแบบเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายและเหมาะสม
    • การออกแบบภายในและโครงสร้างที่แข็งแกร่งและทนทาน
    • แผงประตูประทับหมายเลขพิเศษเฉพาะสำหรับโคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่นทุกคัน
    สมรรถนะ
    • เครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซล 4 สูบ 2.5 ลิตร พร้อมเทอร์โบแปรผัน Variable Geometry Turbocharger (VGT) เพื่อพละกำลัง แรงบิด และการประหยัดน้ำมันที่ดียิ่งขึ้น
    แชสซีส์และการควบคุม
    • ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชันและระบบป้องกันการลื่นไถลเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่บนเส้นทางออฟโรดให้มากขึ้นกว่าเดิม
    • ยกระดับความสะดวกสบาย ความประณีตหรูหรา และความปลอดภัย
    • ระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่ในเมืองและขณะจอดรถอีกทั้งเพื่อการประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นและปรับความหนืดตามความเร็วของรถลดอาการกินซ้ายกินขวาที่เกิดขึ้นจากความลาดเอียงของถนนและลดอาการสั่นสะเทือนที่พวงมาลัยที่อาจจะเกิดจากการถ่วงล้อไม่สมบูรณ์
    คุณสมบัติพิเศษ ความปลอดภัย และความสะดวกสบาย
    • ระบบเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์
    • กระจกหน้าต่างคู่หน้าจะเลื่อนลงเล็กน้อยเพื่อช่วยในการปิดประตูให้ง่ายขึ้น
    • เซ็นเซอร์ตรวจจับปริมาณน้ำฝน
    • ไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ
    • ระบบช่วยจอดด้านหน้าและด้านหลัง
    • กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะปรับทิศทางได้
    • กระจกมองหลังแบบตัดแสงอัตโนมัติ
    • ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร (Lane Departure Warning)
    • ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Alert)
    • ระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง
    • ถุงลมนิรภัยป้องกันหัวเข่า (สำหรับผู้ขับขี่)
    • ระบบแจ้งเตือนให้คาดเข็มขัดนิรภัยที่เบาะหลัง (เฉพาะรุ่น 4 ประตู)
    • พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่ควบคุมเครื่องเสียงและการใช้โทรศัพท์
    • ระบบอินโฟเทนเมนท์เชฟโรเลต มายลิงค์ ระบบนำทาง (เฉพาะรุ่นไฮคันทรี่) และเครื่องเสียงระดับพรีเมียม
    • ฟังก์ชั่นรีโมท สตาร์ท (เฉพาะรุ่นเกียร์อัตโนมัติ)
    ระบบความปลอดภัย
    • คานกันกระแทกด้านข้าง
    • ถุงลมนิรภัยคู่หน้าพร้อมถุงลมนิรภัยป้องกันหัวเข่าสำหรับผู้ขับขี่
    • เข็มขัดนิรภัย 3 จุดแบบปรับได้สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้า
    • ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) พร้อมระบบกระจายแรงเบรก (EBD)
    • ระบบช่วยเบรกกะทันหัน (PBA)
    • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESC)
    • ระบบป้องกันการลื่นไถลและล้อหมุนฟรี (TCS)
    • ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC)
    • ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน (HSA)
    • ระบบควบคุมเสถียรภาพขณะลากจูง (Trailer Sway Control)
    • ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (Anti-Rolling Protection)
    เครื่องยนต์
    • ดูราแม็กซ์ รหัส XLDE25 LP2
    • คอมมอนเรลไดเรคอินเจคชั่น พร้อมระบบเทอร์โบแปรผัน Variable Geometry Turbocharger (VGT) และอินเตอร์คูลเลอร์
    • เครื่องยนต์บล็อก 4 สูบแถวเรียง เพลาลูกเบี้ยวคู่เหนือฝาสูบ 16 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ
    • ความจุ 2,499 ซีซี
    • กระบอกสูบ-ช่วงชัก 92:94 มม.
    • อัตราส่วนกำลังอัด 16.5:1
    • ผ่านมาตรฐานมลพิษไอเสียยูโร 4
    • พละกำลัง 180 แรงม้า (132 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบต่อนาที
    • แรงบิด 440 นิวตันเมตร (45 กก.-ม.) ที่ 2,000 รอบต่อนาที
    ระบบส่งกำลัง
    อัตราทดเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด
    1. 4.06
    2. 2.37
    3. 1.55
    4. 1.16
    5. 0.85
    6. 0.67
    - เกียร์ถอยหลัง 3.20
    - อัตราทดเฟืองท้าย 3.42
    - อัตราทดเกียร์ส่งกำลัง 2.62

    อัตราทดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด
    1. 4.023
    2. 2.211
    3. 1.457
    4. 1.000
    5. 0.763
    6. 0.588
    - เกียร์ถอยหลัง 3.627
    - อัตราทดเฟืองท้าย 3.73
    - อัตราทดเกียร์ส่งกำลัง 1

    ระบบกันสะเทือน
    • ด้านหน้า: อิสระ ปีกนกสองชั้น พร้อมคอยล์สปริงและช็อกอัพแก๊ส
    • ด้านหลัง: แหนบรูปครึ่งวงรีและช็อกอัพแก๊ส
    พวงมาลัย
    • แร็กแอนด์พีเนียน ผ่อนแรงด้วยระบบไฟฟ้า (Electric Power Steering)
    เบรก
    • ด้านหน้า: ดิสก์เบรก ขนาด 300 มม.พร้อมครีบระบายความร้อน
    • ด้านหลัง: ดรัมเบรก ขนาด 295 มม.
    • ขนาดหม้อลมเบรก 10.5 นิ้ว
    มิติตัวถัง
    ไฮ คันทรี
    • ยาว 5,408 มม.
    • กว้าง 1,874 มม.
    • สูง 1,859 (4x2)/ 1,852 (4x4) มม.
    • ล้อและยาง 265/60 R 18
    • ฐานล้อ 3,096 มม.
    • ระยะฐานล้อหน้า/หลัง 1,570 มม.
    4 ประตู (C-Cab LTZ)
    • ยาว 5,361 มม.
    • กว้าง 1,872 มม.
    • สูง 1,806 มม.
    • ล้อและยาง 265/60 R 18
    • ฐานล้อ 3,096 มม.
    • ระยะฐานล้อหน้า/หลัง 1,570 มม.
    2 ประตู (X-Cab LTZ)
    • ยาว 5,361 มม.
    • กว้าง 1,872 มม.
    • สูง 1,803 มม.
    • ล้อและยาง 265/60 R 18
    • ฐานล้อ 3,096 มม.
    • ระยะฐานล้อหน้า/หลัง 1,570 มม.
    ราคาจำหน่าย
    โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018 มีทั้งหมด 4 รุ่น
    • โคโลราโด 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ 4 ประตู ไฮ คันทรี เซนเทนเนียล อิดิชั่น 1,033,000 บาท
    • โคโลราโด 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสี่ล้อ 4 ประตู ไฮ คันทรี เซนเทนเนียล อิดิชั่น 1,103,000 บาท
    • โคโลราโด 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ 4 ประตู เกียร์ธรรมดา เซนเทนเนียล อิดิชั่น 943,000 บาท
    • โคโลราโด 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ 2 ประตู เกียร์ธรรมดา เซนเทนเนียล อิดิชั่น 814,000 บาท
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 30 พฤศจิกายน 2017

แบ่งปันหน้านี้