สนามช้างฯ คึกคัก! รถแข่งซูเปอร์จีทีพร้อมชิงชัยสุดสัปดาห์นี้ (มีคลิปวิดีโอ)

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย Circuit, 6 ตุลาคม 2017

โดย Circuit เมื่อ 6 ตุลาคม 2017 เมื่อ 23:08
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    [​IMG]

    ทัพรถแข่ง ซูเปอร์ จีที กว่า 39 คัน เข้าเซ็ตอัพพิตและเตรียมความพร้อมอย่างหนัก ก่อนลงแข่งขันในศึก ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2017 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สุดสัปดาห์นี้

    [​IMG]

    ศึกรถยนต์ทางเรียบระดับโลกรายการ ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2017 มีคิวดวลความเร็วสนาม 7 ระหว่างวันที่ 7-8 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยในวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ ของทีมแข่งจากญี่ปุ่น 39 ทีม ก่อนเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันจริง

    [​IMG]

    การแข่งขันครั้งนี้ นับเป็นปีที่ 4 ที่สุดยอดศึกมอเตอร์สปอร์ตระดับตำนานจากประเทศญี่ปุ่นจัดขึ้นในประเทศไทย โดยทีมแข่งในศึก ช้าง ซูเปอร์ จีที ทั้งสิ้น 39 ทีม แบ่งเป็น จีที500 ทั้งสิ้น 15 คัน และ จีที300 จำนวน 24 คัน รวมถึงทีมแข่งไทยอย่าง แพนเธอร์ ทีม ไทยแลนด์ ที่นำโดย ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ 2 นักขับประจำทีม ทำการซ้อมเซอร์วิสรถแข่ง ทั้งเรื่องการเติมน้ำมัน การเปลี่ยนยางการเปลี่ยนตัวนักขับ และการเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ ซึ่งในช่วงบ่ายนักแข่งทุกคนเดินลงสำเร็จแทร็ก และได้มีการประชุมทีมแข่งและนักขับทุกคน เพื่อชี้แจงรายละเอียดต่างๆ ก่อนเข้าสู่โปรแกรมจริง

    [​IMG]

    ขณะเดียวกัน ยังมีการซักซ้อมความพร้อมด้านต่างๆ ของ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยเฉพาะกรรมการภาคสนามที่ต้องมีความรัดกุมตลอดการแข่งขัน รวมถึงการซ้อมเข้าช่วยเหลือนักแข่ง เพื่อความแม่นยำและรวดเร็วในการทำงาน

    [​IMG]

    นอกจากนี้ในวันแรกของการแข่งขันยังมีการลงซ็อมและจับเวลารอบคัดเลือกของซัพพอร์ตเรซอย่าง โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 และฮอนด้า เรซซิ่ง 2017 ซึ่งเข้ามาเติมเต็มให้แฟนๆ ความเร็วชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

    [​IMG]

    สำหรับ ศึก ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2017 จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมอย่างเป็นทางการในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ก่อนจะควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ทในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ถ่ายทอดสดทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 14.30-16.30 น. โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะดวลความเร็วในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมนี้ ถ่ายทอดสดเวลา 14.15-17.15 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เช่นกัน



     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย Circuit, 6 ตุลาคม 2017

แบ่งปันหน้านี้